One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

“รู้ใจดอทคอม” ร่วมกับ “ไทร์พลัส” มอบประสบการณ์ “ขับขี่มั่นใจ...ปลอดภัยทุกเส้นทาง” เช็คสภาพรถฟรี พร้อมลดค่าเบี้ยประกันเพิ่มสูงสุด 5%

ข่าววงการรถยนต์

“รู้ใจดอทคอม”  ร่วมกับ “ไทร์พลัส” มอบประสบการณ์  “ขับขี่มั่นใจ...ปลอดภัยทุกเส้นทาง” เช็คสภาพรถฟรี พร้อมลดค่าเบี้ยประกันเพิ่มสูงสุด 5%

รู้ใจดอทคอม (www.roojai.com) สุดยอดนวัตกรรมแห่งประกันภัยรถยนต์ออนไลน์แนวหน้าของไทย จับมือกับศูนย์บริการรถยนต์ ไทร์พลัส (TYREPLUS) นำเสนอประสบการณ์ภายใต้แนวคิด “ขับขี่มั่นใจ...ปลอดภัยทุกเส้นทางกับรู้ใจและไทร์พลัส” มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าไทร์พลัสที่เข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์เพื่อความปลอดภัยที่ศูนย์บริการไทร์พลัส ตั้งเเต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เป็นต้นมา ได้รับส่วนลดเบี้ยประกันเพิ่มสูงสุดถึง 5% ทุกชั้นแผนประกันภัยโดยรู้ใจ รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงแค่คลิกซื้อประกันที่เว็บไซต์  https://www.roojai.com/tyreplus/www.roojai.com/tyreplus  หรือโทร 02 582 8888 ให้เจ้าหน้าที่รู้ใจดำเนินการให้ 

นอกจากนี้ รู้ใจยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ขับขี่ทั่วไทย ที่ขอใบเสนอราคาประกันภัยรถยนต์ออนไลน์กับรู้ใจ ที่ www.roojai.com/tyreplusspecial รับฟรี! บริการตรวจสภาพรถ Safety Check Safety Plus มูลค่า 500.- (1 สิทธิ์/1 ท่าน) และฟรี! เติมลมไนโตรเจน ครั้งละ 200.- (1 ครั้ง/เดือน) ณ ศูนย์บริการรถยนต์ ไทร์พลัส ที่ร่วมรายการกว่า 108 แห่งทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถเช็คเบี้ยเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ https://www.roojai.com/tyreplusspecial/  ตั้งเเต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2561 และสามารถใช้สิทธิ์ได้ถึง 31 พ.ค. 2561



คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานผู้บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท รู้ใจ จำกัด เน้นย้ำว่า รู้ใจ ดอทคอม มีแนวคิดส่งเสริมผู้ขับขี่ปลอดภัยเสมอมา สะท้อนให้เห็นเป็นรูปธรรมจากนวัตกรรมของระบบการคำนวณราคาค่าเบี้ยประกันในแบบเฉพาะและทันสมัยเพื่อให้ลูกค้าผู้ขับขี่ปลอดภัยได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยแคมเปญครั้งนี้รู้ใจและไทร์พลัสคาดหวังอยากให้ผู้ขับขี่ทุกคน พารถมาตรวจสภาพกันแบบฟรีๆ เพื่อให้รถมีความสมบูรณ์ พร้อมขับขี่อย่างมั่นใจไปบนท้องถนน เพราะสิ่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ช่วยลดความเสี่ยงต่างๆ จากการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้

คุณสันติ พิรารักษ์ ผู้อำนวยการแฟรนไชส์ศูนย์บริการไทร์พลัส กล่าวว่า “ศูนย์บริการไทร์พลัสตระหนักในเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่เป็นสิ่งสำคัญ จึงได้จับมือกับรู้ใจดอทคอม ซึ่งมีแนวคิดส่งเสริมผู้ขับขี่ด้วยความปลอดภัย ร่วมส่งมอบประสบการณ์ ภายใต้แนวคิด “ขับขี่มั่นใจ...ปลอดภัยทุกเส้นทางกับรู้ใจและไทร์พลัส” เพื่อลูกค้าศูนย์บริการไทร์พลัสได้รับสิทธิ์ประโยชน์สูงสุด
นอกจากนี้รู้ใจยังมีสิ่งดีๆ ที่พร้อมมอบให้คนรักรถอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองสูงสุดในราคาดีที่สุด ซื้อประกันรถชั้น 1 กับรู้ใจ ในปีแรก รับฟรี! บัตรของขวัญมูลค่า 700.- เมื่อเลือกชำระเต็มจำนวน หรือรับฟรี! บัตรของขวัญมูลค่า 300.- เมื่อเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินรถเสีย 24 ชม. การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที ฟรี! ตุ๊กตาจิงโจ้ Limited Edition มูลค่า 500.- รวมทั้งรับประกันงานซ่อมนานถึง 1 ปี เมื่อเลือกแผนซ่อมรถยนต์กับอู่ซ่อมแนะนำ และพิเศษยิ่งกว่าใคร รู้ใจฉลองครบรอบ 2 ปี แจกอลังการกว่า 12 ล้าน ซื้อประกันรถกับรู้ใจทุกชั้นได้รับสิทธิพิเศษมากมาย และสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ Nissan Note, iPhone X ทุกเดือน และทองคำ 50 สตางค์ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. 2561*


ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกับคุณชนิด อินสว่าง (คนกลาง) ผู้บริหารศูนย์บริการไทร์พลัสยางเมืองทอง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ติดตามเรื่องราวดีๆ เพื่อคนรักรถ และการประกาศผลผู้โชคดีทุกสัปดาห์ที่ https://www.facebook.com/roojai/ หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 582 8888 (จันทร์–ศุกร์ 08:00–20:00 น. และเสาร์–อาทิตย์ 09:00–18:00 น. ปิดวันหยุดนักขัตฤกษ์)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้