One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

NIG PREMIUM CARS มั่นใจตลาดรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดขอนแก่นขยายตัวมากขึ้น

ข่าววงการรถยนต์

NIG PREMIUM CARS มั่นใจตลาดรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดขอนแก่นขยายตัวมากขึ้น

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดขอนแก่น เชื่อมั่นตลาดรถยนต์ใช้แล้วมีการเติบโตมากขึ้น จากโครงการสาธารณูปโภคในจังหวัด เน้นพัฒนามาตรฐานรถยนต์ใช้แล้วให้ดีขึ้น พร้อมเปิดช่องทางจำหน่ายออนไลน์ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

นันฐิยา สิริกาญธนานันธ์ กรรมการผู้จัดการ NIG PREMIUM CARS กล่าวว่า ภาพรวมของเศรษฐกิจรวมถึงตลาดรถยนต์ในจังหวัดขอนแก่นมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากการรวมตัวกันของภาคเอกชนเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัด เช่น โครงการ LRT รถไฟฟ้ารางเบาในจังหวัดขอนแก่น โครงการขอนแก่น MICE CITY โครงการสมาร์ทบัส และการมุ่งหน้าสู่ขอนแก่นสมาร์ทซิตี้ ขยายตัวเป็นศูนย์กลางการศึกษาในระดับภูมิภาค เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ ซึ่งจะทำให้ดึงดูดประชากรจากพื้นที่ต่าง ๆ ย้ายถิ่นเข้ามาอยู่ในจังหวัดขอนแก่นมากขึ้น ความต้องการรถยนต์จึงสูงขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้การเติบโตของตลาดรถยนต์ใช้แล้วในจังหวัดขอนแก่นสูงขึ้น และคาดการณ์ว่าในอนาคตอันใกล้ ขอนแก่นจะกลายเป็นศูนย์กลางตลาดรถยนต์ใช้แล้วที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอย่างแน่นอน

ดังนั้นจึงต้องมีการยกระดับมาตรฐานของรถยนต์ใช้แล้วให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายของ NIG PREMIUM CARS คือกลุ่มลูกค้าที่ต้องการหาสิ่งดี ๆ ให้ชีวิต ที่มีความต้องการใช้รถยนต์คุณภาพดีระดับพรีเมี่ยมกับโชว์รูมที่ไว้วางใจ สินค้าของทางร้านจึงตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการรถยนต์หรูเกรดพรีเมี่ยม

NIG PREMIUM CARS มีความพร้อมทั้งในด้านโชว์รูมโชว์รูมที่หรูหรา สะดวกสบายและทันสมัย มีห้องสปา ห้องกาแฟ ห้องรับรองครบครัน มีคอมพิวเตอร์+อินเตอร์เนท และ wifi ไว้คอยบริการ และในส่วนของศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน รถยนต์ที่มีเพียงพอต่อความต้องการ อีกทั้งยังมีระบบการบริหารจัดการแบบมืออาชีพ เพื่อความรวดเร็ว แม่นยำในการบริการ และ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

นอกจากนี้ยังเตรียมนำระบบ Sharing Stock NIG PREMIUM CARS มาใช้ ซึ่งระบบนี้มีไว้เพื่อให้คู่ค้าที่มีสินค้าในเกรดเดียวกัน มีคุณภาพเหมือนกันได้แชร์สินค้าร่วมกันระหว่างจังหวัดต่างๆ ซึ่งระบบนี้จะทำให้โชว์รูมต่างๆ ไม่จำเป็นต้องสต๊อกรถยนต์เอาไว้ที่โชว์รูม เป็นการประหยัดทั้งพื้นที่จัดเก็บและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา

เป้าหมายทางธุรกิจของ NIG PREMIUM CARS คือการนำ Brand NIG PREMIUM CARS เข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าให้ได้ อย่างไรก็ตามในอนาคต กลุ่มคนเหล่านี้ยังมีความต้องการใช้รถยนต์เกรดพรีเมี่ยมเพิ่มขึ้นแน่นอน หากแบรนด์ของเราเข้าไปอยู่ในใจของพวกเขาได้ โอกาสในการเติบโตของ NIG PREMIUM CARS ย่อมสูงขึ้นตามไปด้วย

นันฐิยา กล่าวเพิ่มเติมว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อรถเปลี่ยนไปมาก จากในอดีตที่ลูกค้าจะเข้าไปในเต้นท์หรือโชว์รูมรถยนต์ทันที แต่ในปัจจุบัน ลูกค้าหันมาใช้อินเตอร์เน็ตในการหาข้อมูล เปรียบเทียบ โดยเฉพาะการรีวิวจากผู้เคยใช้บริการ จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นพิเศษ ดังนั้น NIG PREMIUM CARS จึงให้ความสาคัญในส่วนนี้มาก สื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพ ข้อความ ต้องผ่านการคิดและใส่ใจจากทีมงานคุณภาพของ NIG PREMIUM CARS เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจง่ายและถูกต้องที่สุด ซึ่งข้อดีของการทาธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน คือ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเข้ามาที่โชว์รูม และทีมงานสามารถเดินทางไปหาลูกค้าและให้ข้อมูลและคำปรึกษากับลูกค้าได้ตลอดเวลา ตอบสนองความต้องการด้านข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และเป็นการเพิ่มช่องทางการการติดต่อให้หลากหลายมากขึ้นด้วย

โดยช่องทางที่จะสร้างยอดขายได้มากขึ้นทางด้านสื่อออนไลน์ได้ดีที่สุดคือเว็ปไซต์ One2Car ที่เป็นคู่ค้าที่ทางเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจาก One2Car เป็นช่องทางสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่าง NIG PREMIUM CARS กับกลุ่มเป้าหมาย โดยทางเราได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทาง One2Cars เป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสาหรับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วในเมืองไทย ที่จะนำข้อมูลเหล่านั้นมาปรับใช้ได้กับทุก ๆ โชว์รูมของประเทศ

 

 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์คุณภาพดี ได้ที่นี่

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้