One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Chevrolet ประกาศราคาจำหน่าย Colorado ตัวท็อป 1.068 ล้านบาท

ข่าววงการรถยนต์

Chevrolet ประกาศราคาจำหน่าย Colorado ตัวท็อป 1.068 ล้านบาท

เชฟโรเลต ประกาศราคาจำหน่ายของรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดรุ่นใหม่ เริ่มต้นที่ 5.94 แสนบาทไปจนถึงราคา 1.068 ล้านบาท สำหรับรุ่นสูงสุดไฮ คันทรี่ พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และส่งมอบในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2559

รถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดมีทั้งหมด 13 รุ่น โดยมีราคาจำหน่ายตามภาพด้านล่างนี้

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/07/Colorado-price.jpg

สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 11 – 24 กรกฎาคม และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Strong Pack ของเชฟโรเลต ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต โลโก้เชฟโรเลตสีดำหน้าและหลัง สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงท้ายพร้อมสัญลักษณ์คำว่า “Colorado” ชุดครอบฝาถังน้ำมันโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และที่วางแก้วน้ำ รวมมูลค่า 12,100 บาท

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้แถลงข่าวเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นครบครันทุกด้านในแบบฉบับรถกระบะอเมริกันของเชฟโรเลต มาพร้อมการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้น ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น พร้อมความหรูหรา และเทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/07/All-New-Colorado-High-Country-02.jpg

 

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบภายนอกและภายในให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต ผสานกันอย่างลงตัว เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท แอปเปิลคาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ที่มีเป็นครั้งแรกในรถกระบะระดับเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน (Variable Geometry Turbocharger – VGT) 2.5 ลิตร ที่ถูกพัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย มีพละกำลัง 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอย่างระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน



ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้