One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เงินเดือน 25,000 ควรซื้อรถมือสองราคาเท่าไร รุ่นไหนน่าเล่นบ้าง?

Car Guides

เงินเดือน 25,000 ควรซื้อรถมือสองราคาเท่าไร รุ่นไหนน่าเล่นบ้าง?

เงินเดือน 25,000 บาท ซื้อรถมือสองราคาเท่าไหร่ได้ บทความนี้ตอบคุณได้ พร้อมแนะนำรถน่าซื้อที่เงินเดือน 25,000 ผ่อนสบาย จะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลย

เงินเดือน 25,000 ผ่อนรถได้ไหม

เงินเดือน 25,000 บาท สามารถผ่อนรถได้ โดยราคารถมือสองที่ควรซื้อต้องไม่เกิน 600,000 บาท ผ่อนต่อเดือนจะอยู่ที่ประมาณ 9,300 บาท ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับไฟแนนซ์ ยี่ห้อ รุ่น ปีจดทะเบียนของรถ รวมถึงรายได้และสถานภาพของผู้ขอสินเชื่อ แนะนำให้คำนวณค่างวดรถมือสองด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อรถมือสองทุกครั้ง และเช็กว่าสินเชื่อรถมือสอง ดอกเบี้ยที่ไหนถูกสุด

ทั้งนี้คุณสามารถดูเพิ่มเติมได้ว่า ผ่อนรถมือสองราคาเท่านี้ ควรมีเงินเดือนเท่าไร?

รายได้ 25,000 บาท ซื้อรถมือสองรุ่นไหนดี

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่ารายได้ 25,000 บาท สามารถผ่อนรถรถมือสองราคาไม่เกิน 600,000 บาทได้ ซึ่งในตลาดรถมีให้เลือกหลายแบรนด์หลายรุ่นเลย แต่รุ่นที่เราแนะนำให้ซื้อมากที่สุด ได้แก่

1. Honda Civic

Honda Civic มือสอง เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในตลาดรถ ไม่ว่าจะโฉมไหนก็ยังฮิตมาจนถึงปัจจุบัน ยกตัวอย่าง Civic 3 Door ซึ่งเป็นตำนานไม่เคยตาย และเป็นรถขวัญใจยุค 90 เลย

สำหรับเงินเดือน 25,000 บาท คุณอาจต้องซื้อรถ Honda Civic ในราคาไม่เกิน 6 แสนบาท โดยช่วงราคานี้เลือกได้ตั้งแต่ Honda Civic รุ่นเก่าสุดไปจนถึง Honda Civic 2018 บอกเลยว่าดีทุกรุ่น แต่ถ้าซื้อรุ่นใหม่ ๆ ออปชันและระบบความปลอดภัย รวมถึงดีไซน์ก็จะทันสมัยหน่อย

หากคุณสนใจรถยนต์มือสองรุ่นนี้ สามารถดูรถได้ที่ Honda Civic มือสอง ราคาไม่เกิน 6 แสนบาท

อ่านเพิ่มเติม รีวิว Honda Civic มือสอง รถเก๋งอันดับ 1 ในไทย ทำไมคนถึงฮิต

เงินเดือน 25000 ซื้อรถมือสองราคาเท่าไหร่

2. Toyota Fortuner

ถ้าคุณเงินเดือน 25,000 อยากซื้อรถอเนกประสงค์หรือรถครอบครัว เราแนะนำ Toyota Fortuner มือสอง ใช้ดี ใช้ทน ปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์น้อย ดูแลง่าย ศูนย์บริการเยอะ อะไหล่หาง่าย เป็นรถ PPV ที่คนไทยใช้เยอะที่สุดด้วย ไม่แปลกที่เป็นเจ้าตลาดรถยนต์ในไทย ตัวรถยกสูงมาก พร้อมลุยทุกสถานการณ์เลยล่ะ

สนใจฟอร์จูนเนอร์ มือสอง ผ่อนถูก ดูรถได้ที่ Toyota Fortuner มือสอง ราคาไม่เกิน 600,000 บาท

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่ รีวิว ฟอร์จูนเนอร์​มือสอง มีดีอะไร ทำไมคนซื้อกันเยอะ

3. Ford Ranger

ถ้าถามว่ารถกระบะมือสอง รุ่นไหนดีใช้ดีที่สุด รางวัลนี้ยกให้ค่ายฟอร์ดไปเลย เพราะ Ford Ranger มือสอง เขาทำไว้ดีมาก ๆ ช่วงล่างดีที่สุด ออปชันเหนือชั้นกว่ารุ่นอื่นในปีเดียวกันอีกด้วย ถ้าเงินเดือน 25,000 ก็สามารถซื้อรถกระบะมือสองยี่ห้อฟอร์ดได้ในราคาไม่เกิน 600,000 บาท ดีไซน์อาจไม่เท่เท่ารุ่นใหม่ แต่มีเอกลักษณ์ในตัวเอง ยิ่งรุ่นเก่า ๆ เป็นไปได้ว่าอีกไม่นานจะกลายเป็นของแรร์ด้วย

สนใจรถกระบะฟอร์ดมือสอง ดูรถได้ที่ Ford Ranger มือสอง ราคาไม่เกิน 600,000 บาท

อยากรู้ว่าดีจริงไหม อ่านรีวิวจากคนเทสต์รถตัวจริงได้ที่ รีวิว Ford Ranger มือสอง ดีไหม มีข้อดี-ข้อเสียอะไรบ้าง?

เงินเดือน 2500 ซื้อรถฟอร์ด เรนเจอร์ได้ไหม

4. Toyota Camry

Toyota Camry มือสอง ถือเป็นรถที่คนหาซื้อตลอดกาล เรียกได้ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จะรุ่นเก่ารุ่นใหม่ก็มีคนสนใจตลอด จุดเด่นคือเป็นรถเก๋งคันใหญ่ ภายในกว้างขวาง มีความหรูหรา แถมเครื่องยนต์ดีอีกด้วย 

หากเป็น Camry มือสอง ปีที่น่าใช้ที่สุด คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นรุ่นใหม่ แต่ถ้าเงินเดือน 25,000 บาท สามารถซื้อรุ่นเก่าที่ถูกลงมาได้ ปีไม่ลึกมากเท่าไร และคันที่สภาพดีก็มีให้เลือกเยอะ อีกอย่างคือแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความทนทานอยู่แล้ว จะซื้อรุ่นปีไหนก็ใช้งานได้

สนใจคัมรี่มือสอง ผ่อนถูก ดูรถได้ที่ Toyota Camry ไม่เกิน 600,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม Toyota Camry มือสอง รถเก๋งอันดับ 2 ในไทย ดีจริงไหม? (รีวิว)

เงินเดือน 25000 ผ่อนรถ camry

5. BMW

แม้เราจะทราบดีว่ารถยุโรปมีราคาสูง แต่ถ้ามีรายได้ 25,000 บาท ก็สามารถซื้อรถกลุ่มนี้ได้เหมือนกัน อาจจะดูเป็นรถยุโรป มือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสน อันนี้ก็จะผ่อนถูกหน่อย เก็บเงินไว้ใช้สำหรับการเปลี่ยนอะไหล่หรือซ่อมบำรุงแทน แต่ไม่ได้หมายความว่ารถปีลึกจะต้องซ่อมทุกคันนะ ยิ่งเป็น BMW มือสอง ยิ่งไม่ต้องกลัวว่าจะซ่อมจุกจิก อย่างไรแล้ว แนะนำว่าก่อนซื้อให้ลองอ่านวิธีดูรถมือสองก่อน เพื่อเช็กสภาพเบื้องต้น

หากเงินเดือน 25,000 บาท แล้วอยากซื้อรถยนต์รุ่นนี้ คุณสามารถเลือกรถได้ที่ BMW มือสอง ราคาไม่เกิน 6 แสนบาท มีให้เลือกมากกว่า 500 คันเลยทีเดียว


 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now