One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมรถ Coupe 2 ประตู มือสอง รุ่นไหนน่าเล่นที่สุด (2024)

ข่าววงการรถยนต์

รวมรถ Coupe 2 ประตู มือสอง รุ่นไหนน่าเล่นที่สุด (2024)

อยากรู้ว่ารถ Coupe 2 ประตู มือสอง รุ่นไหนดี ยังน่าเล่นอยู่ในปี 2024 ดูได้ที่นี่ ถ้าไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนดี เรามีรถจากดีลเลอร์ที่น่าเชื่อถือให้คุณดู สภาพดี ราคาถูกแน่นอน

รถ Coupé คืออะไร

รถ Coupé (คูเป้) คือ รถยนต์ 2 ประตู โดยคำว่า Coupé มาจากภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า “การตัด” จึงทำให้ตัวรถสั้นลง

ในอดีตประเภทรถยนต์คูเป้จะมี 2 ประตู 2 ที่นั่ง และมีพื้นที่ด้านหลังนิดหน่อย แต่ทุกวันนี้ไม่จำเป็นต้องมี 2 ที่นั่งแล้ว บางคันมีได้ 4 ที่นั่ง เพียงแต่ต้องพับเบาะหน้าแล้วก้าวเข้าไปข้างใน ซึ่งยอมรับว่าค่อนข้างยากลำบากในการขึ้น-ลง เพราะฉะนั้น รถคูเป้จึงตอบโจทย์ความชอบส่วนตัวมากกว่าการเป็นรถขนคนและขนของ

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมรถบางยี่ห้อบอกว่าตัวเองเป็น Coupé แต่ตัวรถมี 4 ประตู ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วรถคูเป้มีแค่ 2 ประตู

คำตอบ คือ Coupé ที่เขาหมายถึงอาจเป็นรูปทรงรถที่ด้านท้ายลาดเอียงกว่าซีดานทั่วไป ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตและหรูหรามากกว่า โดยพื้นที่เหนือศรีษะด้านหลังจะค่อนข้างแคบและด้านท้ายรถจุสัมภาระได้น้อยลง

ยกตัวอย่าง Mercedes-Benz ที่แยกโมเดล Coupé ออกมาโดยเฉพาะ รูปทรงท้ายรถจะลาดเอียงคล้าย ๆ กันเกือบหมด แต่จะมีทั้งแบบ 2 ประตู และ 4 ประตู นั่นเอง

แนะนำรถ Coupe 2 ประตู มือสอง รุ่นไหนดี น่าเล่นในปี 2024

1. Mercedes-Benz C-Class Coupé

รถ Coupe 2 ประตู Mercedes-Benz C-Class มีจุดเด่นตรงที่ดีไซน์สวยงาม โดดเด่น ความโค้งมนที่พอดีทำให้รถคูเป้มือสองรุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ การออกแบบภายในมีความทันสมัยที่ลงตัว และเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นรถเบนซ์แล้ว ออปชันยังมาแบบจัดเต็ม! แถมช่วงล่างกระชับ เครื่องยนต์ตอบสนองได้ฉับไวอีกด้วย

หากสนใจรถเบนซ์คูเป้มือสอง เลือกชมรถได้ที่ Mercedes-Benz C-Class Coupé มือสอง

รถเบนซ์ Coupe 2 ประตู มือสอง

นอกจากรถคูเป้ 2 ประตู Mercedes-Benz C-Class ยังมีรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

แนะนำรถคูเป้ 2 ประตู Mercedes-Benz มือสอง ที่น่าสนใจที่สุดจากดีลเลอร์

รถ Coupe 2 ประตู ที่เราแนะนำเป็น Mercedes-Benz C200 AMG Dynamic Coupe ปี 2019 จากดีลเลอร์ Whisper executive เป็นรถห้าง Benz Thailand วิ่งเพียง 45,566 km. มีอุปกรณ์คู่มือ book service กุญแจ 2 ดอก สภาพพร้อมใช้งาน ไม่เคยมีอุบัติเหตุ มีประวัติยืนยัน ราคาอยู่ที่ 2,490,000 บาท

สนใจรถคันนี้ดูได้ที่ Mercedes-Benz C200 AMG Dynamic Coupe ปี 2019

2. BMW 4 Series Coupé

ความหล่อที่ไม่มีใครเทียบ ต้องยกให้กับรถ Coupe 2 ประตู BMW 4 Series ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์อีกเช่นกัน ได้หมดทั้งความสวย เท่ ดุดัน และสปอร์ต สมกับเป็นลูกรักพระเจ้าจริง ๆ เรื่องสมรรถนะไม่ต้องพูดถึง เขาแรงสมชื่ออยู่แล้ว และถ้าใครได้ BMW 4-Series Coupé แบบจมูกใหม่ บอกเลยว่าร้องอยากได้แน่นอน

หากสนใจรถคูเป้ บีเอ็ม ดับเบิลยู มือสอง ลองมาดูรถได้ที่ BMW 4 Series Coupé มือสอง แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

รถ BMW 4 Series Coupe 2 ประตู มือสอง

รถ 2 ประตูจากค่ายใบพัดฟ้าขาวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีรุ่นอื่น ๆ ให้คุณเลือก เช่น

แนะนำรถคูเป้ 2 ประตู BMW มือสอง ที่น่าสนใจที่สุดจากดีลเลอร์

รถ Coupe 2 ประตู ที่เราขอแนะนำเป็น BMW 430i 2.0 F32 M Sport Coupe ปี 2017 จากดีลเลอร์ 63 GARAGE โดยคันนี้คือรถมือเดียวออกศูนย์ BMW Thailand มีประวัติเซอร์วิสครบทุกระยะ และวิ่งไปเพียง 97,000 km. ตัวนี้มีหลังคาแก้ว Sunroof อีกทั้งยังพร้อมบริการตีเทิร์นตัวรถเก่า ให้ราคาดีที่สุด จนกว่าคุณจะพอใจอีกด้วย

สนใจรถคันนี้ดูได้ที่ BMW 430i 2.0 F32 M Sport Coupe ปี 2017

3. Audi TT

กินขาดเรื่องความสวย! ต้องรถ Coupe 2 ประตู Audi TT ที่มาพร้อมจุดเด่นเรื่องระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ รวมถึงความแรงที่ใครต่างก็บอกว่าขับสนุก พุ่งมาก! รอบมาไว จะเปลี่ยนเลน เร่งแซงก็ทำได้ง่าย ช่วงล่างกระชับ แถมเป็นรถสปอร์ตที่ราคาไม่แรงเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน แม้ออปชันจะน้อยกว่าเพื่อนไปหน่อย แต่มันยังเป็นรถยอดฮิตที่ใครก็อยากครอบครอง

หากสนใจรถคูเป้ อาวดี้ มือสอง คุณจะมีโอกาสเจอรถดี สภาพป้ายแดง ถ้าดูที่ Audi TT 2 ประตู มือสอง

รถ Audi Coupe 2 ประตู มือสอง

นอกจาก Audi TT แล้ว รถคูเป้ 2 ประตู ของอาวดี้อีกหลายรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ได้แก่

แนะนำรถคูเป้ 2 ประตู Audi TT มือสอง ที่น่าสนใจที่สุดจากดีลเลอร์

รถ Coupe 2 ประตูค่ายอาวดี้ที่อยากแนะนำ ได้แก่ Audi TT 2.0 TFSI quattro S line 4WD Coupe ปี 2018 จากดีลเลอร์ MAXMATE เป็นรถมือเดียว ไมล์ 64,1xx km. ออกศูนย์ Audi Thailand

เครื่องยนต์ 2000 CC. Turbo 230 แรงม้า พร้อมเกียร์ S tronic 6 Speed ราคาเพียง 2,190,000 บาท ดาวน์เพียง 190,000 บาท ผ่อนได้นานถึง 7 ปี

สนใจรถสวย สภาพดีคันนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Audi TT 2.0 TFSI quattro S line 4WD Coupe ปี 2018

4. Ford Mustang

Ford Mustang ถูกจัดให้เป็นรถสปอร์ตในตำนาน แถมยังได้ครองบัลลังก์รถสปอร์ตคูเป้ที่ขายดีที่สุดในโลก 4 ปีซ้อน นับตั้งแต่ 2015-2018 อีกด้วย ไม่แปลกใจว่าทำไมเวลาคนถามรถคูเป้รุ่นไหนดี คนก็มักจะแนะนำ Ford Mustang นอกจากชื่อเสียงเรียงนามจะดีแล้ว ความแรงก็เป็นที่พูดถึงของคนหมู่มาก จนทำให้คนนิยมชมชอบมาจนถึงทุกวันนี้

สายสปอร์ตห้ามพลาดเชียวนะ ถ้าอยากได้ฟอร์ด มัสแตง มือสอง สภาพดีกว่าใครเพื่อน รีบเข้าไปดูที่ Ford Mustang มือสอง เลยตอนนี้!

รถฟอร์ด มัสแตง Coupe 2 ประตู มือสอง

แนะนำรถคูเป้ 2 ประตู Ford Mustang มือสอง ที่น่าสนใจที่สุดจากดีลเลอร์

รถคูเป้ 2 ประตู มือสอง ของฟอร์ด มัสแตง คันที่คุณควรจะได้เห็น คือ Ford Mustang 2.3 EcoBoost Coupe ปี 2017 จากดีลเลอร์ THE W AUTO รุ่นนี้เป็นสีพิเศษ Matte Grey ไมล์น้อยเพียง 11,xxx km.

มาพร้อมชุดแต่ง 5000 GT แบบจัดเต็ม ภายในมีหน้าจอ Touch Screen ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2,300 CC EcoBoost 286 HP แถมเป็นเกียร์อัตโนมัติ 10 Speed อีกด้วย (สวยไม่ไหวคันนี้!!)

รีบดูก่อนรถถูกขาย เข้าไปที่นี่ได้เลย > Ford Mustang 2.3 EcoBoost Coupe ปี 2017

5. Mini Cooper

หากคุณชอบรถ Coupe 2 ประตู ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก นาทีนี้คงต้องเป็น Mini Cooper แล้วล่ะ นอกจากจะมีขนาดกะทัดรัดแล้ว ยังขับสนุกสุด ๆ เร่งได้ใจ แต่ต้องยอมรับว่าช่วงล่างอาจจะแข็งไปนิด ในทางกลับกันก็ยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ คุณอาจต้องเช็กรถมือสองให้ดี เพราะถ้าซื้อไปแล้วต้องซ่อม บอกเลยว่าแพงหูฉี่ทีเดียว

อย่าเพิ่งตัดสินว่า Mini Cooper 2 ประตูทุกคันไม่ดี ลองดูรถที่ Mini Cooper 2 ประตู มือสอง มีคันสภาพดี จากดีลเลอร์ที่น่าเชื่อถือให้เลือกเพียบ!

รถ MINI Cooper Coupe 2 ประตู มือสอง

แนะนำรถคูเป้ 2 ประตู Mini Cooper มือสอง ที่น่าสนใจที่สุดจากดีลเลอร์

สำหรับใครที่สนใจรถ Coupe 2 ประตู มือสอง ของค่าย Mini เราขอแนะนำ Mini Cooper 1.6 R58 S Coupe ปี 2012 จากดีลเลอร์ โอ๊ด-อาร์ต โฮมคาร์ โดยรถคันนี้จะเช็กศูนย์ตลอดทุกระยะ สภาพป้ายแดงสุด ๆ แถมการันตีตัวถัง 100% ไมล์แท้ วิ่งแค่ 57,000 km. พร้อมรับประกันเครื่องและเกียร์ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 1 ปี

พิเศษสุด!

  • ฟรี! น้ำมันเต็มถัง
  • ฟรี! ค่าจัดไฟแนนซ์ ค่าโอน
  • ฟรี! ขัดเคลือบสี
  • ฟรี! เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
  • ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน

สนใจรถคันนี้ดูได้ที่ Mini Cooper 1.6 R58 S Coupe ปี 2012

ทั้งหมดคือรถ Coupe 2 ประตู มือสอง ที่น่าซื้อมาก ๆ ในปี 2023 แต่ถ้าคุณรู้สึกว่ายังไม่ถูกใจ ทาง one2car ก็มีรุ่นอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย สามารถเข้าไปดูได้ที่ รถ 2 ประตู มือสอง ราคาถูก

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้