One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

หมดห่วงเรื่องรถร้อน ดูแลรถง่ายๆด้วยร่มกันแดดรถยนต์

เรื่องเด่น

หมดห่วงเรื่องรถร้อน ดูแลรถง่ายๆด้วยร่มกันแดดรถยนต์

ประเทศไทย ถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่ร้อนที่สุดในโลก การที่เราขับรถในประเทศที่ร้อนมีผลเสียต่อรถเราค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการ สีซีดจาง อะไหล่สึกหรอก่อนกำหนด ทั้งระบบห้องโดยสาร ระบบแอร์ หรือแม้กระทั่งส่งผลให้กับเครื่องยนต์ที่ทำงานอย่างหนักและอาจร้อนเกินไปหรือ Overheating ทำให้หลายคนเลือกที่จอดรถในที่ร่มมากกว่ากลางแจ้ง แต่ในยุคสมันนี้ได้มีอุปกรณ์ที่ได้ผลิตออกมาใหม่ตลอดเวลา การที่เรามีเรามีหลังคาไฟฟ้า ร่มกันแดดรถยนต์ หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า ร่มรถ ที่สามารถติดตั้งได้สะดวกสบายเวลาเราจอดรถ จะเป็นสิ่งที่ทำให้รถของเราอยู่นานขึ้น และไม่ทำให้รถของเราพังก่อนกำหนด

หลังคาไฟฟ้าหรือร่มกันแดดรถยนต์คืออะไร

 

ร่มกันแดดรถยนต์ ก็สามารถแปลความหมายออกมาได้ตามชื่อเลย แต่คุณสมบัติพิเศษไม่ใช่แค่กันแดดเท่านั้น ยังสามารถกันขี้นก กันกิ่งไม้ กันน้ำฝนได้ในระดับหนึ่ง แถมยังสามารถใช้เป็นร่มเอนกประสงค์ได้อีก อย่างเช่น การไปแคมป์ปิ้ง ไปตกปลา หรือ อาจเป็นหลังคาสำหรับคนที่ชอบตากผ้าแต่กลัวฝนตก

 

การใช้ร่มกันแดดรถยนต์เค้ามีผลวิจัยมาแล้วว่าช่วยลดความร้อนภายในห้องโดยสารได้จริง การที่เรามีสิ่งนี้แปลว่าคุณคือคนที่รักรถจริงๆ เพราะการที่เราปล่อยให้รถเราตากแดด ตากฝนเป็นระยะเวลานาน เป็นสิ่งที่ทำให้รถใช้งานไม่ได้เต็มประสิทธิภาพ การที่มีอะไรมาป้องกันรถเราจากสิ่งนี้จะทำให้รถเรายังคงสภาพเดิม

ร่มกันแดดรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี

1. Lanmodo

Lanmodo เป็นแบรนด์ร่มกันแดดรถยนต์จากสหรัฐอเมริกา (USA) แถมยังเป็นผู้คิดค้น ออกแบบ พัฒนา และผลิตร่มกันแดดรถยนต์เจ้าแรกของโลก ! ต่อมาได้ทำการขยายตลาดในประเทศไทยใช้ชื่อว่า Lanmodo Thailand และยังเป็นเจ้าของสิทธิบัตร เทคโนโลยีร่มรถอย่างถูกต้องอีกด้วย

2. Frostech

ร่มกันแดดรถยนต์แบรนด์นี้ได้สั่งผลิต และนำเข้าจากประเทศจีนโดยตรง จุดเด่นของร่มกันแดดรถยนต์ Frostech เค้ามีการบริการหลังการขายทั้งแบบ Online และ Offline รับประกันสินค้า 1 ปี แถมร่มกันแดดรถยนต์ก็สามารถใช้งานได้หลากหลาย

3. CarCap

CarCap ติดตั้งง่าย และพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ตัวร่มผลิตจากไนลอนและพีวีซี ที่ค้ำร่มเป็นเหล็ก มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้แม้ในสภาพอากาศที่เลวร้าย มาพร้อมยางยึดหลังคา สายคล้อง 4 มุมช่วยป้องกันลมแรง สายรัดกันขโมย 6 จุด และขาตั้งร่ม ที่จะทำให้สามารถตั้งร่มได้โดยไม่ต้องพับเก็บ ตอบโจทย์รถยนต์ได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ 

4. Dingku

Dingku มาพร้อมระบบ Automatic ทำให้สามารถกางออกได้อัตโนมัติ ป้องกันได้ทั้งแดด น้ำ รวมถึงมูลสัตว์และยางไม้ต่าง ๆ มีขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาง่าย มาพร้อมแบตเตอรีในตัว ขนาด 6600mAh ชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนาน โดยจะใช้เวลาในการชาร์จ 6.5 ชั่วโมง 

5. MynewAsia

MynewAsia รุ่น MynewAsia Pro Gen 2 ร่มกันแดดรถยนต์ที่ผลิตจากผ้าใบ Oxford ชนิดกันความร้อน และระบายความร้อนได้อย่างดี ช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสาร ตัวโครงสร้างยังผลิตจาก Fiberglass มีความแข็งแรง ต้านลมได้ดี มาพร้อมรีโมทควบคุมการกาง-เก็บ และระบบ Semi-Auto มีแบตเตอรีในตัว ชาร์ตแบตเพียงหนึ่งครั้งก็ใช้งานได้นานถึง 45 วัน เมื่อแบตหมดจะใช้เวลาชาร์จเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งยังมีตัวยึดตะขอทั้ง 4 มุม ช่วยป้องกันแรงกระแทก เชือกสลิงแบบพิเศษ ป้องกันการโจรกรรม สแนปตัวดูดป้องกันลม แผ่นยางกันรอย และถ้วยดูดสุญญากาศ ช่วยให้ไม่ลื่นหลุด

หาซื้อได้ที่ไหน

การที่เราจะหาซื้อร่มกันแดดรถยนต์ไม่ใช่เรื่องที่ยาก สมัยนี้มีหลากหลายช่องทางที่คุณสามารถหาซื้อได้ ไม่ว่าจะเป็นแอปซื้อของออนไลน์ Facebook Marketplace หรือที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ก่อนซื้อแนะนำให้ดูรีวิวการใช้งานก่อน หรือให้ผู้ขายแนะนำจะดีที่สุด



ข่าวฟีเจอร์

10 รถ Hybrid รุ่นไหนดี ประหยัดน้ำมัน (2024)

10 รถ Hybrid รุ่นไหนดี ประหยัดน้ำมัน (2024)

เรื่องเด่น
พูดถึงรถประหยัดน้ำมันก็คงจะหนีไม่พ้น รถ Hybrid แน่นอน วันนี้เรามาดูกันว่า 10 รถยนต์ Hybrid ในปี 2024 นี้ มีรุ่นไหนที่ยังน่าซื้อและน่าใช้งานรถ Hybrid ...
รถยนต์ราคาไม่เกิน 5 แสน 2024 มีรุ่นไหนบ้าง

รถยนต์ราคาไม่เกิน 5 แสน 2024 มีรุ่นไหนบ้าง

เรื่องเด่น
รถยนต์มือ 1 ราคาไม่เกิน 5 แสน รุ่นไหนดี (2024)รถยนต์มือหนึ่งราคาไม่เกิน 500,000 บาท ปัจจุบันมีตัวเลือกไม่เยอะมาก พบอยู่ 4 รุ่น ได้แก่1. Suzuki ...
50 แคปชั่นขับรถ ครบทุกฟีลลิ่ง ฮา กวน อ่อย เศร้า (by Mr.O2C)

50 แคปชั่นขับรถ ครบทุกฟีลลิ่ง ฮา กวน อ่อย เศร้า (by Mr.O2C)

เรื่องเด่น
สมัยนี้โพสต์รูปรถลงโซลเชียลจะขาดแคปชันเด็ดๆ ได้อย่างไร มาหาแคปชันที่ใช่กันกับ 50 แคปชั่นขับรถ ครบทุกฟีลลิ่ง ฮา กวน อ่อย เศร้า by Mr.O2C ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้