One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวม 9 รถยนต์สุดคิวต์ ที่สาว ๆ จะหลงรัก

ข่าววงการรถยนต์

รวม 9 รถยนต์สุดคิวต์ ที่สาว ๆ จะหลงรัก

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหารถยนต์คันใหม่ไว้ใช้สำหรับขับขี่ไปทำงาน หรือใช้ในการเดินทาง คงต้องคำนึงและคำนวณปัจจัยหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นราคา สมรรถนะ ความคล่องตัว ความปลอดภัย รวมไปถึงการประหยัดน้ำมัน และค่าใช้จ่ายต่าง ๆ

วันนี้ rabbit finance คัดรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้หญิงมาฝากกัน เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อรถและตัดสินใจทำประกันรถยนต์ต่อไป บอกเลยว่าคิวต์สุด ๆ

10 รถแนะนำสำหรับผู้หญิงที่คุณต้องมีไว้ขับ

1.MG3 Hatchback

รถยนต์สไตล์อังกฤษที่ตอบสนองความสนุกแบบไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ มาพร้อมไฟหน้าแบบ PROJECTOR เติมความสดใสด้วยสีสันแนว BRIT DUO COLOUR STYLING ให้ความบันเทิงครบครันด้วยระบบ แถมยังมีรุ่นหลังคาซันรูฟเอาไว้เปิดรับลมเก๋ ๆ พร้อมเทคโนโลยี i-SMART สำหรับ MG3 Hatchback รับประกันตัวรถ Warranty 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร สาว ๆ วางใจได้

ราคาเริ่มต้น 479,000 – 579,000 บาท

2.Mazda 3 ALL NEW MAZDA 2019-2020

รถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมแนวคิด “A New Era Begins” ที่ได้รับการออกแบบ และพัฒนาใหม่ทั้งคัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” เน้นความเรียบง่ายแต่สวยงาม ตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ทั้งแบบ Sedan 4 ประตู และ Fastback 5 ประตู โดยยึดหลักปรัชญามนุษย์เป็นศูนย์กลาง นำเอาท่วงท่าการเดินที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์มาเป็นต้นแบบในการพัฒนา จึงเป็นรถยนต์ที่สามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างแม่นยำ ขับขี่ง่ายสุด ๆ

ราคาเริ่มที่ 969,000 – 1,198,000 บาท

3.NEW Nissan March 2019-2020

พรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ใหม่รอบคัน สวยสะดุดตา ตั้งแต่หน้าจรดท้าย ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารโทนสีเบจเรียบหรู พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ตอบโจทย์ชีวิตสุดสนุกของคนเมือง ให้คุณไปได้ทุกที่อย่างคล่องตัว มั่นใจได้ทุกการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 20 กม./ลิตร และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย สายรักษ์โลกต้องชอบ!

ราคาเริ่มที่ 420,000 – 526,500 บาท

4.ALL NEW SUZUKI SWIFT 2019

มีสไตล์ที่โดดเด่นบนเส้นทางที่แตกต่างด้วยสปอร์ตคอมแพคคาร์มาตรฐานระดับโลก ชูจุดเด่นเทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ DUALJET และแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT พร้อมดีไซน์สปอร์ตคาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ DNA ของ SWIFT กับเทคโนโลยีอันทันสมัยในการขับขี่ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ออกมาเพื่อเจาะกลุ่มสาววัยทำงานโดยเฉพาะ ราคาเริ่มต้นที่ 499,000 – 629,000 บาท

5.Mini Cooper

ล่าสุด MINI Thailand เปิดตัวรถยนต์ MINI Cooper S Countryman ในโปรไฟล์ใหม่ถึง 3 รุ่น ที่เหมาะกับสาว ๆ ยุคใหม่ ด้วยรูปทรงแบบมินิที่โดนใจสาว ๆ ขนาดกะทัดรัด ใช้งานสะดวกสบาย แต่ห้องโดยสารสามารถใช้งานได้หลากหลาย ที่สำคัญยังเปิดตัวมาพร้อมสีใหม่อีกด้วย เรื่องประหยัดพลังงานไม่ต้องพูดถึง เพราะทางค่ายยังคงพัฒนาเครื่องยนต์แบบใหม่เสมอ และครั้งนี้ก็ตอบโจทย์สายอีโคคาร์สุด ๆ เลยล่ะ

ราคาเริ่มที่ 1,989,000-2,499,000 บาท

6.Honda Jazz 2019

ฮอนด้าก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัว Honda Jazz รุ่นใหม่ออกมาเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยดีไซน์ภายนอกที่เป็นลุคสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัยมากขึ้น กระจังหน้าและกันชนหน้าเป็นดีไซน์ใหม่เอี่ยม เสริมความเก๋ด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ เสริมความสปอร์ตภายในห้องโดยสารด้วยเบาะนั่งสีดำลายใหม่ บอกเลยว่าใครได้ลองขับ เป็นอันติดใจ

ราคาเริ่มที่ 555,000 – 754,000 บาท

7.Toyota Yaris 2019

ด้วยการดีไซน์ที่ค่อนข้างลงตัว ออกแบบใหม่ที่ดีไซน์ให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิมทั้งหน้าและหลัง พร้อมการติดตั้งไฟ LED Daylight เพิ่มความมีระดับให้กับรถยนต์ ECO CAR  มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2NR-FE ขนาด 1.5 ลิตร Dual VVT-i รีดกำลังได้ 107 แรงม้า จับคู่ระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT แบบ 7 สปีด ซึ่งมาพร้อมระบบ Sport Sequential Shiftmatic Mode ให้ผู้ขับขี่เลือกเปลี่ยนเกียร์ได้ตามต้องการ

ราคาเริ่มที่ 489,000 – 639,000 บาท

8.Nissan Cube

รถยนต์สุดน่ารักจากนิสสัน เป็นรถทรงกล่องที่ดีไซน์ไม่เหมือนใคร เพิ่มออปชั่นพิเศษมากมาย ทั้งระบบนำทาง Nissan original navigation installation package พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและยังเพิ่มไฟหน้า Bi-xenon เพิ่มความสว่างในยามค่ำคืน เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT เหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหนก็มีอันตกหลุมรักเจ้ารถยนต์คันนี้ได้ง่าย ๆ

ราคาเริ่มที่ 571,000 บาท

9.Mercedes-Benz GLA

The GLA โฉมใหม่ ยังคงเอกลักษณ์ของดีไซน์อันเร้าอารมณ์ในแบบฉบับรถยนต์คอมแพ็ก ที่ผสานกับความสปอร์ต อเนกประสงค์ และสมรรถนะอันดีเยี่ยม เหมาะทั้งการขับในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี ทำให้ Mercedes-Benz GLA เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ และยังเป็นรถยนต์ในฝันของสาว ๆ หลายคน

ราคาเริ่มที่ 2,175,000- 2,440,000 บาท

ประกันรถยนต์ ตัวช่วยแห่งความปลอดภัยในทุก ๆ เส้นทาง

สาวยุคใหม่ไม่ว่าจะชอบรถยนต์แนวไหน ไลฟ์สไตล์จะเป็นอย่างไรกับการเลือกรถยนต์ไว้ขับขี่สักคัน สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นคือ การทำประกันรถยนต์ เพื่อเป็นการเพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่บนท้องถนน เพราะยุคนี้อุบัติเหตุเกิดขึ้นง่าย แถมยังมีกฎหมายจราจรที่ซ้อนขึ้นอีกด้วย หากคุณมีประกันรถยนต์เอาไว้น่าจะตอบโจทย์ที่สุด

สาว ๆ สามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ได้ตามการใช้งาน และสภาพรถยนต์ของตัวเองได้เลย ซึ่งเลือกได้ตั้งแต่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 , ชั้น 2 และ ชั้น 3 หากสนใจเปรียบเทียบเบี้ยประกันและความคุ้มครอง คลิกที่ rabbit finance ได้เลย เพราะเราคือโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์ที่มีประสบการณ์ และรวบรวมกรมธรรม์หลากหลายรูปแบบให้คุณในที่เดียว สะดวก สบาย และวางใจได้แน่นอน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

10 รถ Hybrid รุ่นไหนดี ประหยัดน้ำมัน (2024)

10 รถ Hybrid รุ่นไหนดี ประหยัดน้ำมัน (2024)

เรื่องเด่น
พูดถึงรถประหยัดน้ำมันก็คงจะหนีไม่พ้น รถ Hybrid แน่นอน วันนี้เรามาดูกันว่า 10 รถยนต์ Hybrid ในปี 2024 นี้ มีรุ่นไหนที่ยังน่าซื้อและน่าใช้งานรถ Hybrid ...
รถยนต์ราคาไม่เกิน 5 แสน 2024 มีรุ่นไหนบ้าง

รถยนต์ราคาไม่เกิน 5 แสน 2024 มีรุ่นไหนบ้าง

เรื่องเด่น
รถยนต์มือ 1 ราคาไม่เกิน 5 แสน รุ่นไหนดี (2024)รถยนต์มือหนึ่งราคาไม่เกิน 500,000 บาท ปัจจุบันมีตัวเลือกไม่เยอะมาก พบอยู่ 4 รุ่น ได้แก่1. Suzuki ...
50 แคปชั่นขับรถ ครบทุกฟีลลิ่ง ฮา กวน อ่อย เศร้า (by Mr.O2C)

50 แคปชั่นขับรถ ครบทุกฟีลลิ่ง ฮา กวน อ่อย เศร้า (by Mr.O2C)

เรื่องเด่น
สมัยนี้โพสต์รูปรถลงโซลเชียลจะขาดแคปชันเด็ดๆ ได้อย่างไร มาหาแคปชันที่ใช่กันกับ 50 แคปชั่นขับรถ ครบทุกฟีลลิ่ง ฮา กวน อ่อย เศร้า by Mr.O2C ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้