One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถกระบะมือสอง : รถกระบะขวัญใจมหาชน จาก Vigo สู่ Revo

เรื่องเด่น

รถกระบะมือสอง : รถกระบะขวัญใจมหาชน จาก Vigo สู่ Revo

เมื่อพูดถึงรถกระบะรุ่นยอดนิยมในบ้านเรา หลายคนจะต้องมี Toyota Hilux Vigo อยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน เพราะด้วยรูปโฉมภายนอกที่มีความทันสมัย สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์ของรถกระบะจากที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี และยังมีการเพิ่มรุ่นพิเศษกระบะยกสูงหรือที่เรียกว่า Pre Runner สำหรับผู้ที่ชอบผจญภัย โดยเฉพาะในรุ่นช่วงตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา มีการเพิ่มเทคโนโลยี VN Turbo เข้ามา ทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

 

Toyota Hilux Vigo มีโฉมย่อยออกมา 3 โฉม โดยจะแบ่งออกมาเป็นรุ่นย่อย J, E และ G ทั้งสามโฉมดังนี้

Vigo โฉมปี 2004 - 2008

Vigo โฉมนี้ ถือเป็นรุ่นแรกสุด มีทั้งแบบ Single Cab, Extra Cab และ Double Cab โดยในรุ่นที่มีการยกสูงแบบ Pre Runner จะเป็นรุ่น Extra Cab และ Double Cab เท่านั้น สำหรับรุ่นที่มี scoop ดักลม จะมีอยู่ในเครื่อง 3.0 ลิตร เท่านั้น

สนใจดูรถกระบะ Vigo มือสองโฉมปี 2004 - 2008 คลิกที่นี่

 

Vigo โฉมปี 2008 - 2011

Vigo โฉมต่อมา จะมีจุดแตกต่างตรงที่กันชนหน้าบริเวณไฟตัดหมอกจะยื่นกว่าโฉมแรก ไฟเลี้ยวมุมหน้าจะเป็นโคมใส ดีไซน์กระจังหน้าใหม่ และเริ่มมีการใส่เทคโนโลยี VN Turbo ในปี 2011 โดยสังเกตุได้จ้าโลโก้ VN Turbo อยู่ที่กระจังหน้าสำหรับในรุ่น E และ G พร้อมด้วยตัวเลือกยกสูง Pre Runner อีกด้วย

สนใจดูรถกระบะ Vigo มือสองโฉมปี 2008 - 2011 คลิกที่นี่

 

Vigo โฉมปี 2011 - 2015

Vigo โฉมนี้ มีการเพิ่มชื่อ Champ เข้าไป มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ไฟหน้า กันชน ไฟหลังใหม่ ภายในก็ได้ปรับเปลี่ยนเช่นเดียวกัน อาทิ คอนโซล อุปกรณ์ภายในรถที่ได้รับปรับปรุงใหม่ ตำแหน่งของช่องแอร์ และยังคงมีรุ่นเครื่องยนต์ VN Turbo พร้อมตัวเลือกในรุ่น Pre Runner มาให้เช่นเคย และยังมีรุ่นพิเศษ TRD Sportivo ให้คนที่ชอบสไตล์การตกแต่งแนวสปอร์ตไม่ซ้ำแบบใครอีกด้วย

สนใจดูรถกระบะ Vigo มือสองโฉมปี 2011 - 2015 คลิกที่นี่

 

หลังจาก Toyota Hilux Vigo ได้ทำตลาดในบ้านเรามาเกือบ 15 ปี ทางโตโยต้าก็ได้เวลาปล่อยรถกระบะเจเนอเรชั่นล่าสุดออกมา นั่นคือ TOYOTA Hilux Revo โดยตัว Revo เอง มีการปรับปรุงทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายในใหม่ทั้งหมด รูปทรงที่ดูเฉี่ยวและดุมากขึ้น เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในรถให้เสมือนนั่งรถยนต์ เครื่องยนต์ใหม่ที่มีตัวเลือกมากขึ้น ทั้งขนาด 2.4 และ 2.8 ลิตร ประกอบกับแรงม้าและแรงบิดที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้วิ่งได้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น รวมถึงการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ ปรับระบบขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า รวมถึงมีการปรับเพิ่มออปชั่นให้ตัวเลือกทั้ง J, E, G ให้แก่ผู้บริโภคคนไทยที่มีความต้องการต่างๆกันไป ดีไซน์ล้อแม็กใหม่ รวมถึง Airbag ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมาให้ทุกรุ่นอีกด้วย

 

Hilux Revo โฉมปี 2016 - ปัจจุบัน

Revo ตัวใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อม Turbo ทุกรุ่นที่จำหน่าย โดยในรุ่น Pre Runner จะมีเฉพาะในรุ่น Double Cab และ Smart Cab ส่วนในรุ่น Single จะมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ

สนใจดูรถกระบะ Hilux Revo มือสอง โฉมปี 2016 ถึงปัจจุบัน คลิกที่นี่


เรายังมี Hilux Revo ป้ายแดงจากศูนย์ให้คุณได้เลือกด้วย คลิกที่นี่
 
 


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้