One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวบรวม SUV นำเข้า ที่กลายเป็นรถที่มือสองที่น่าสนใจที่สุด

ข่าววงการรถยนต์

รวบรวม SUV นำเข้า ที่กลายเป็นรถที่มือสองที่น่าสนใจที่สุด

ในบทความนี้เราได้รวบรวมรถยนต์เอนกประสงค์ หรือ SUV ที่ไม่ได้ผลิตในประเทศไทย เป็นการนำเข้าจากต่างประเทศ และได้กลายเป็นรถยนต์มือสองที่น่าสนใจมาแนะนำให้ผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย อีกทั้งยังถูกใจผู้ที่ต้องการไม่ซ้ำแบบใครอีกด้วย

 

 
 
TOYOTA HARRIER

โตโยต้า แฮร์ริเออร์ เป็นรถยนต์เอนกประสงค์จากประเทศญี่ปุ่น ที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมสำหรับลูกค้าคนไทยไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างที่เห็นเมื่อเปิดตัวใหม่ที่ต่างประเทศแล้ว รอไปอีกไม่นาน ก็จะเห็นมาวิ่งบนท้องถนนบ้านเราแล้ว ด้วยดีไซน์ที่สวยงามในทุกเจอเนอเรชั่น รวมไปถึงความอรรถะประโยชน์ของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ปัจจุบัน แฮร์ริเออร์ มือสอง ในเว็บไซต์ของ วันทูคาร์ ก็มีที่น่าสนใจให้เลือก ทั้งเครื่องยนต์ รุ่นปีเก่าจนถึงล่าสุด รวมมากกว่า 300 คัน

สนใจรถยนต์ TOYOTA HARRIER มือสองได้ ที่นี่ 

SSANGYONG

ซันยอง รถยนต์สัญชาติเกาหลี ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องรถยนต์อเนกประสงค์ ในประเทศไทย มีให้เลือกทั้วสิ้น 5 รุ่น ได้แก่ แอคทิออน, โคแรนโด, มัสโส, เร็กซ์ตัน, และสตาวิค โดยรุ่นหลังจะได้รับความนิยมมากสุด เป็นรถครอบครัวขนาดใหญ่ที่สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ถึง 11 ที่นั่ง โครงสร้างรถยนต์มีความทนทาน รวมไปถึงเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากเมอร์เซเดส เบนซ์

สนใจรถยนต์ SSANGYONG มือสองได้ ที่นี่ 

LAND ROVER

แลนด์โรเวอร์ รถยนต์นำเข้าสัญชาติอังกฤษ ที่ได้รับการยอมรับถึงความหรูหรา และเทคโนโยลีที่ล้ำสมัย นับตั้งแต่รุ่นรุ่นเล็ก Discovery, Freelander, Range Rover และ Defender ที่มีให้เลือกรถเพื่อการใช้งานเอนกประสงค์ ไปจนถึงรถบุกตะลุยป่าในตำนาน ซึ่งเรียกได้ว่ามีให้เลือกตามความต้องการกว่า 100 คันเลยทีเดียว ลองเข้าไปเลือกชมกันได้

สนใจรถยนต์ LAND ROVER  มือสองได้ ที่นี่

MERCEDES-BENZ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็เป็นค่ายรถยนต์เยอรมันที่น่าสนใจ เพราะมีจำนวนรุ่นรถยนต์ที่หลากหลาย และเป็นที่นิยม ซึ่งมีทั้งรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทย และรถนำเข้า ซึ่งรถยนต์เอนกประสงค์ส่วนใหญ่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์นั้น เป็นรถนำเข้าแทบทั้งสิ้น โดยรหัสรุ่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เป็นรถ SUV จะเป็นรุ่น M-Class และ G-Class รวมทั้ง ML และ GL ด้วย

สนใจรถยนต์ MERCEDES-BENZ มือสองได้ ที่นี่ 

 

LEXUS

เล็กซัส ก็มีรถเอนกประสงค์ที่เรียกได้ว่าเป็นที่น่าสนใจ ถือเป็นรถยนต์แบรนด์พรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นที่มีเทคโนโลยีไม่แพ้ค่ายรถจากยุโรป โดยรถยนต์ประเภทเอนกประสงค์ของเล็กซัสที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นในรุ่น RX 270, RX 300 และ NX300h ซึ่งก็มีให้เลือกหลายโฉม โฉมปัจจุบันก็หล่อเหลาน่าเป็นเจ้าของเป็นอย่างยิ่ง

สนใจรถยนต์ LEXUS มือสองได้ ที่นี่ 

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้