One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ไอคาร์เอเชีย (ไทยแลนด์) ร่วมพิธีเปิดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2018 ครั้งที่ 7

Car news

ไอคาร์เอเชีย (ไทยแลนด์) ร่วมพิธีเปิดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2018 ครั้งที่ 7

เปิดยิ่งใหญ่ “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2018 “ ครั้งที่7 จัดหนักรับโปรโมชั่นเดียวกับกรุงเทพฯ 5-8 เมษายน 2561 นี้ ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

          คุณพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าร่วมพิธิเปิดงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2018 “ ครั้งที่ 7 ที่จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา โดยในงาน ได้ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ประดับยนต์ ร้านค้าชั้นนำในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 5-8 เมษายน 2561 นี้ ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภายใต้แนวคิด “โปรแรงทะลุขีด” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลา ให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

          นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2018 “ ครั้งที่ 7 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาเหล่าตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบิ๊กไบค์ ประดับยนต์ในจังหวัดสงขลา ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งในระดับจังหวัด โดยในครั้งนี้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกัน หรือข้อเสนอที่พิเศษกว่า กับงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพฯ ให้ลูกค้าด้วย โดยเล็งเห็นถึงความสะดวกของลูกค้าที่ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงกรุงเทพฯ

          นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆแล้ว ภายในงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2018 “ ครั้งที่7 ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมามาย อาทิเช่น การประกวด MISS MOTOR SHOW HATYAI 2018 อายุ 17-28 ปี การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง อายุ 13-18 ปี การประกวด MOTOR SHOW DANCE 2018 อายุ 13 ปีขึ้นไป การประกวด VIP Car Southern 2018 กิจกรรมโชว์รถแต่งสวยและเครื่องเสียง พิเศษสุดวันเสาร์ที่ 7 เมษายน พบกับมินิคอนเสิร์ต เดอะวอยซ์ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายทุกวัน

พลาดไม่ได้ สำหรับงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2018 “ ครั้งที่ 7 ณ Convention Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖o ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ถนนปุณณกันฑ์ ตำบลคอหงส์ อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now