One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เมื่อตลาดคอมแพคคาร์ร้อนระอุ !! วันนี้เรามาเลือกซื้อ คอมแพคคาร์ มือ2 ราคาไม่เกิน 5 แสนกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Car Guides

เมื่อตลาดคอมแพคคาร์ร้อนระอุ !! วันนี้เรามาเลือกซื้อ คอมแพคคาร์ มือ2 ราคาไม่เกิน 5 แสนกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

เรียกได้ว่าตลาดรถยนต์ประเภทคอมแพคคาร์ในบ้านเราตอนนี้ค่อนข้างจะร้อนระอุทีเดียหลังจากมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่าง ฮอนด้า ซีวิค เจนเนเรชั่นที่ 10 ไปก่อนหน้านี้ และสำหรับในช่วงงานมอเตอร์โชว์2016 

ก็ยิ่งตอกย้ำความร้อนระอุขึ้นไปอีกกับการเปิดตัวรถยนต์คอมแพคคาร์อีกรุ่นดังอย่าง ฟอร์ด โฟกัส 1.5 อีโคบูสท์ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นใหม่ที่กล่าวมาต่างมีตัวเลือกเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พร้อมเทอร์โบทั้งคู่ สำหรับใครที่คิดว่าเอื้อมยากเกินไปวันนี้เรามีรถยนต์ประเภทคอมแพคคาร์มือ 2 ที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 5 แสนมาให้คุณเลือกชมกัน เอาเป็นว่าขับในเซกเมนต์เดียวกันนี่ไปก่อนก็ไม่เสียหาย

Honda Civic (โฉม FD)

เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์ประเภทคอมแพคคาร์อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่สำหรับตลาดในประเทศไทยเลยทีเดียวกับ Honda Civic FD ซึ่งโฉมนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงเนื่องจากความสวยงาม อีกทั้งยังถูกอกถูกใจนักแต่งรถอีกด้วย ด้วยครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตรให้กำลังแรงม้าสูงสุด 140 แรงม้า ซึ่งก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว โดยราคาที่ไม่เกิน 5 แสนบาท ก็มีให้เลือกอย่างมากมาย

สนใจค้นหารถยนต์ Honda Civic FD ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท คลิกได้ที่นี่เลย

 

Ford Focus (โฉมปี 04-16)

สำหรับ Ford Focus รถยนต์คอมแพคคาร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ล้ำ ๆ ใส่ลงไปในรถยนต์เสมอโดยเฉพาะในรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป แต่สำหรับรุ่นก่อนหน้าก็ไม่ด้อยไปกว่ารุ่นปัจจุบันเท่าไหร่นัก จึงน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจรถยนต์คอมแพคคาร์ ที่มีจุดเด่นที่ ระบบและเทคโนโลยีใหม่ ๆ

สนใจค้นหารถยนต์ Ford Focus ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท คลิกได้ที่นี่เลย

 

Mazda 3 (เจนเนอเรชั่นที่ 2)

อีกหนึ่งคอมแพคคาร์ที่น่าสนใจไม่เบาด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ไม่เป็นสองรองใคร อีกทั้งการดีไซน์ที่สุดโฉบเฉี่ยวถูกอกถูกใจวัยรุ่น และด้วยเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกสรรทั้งแบบ 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยราคาที่ไม่เกิน 5 แสนบาทก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งเจนเนอเรชั่น 2 หรือหากใครอยากได้ราคาที่ต่ำกว่านี้ ในช่วง 2-3 แสน ก็สามารถเลือกซื้อรุ่น เจนเนอเรชั่นที่ 1 ได้ ซึ่งโดยรวมแล้วก็มีให้เลือกกันไม่ต่ำกว่า 100 คันทีเดียว

สนใจค้นหารถยนต์ Mazda 3 ทั้ง 2 โฉม ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท คลิกได้ที่นี่เลย

 

Toyota Corolla Altis (โฉมปี 08-13)

หากพูดถึงรถยนต์คอมแพคคาร์ แต่ไม่พูดถึง โตโยต้า โคโรลา อัลติส ก็คงจะไม่ได้ ด้วยความเป็นเจ้าตลาดที่พบเห็นได้มากมายบนท้องถนน ด้วยเครื่องยนต์ที่ดูแลง่ายไม่จุกจิก อะไหล่ต่าง ๆ นา ๆ ก็หาง่าย สมรรถนะที่พอตัว จึงทำให้เป็นรถรุ่นยอดนิยมตลอดกาลในประเทศไทยจริง ๆ และสำหรับ Altis ในราคาไม่เกิน 5 แสน ทางเราก็มีให้เลือกไม่ต่ำกว่า 1,000 คันเลยทีเดียว

สนใจค้นหารถยนต์ Toyota Corolla Altis ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท คลิกได้ที่นี่เลย



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now