One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เผยโฉม All-New Volkswagen Polo บุกตลาดรถเล็ก

Car news

เผยโฉม All-New Volkswagen Polo บุกตลาดรถเล็ก

โฟล์คสวาเกนเผยโฉมโปโล เจนเนอเรชั่นที่ 6 ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้น เพียบพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย และยังประหยัดน้ำมันมากกว่าเดิม

โปโล รุ่นใหม่ล่าสุดพัฒนาบนแพลทฟอร์ม MQB A0 มิติตัวถังมีขนาดใหญ่ที่สุดในไลน์โปโล โดยสัดส่วนมีขนาดยาว 4,053 มม. ระยะฐานล้อยาวขึ้นทำให้พื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวางมากขึ้นอีก 25% โดยอยู่ที่ 351 ลิตร

ระบบความปลอดภัยได้รับการติดตั้งมาอัดแน่นภายในรถ ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเบรกฉุกเฉินภายในเมืองและระบบตรวจจับคนเดินถนน ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง ครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วได้ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเคลื่อนที่และหยุดอัตโนมัติ มีระบบตรวจจับมุมอับสายตาและแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง

อีกหนึ่งไฮไลท์อยู่ที่การออกแบบภายในห้องโดยสารที่ดูสดใหม่และทันสมัยขึ้นอย่างชัดเจน มาตรวัดดิจิตอลเป็นเทคโนโลยี Active Info Display ให้ข้อมูลชัดเจนผ่านกราฟฟิกและอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ขณะที่บนคอนโซลยังมีหน้าจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 6.5 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

เครื่องยนต์มีให้เลือกมากถึง 9 รุ่น เริ่มจากเบนซิน 1.0 ลิตรที่มีทั้งแบบไร้ระบบอัดอากาศและพ่วงเทอร์โบชาร์จ พละกำลังอยู่ระหว่าง 65 แรงม้าไปจนถึง 115 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีขุมพลัง 1.5 ลิตรที่พ่วงระบบหยุดการทำงานของลูกสูบเพื่อความประหยัด รีดพละกำลังอยู่ที่ 150 แรงม้า ปิดท้ายด้วยรุ่นโปโล จีทีไอ ขุมพลังเทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร พลัง 200 แรงม้า

ด้านขุมพลังดีเซล เริ่มด้วย 1.6 ลิตร มี 2 เวอร์ชั่นคือ 80 แรงม้า และ 95 แรงม้า โฟล์คสวาเกนยังนำเสนอรุ่นก๊าซธรรมชาติที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินทีจีไอ 1.0 ลิตร 90 แรงม้า

สำหรับรุ่นย่อยมีทั้งหมด 5 รุ่น เริ่มจาก Trendline, Comfortline, Highline, Beats และ R-Line ตัวถังภายนอกมีสีสันให้เลือกถึง 14 สี ล้ออัลลอยอีก 12 รูปแบบ (ขนาด 14-18 นิ้ว) ภายในห้องโดยสารมีสึง 13 เฉดให้เลือกและแพทเทิร์นวัสดุหุ้มเบาะอีก 11 รูปแบบ

โฟล์คสวาเกนจะเปิดตัวโปโลออกสู่ตลาดยุโรปภายในปลายปีนี้ เคาะราคาจำหน่ายในตลาดเยอรมนีเริ่มต้นที่ 12,795 ยูโร

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now