One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เปิดตำนาน Mercedes Benz C Class C350 รถผู้บริหารสุดเพอเฟค

Car Guides

เปิดตำนาน Mercedes Benz C Class C350 รถผู้บริหารสุดเพอเฟค

สวัสดีคะวันนี้พราวฟ้าอยู่ที่โชว์รูม The Exclusive Motors ซึ่งเป็นโชว์รูมมาตรฐานขนาดใหญ่บนถนนกาญจนาภิเษก กับรถที่ผ่านการคัดสรร คุณภาพระดับ 5 ดาว ครบทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ให้เลือกมากกว่า 100 คัน และวันนี้เองพิเศษสุดๆ เพราะวันนี้พราวฟ้ามีรถยุโรปยอดฮิตที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปดาว 3 แฉก ฮั้นแหน่!! ทุกคนคงนึกภาพออกกันแล้วใช่ไหมว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร? นั่นก็คือ Mercedes-Benz เองค่ะ และอย่างที่บอกเลยเลยว่าพิเศษสุดๆ เพราะที่ The Exclusive Motors ได้ขนทัพ Mercedes-Benz Class-C ให้เลือกสรรกันเลย ทั้งแบบเครื่องยนต์ เบนซิน-Hybrid หรือแบบ เบนซินล้วน และวันนี้พราวฟ้าไม่ได้มาคนเดียวพราวฟ้าขอเชิญ น้องบี Youtuber น้องใหม่ของทาง The Exclusive Motors ที่เชียวชาญเกี่ยวกับรถ Mercedes-Benz กันเลยดีกว่าค่ะ

บีขอบอกเลยนะคะว่าที่ The Exclusive Motors มี Mercedes-Benz Class-C ให้เลือกกันอย่างมากมายแต่วันนี้นะคะ บีขอเลือกคันเด่นๆมาให้ชมกันเพราะถ้าอธิบายทุกคันน่าจะยาวเนอะ  และคันที้บีเลือกมานั้นก็คือ Mercedes-Benz C350e Plug-in Hybrid (รุ่น Exclusive) ปี2016 เพราะว่าคันนี้พิเศษจริงๆที่มาพร้อม Option ล้นกับ ชุดแต่งที่จัดเต็ม คันนี้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1,991 ซีซี.พละกำลัง 211 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถสร้างพละกำลังได้ 82 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร ทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า รวมพละกำลังได้ 279 แรงม้า (PS) แรงบิด 600 นิวตันเมตร ซึ่งเยอะมาก และประหยัดจริงๆ  ชุดแต่งหลักๆมาพร้อม ล้อแม็ก ขนาด 20 นิ้ว พวงมาลัยแต่ง Paddle Shift ใหญ่ๆใช่งานง่ายถนัดมือ ลิ้นหน้าเคฟล่า สปอยเลอร์เคฟล่าแท้รอบคัน  ไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System ระบบปรับโคมไฟหน้า ตามการเลี้ยวของพวงมาลัย ALS ระบบไฟส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง Cornering Light  ระบบเปิด-ปิดฝาท้าย ด้วยระบบไฟฟ้ากระจังหน้า แบบ Classic พร้อม Air Panel เปิด-ปิดอัตโนมัติ  เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า พร้อม Memory Seat


- Memory บันทึกความจำตำแหน่งพวงมาลัย-กระจกมองข้าง
- พวงมาลัยปรับระดับด้วยไฟฟ้า
- แดชบอร์ดหน้า และ แผงประตูส่วนบน หุ้มด้วยหนัง
- ไฟเรืองแสง Ambient Light 3 สี
- แผนที่นำทาง Navigation System
- ระบบป้องกัน PRE-SAFE System

ชุดแต่ง ที่สุดของที่สุดคันนี้ชุดแต่งก็เกือบล้าน บอกเลยแค่ชุดแต่งรอบคัน ก็คุ้มแล้ว!! รถล้านกว่าๆ ราคาชุดแต่งเกือบล้าน รวมๆ แล้วเท่ากับซื้อรถพรีเมี่ยมในราคาหลักแสนเองนะคะ

  • ชุดแต่งเคฟล่ารอบคัน

  • ล้อแม็กซ์ขนาด 20 นิ้ว ล้อ+ยางใหม่ๆ

  • พวงมาลัยใหม่เลยสีครีมพร้อมก้าน paddle shift ยาวๆ

……………….

ซึ่งที่บีเอ่ยมาทั้งหมดทั้งมวลนี้ราคาเพียง 1,449,000.- คุ้มค่ามากจริง ๆ คะ 

ซื้อรถกับเราที่นี่อุ่นใจได้รถดีมีคุณภาพแน่นอนเพราะ

  1. เรามีการรับประกันเครื่องและเกียร์ให้อีก 1 ปี หรือ 2 หมื่น กม. ขับสนุกใช้ได้ยาวๆ ปลอดภัยไม่ต้องกังวลค่าใช้จ่ายในการซ่อมให้ปวดหัวค่า

  2. ซื้อรถกับเราที่นี่ บอกได้เลยว่าดูรถไม่เป็นก็ซื้อรถได้ เพราะ THE EXCLUSIVE MOTOR เป็นที่เดียวที่มีการตรวจสอบคุณภาพรถให้คุณลูกค้าถึง 3 ขั้นตอน หรือที่เรียกว่า TRIPPLE CHECK 

นอกเหนือจากคันนี้แล้ว บีก็ยังมีอีก BENZ C-CLASS อีกหลายๆ รุ่นสามารถดูได้ที่ลิ้งค์ The Exclusive Motors เลยค่ะ หรือถ้าหากสนใจรุ่นอื่นคันอื่นในเว็บไซต์วันทูคาร์ก็คลิกทางลัดไปหน้าลิ้งค์นี้ได้เลย Mercedes Benz มือสองในวันทูคาร์

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์

 

 

 
Related Tags


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now