One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เช็คดวง ฤกษ์ออกรถประจำราศี ประจำเดือน มี.ค. วันไหนดี วันไหนเฮง เช็คเลย!!

Car news

เช็คดวง ฤกษ์ออกรถประจำราศี ประจำเดือน มี.ค. วันไหนดี วันไหนเฮง เช็คเลย!!

อยากดูดวง อยากได้ฤกษ์ออกรถประจำราศี ในเดือน มี.ค. เข้ามาเช็คดูที่นี่ได้เลย 



การเงิน 
ถือว่าในเดือนนี้ด้านการเงินของคนลัคนาราศีมังกรจะดีกว่าช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ควรประมาทเรื่องการเสียทรัพย์เพราะความไว้วางใจ อิทธิพลของดาวราหูเจ้าเรือนการเงินยังคงมีอิทธิฤทธิ์ให้เผลอตัวเผลอใจเสียเงินได้ง่าย แต่โชคดีที่ดาวเสาร์ดาวเจ้าเรือนตนเองช่วยเหลือให้เกิดความมีสติรอบคอบ คิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่ายออกไป

การงาน 
ในเดือนนี้ หน้าที่การงานยังมีภาระความรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างมาก แต่จะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง เพราะดาวพฤหสับดีจะย้ายมาทับลัคนาในเดือนนี้ ทำให้สิ่งที่ติดขัดมานานอาจได้ผู้ใหญ่ช่วยจัดการให้ และมีโอกาสจะได้งานใหม่ ได้เปลี่ยนแปลงตำแหน่งใหม่ในช่วงกลางเดือนนี้ก็ได้ เพราะดาวศุกร์การงานย้ายไปสู่ตำแหน่งปุตตะทำให้มีโชค

ความรัก 
ในด้านความรักความสัมพันธ์เดือนนี้ อาจจะมีการเปลี่ยนแปงจากความอับเฉาเป็นสว่างสดใสก็ได้ เพราะดาวศุกร์ดาวแห่งความรักจะย้ายไปสู่ภพปุตตะ จะมีรักครั้งใหม่หรือได้พบเจอคนถูกใจแบบไม่คาดฝันมาก่อน หรือจะได้พบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า ยิ่งได้ดาวพฤหัสบดีมาช่วยเหลือจะทำให้เกิดการแนะนำจากผู้ใหญ่ หรือมิตรสหายคอยช่วยเหลือก็ได้

สุขภาพ 
โดยรวมถือว่าในเดือนสุขภาพร่างกายยังคงแข็งดี ไม่มีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยอะไรมากมายนัก อาจจะมีอาการเครียด คิดมาก ไม่ปล่อยวางในบางเรื่องเท่านั้น ส่วนคนที่เจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ก่อนหน้านี้ มีโอกาสจะได้พบแพทย์ที่ถูกโฉลกกับโรค หรือได้รับการรักษาที่ดีกว่าเดิม เพราะดาวพฤหัสบดีเข้าทับลัคนาตนเอง ทำให้บังเกิดสิ่งที่ดีด้านสุขภาพ

ฤกษ์ออกรถ
วันเสาร์ที่ 28  มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา 13.19 น. ถึง 14.49 น. 

การเงิน 
ในเดือนนี้ ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวนการเงินจะย้ายเข้าสู่ภพวินาศ อาจจะทำให้เกิดการติดขัดทางรายได้ การประกอบสัมมาอาชีพอยู่บ้าง ต้องวางแผนบริหารจัดการรายรับรายจ่ายให้ดี จะมีการรั่วไหลออกไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง หรือมีเหตุจำเป็นต้องจ่ายออกไป แต่บางท่านก็จะโชคดีมีงานเสริมสร้างรายได้เพิ่มเข้ามา หรือมีรายได้จากการลงทุนต่างประเทศเข้ามา

การงาน 
ในเดือนนี้ ด้านหน้าที่การงานของคนลัคนาราศีกุมภ์ต้องไม่ประมาท ต้องมีสติรอบคอบให้มาก เพราะดาวอังคารที่ดาวประจำภพการงานจะย้ายสู่ภพวินาศ จะทำให้เกิดความเบื่อหน่ายในงานที่ทำอยู่ มีความคิดที่ขี้เกียจอยากจะลาออกเปลี่ยนงานใหม่ และอาจเกิดความเสียหายจากบริวาร หรือคนอายุน้อยกว่า ลูกน้องจะมีทั้งเข้าออกเปลี่ยนหน้าอยู่ตลอดเวลา

ความรัก 
ถือว่าจะมีความรักที่สดใสมากขึ้นสำหรับคนโสด มีโอกาจะได้เจอคนถูกใจเพราะดาวอาทิตย์คู่ครองมาทับตนเอง แต่ก็ยังไม่ถูกใจเสียทีเดียว จะมีการพูดคุยสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์กันมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังเรื่องความรักที่ไม่จริงใจหลอกลวงเข้ามา ก็มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะรักได้ แต่โดยรวมถือดีเพราะดาวศุกร์ได้ตำแหน่งปทุมเกณฑ์ทำให้มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก

สุขภาพ 
ต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มาก เพราะดาวพุธภพมรณะเข้ามาทับตนเอง อาจจะเกิดอาการภูมิแพ้ ไข้หวัด เจ็บคอ สายตามีปัญหา ช่องปากฟันอาจจะเจ็บปวดบ้าง จะเสียทรัพย์ในการรักษาพยาบาล แต่โดยรวมถือว่าไม่น่ากังวลอะไร มักเป็นโรคประจำตัวที่เป็นอยู่แล้วที่ไม่หนักมากนัก ขอให้หมั่นออกกำลังกายขยับตัวบ้าง 

ฤกษ์ออกรถ
วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น., 15.37 น. ถึง 18.00 น.

 

การเงิน 
ในเดือนนี้ สถานะทางด้านการเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น จะเห็นเด่นชัดเมื่อดาวอังคารดาวเจ้าเรือนการเงินย้ายเข้าสู่ภพลาภะ จะทำให้เกิดโชคลาภทั้งจากตนเองและมิตรสหาย จะมีเงินเก็บออมได้มากขึ้น หรือมีแม้กระทั่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็อาจจะได้แบบไม่คาดฝันก็ได้ รวมถึงจะมีคนมาขอรบกวนด้านการเงินอีกด้วย

การงาน 
โดยรวมถือว่าด้านการงานในเดือนนี้ยังพอไปได้ ไม่ได้มีปัญหาอุสรรคอะไรมากมายนัก ยังสามารถบริหารจัดการกับสิ่งที่ตนเองรับผิดชอบได้เป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีความเบื่อหน่ายอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ควรลาออกเปลี่ยนงานใหม่เป็นอันขาด เพราะดาวพฤหับดีอยู่ภพกัมมะการงานได้ตำแหน่งนิจที่คุณภาพดาวไม่ดี จะส่งผลเสียเป็นอย่างมาก อาจหนีเสือปะจระเข้ก็ได้

ความรัก 
จะมีการเปลี่ยนแปลงด้านความรักอยู่พอควร จะเกิดการสื่อสารผิดพลาดเข้าใจกันผิดกับคนรักได้ เพราะดาวพุธเจ้าเรือนปัตนิคู่ครองจะย้ายสู่ภพวินาศ ทำให้เกิดการบาดหมางใจ คิดมาก น้อยใจ พูดคุยกันไม่เข้าใจมากกว่าเดิม มีโอกาสทีจะเลิกรากันเพราะคำพูดคำจาที่ไม่ถูกใจกัน ระวังการเชื่อคำพูดคนอื่นง่ายไปจะทำให้รักมีปัญหาผิดใจกันได้ง่าย

สุขภาพ 
ต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มาก อาจจะมีอาการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น ถือว่าไม่น่ากังวลใจอะไรมากนัก เพราะดาวพฤหัสบดียังคุ้มครองรักษาดวงชะตา อาจจะมีอาการทางสายตา การมองเห็นไม่ชัด ภูมิแพ้อากาศ เจ็บคอ ปวดฟัน ต้องหมั่นออกกำลังกายเคลื่อนไหวร่างกาย ให้พลังงานความร้อนช่วยกระตุ้นสุขภาพให้ดีขึ้น

ฤกษ์ออกรถ
วันพุธที่ 18 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น., 13.13 น. ถึง 15.36 น. และ 16.19 น. ถึง 17.09 น.
พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563  


การเงิน 
สถานะทางการเงินในเดือนยังไม่ค่อยดีมากนัก ยังมีเหตุให้ต้องติดขัดอยู่บ้าง เพราะดาวศุกร์การเงินยังอยู่คู่กับดาวมฤตยูในราศีเมษ ทำให้เกิดการพลิกผันเอาแน่เอานอนไม่ได้ ดาวศุกร์ตำแหน่งประยังส่งผลเสียทางการเงิน ต้องดิ้นรนอย่างหนัก อาจเกิดการหักหลังเอาเปรียบผลประโยชน์อยู่บ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ดีช่วงปลายเดือนที่ดาวศุกร์ย้ายไปสู่ภพกดุมพะการเงินแล้ว

การงาน 
ในเดือนนี้ จะมีการทำงานอย่างหนัก ต้องมุ่งมั่นจริงจังเป็นอย่างมาก จะเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนการงานย้ายมาสู่ภพกัมมะ ทำให้เกิดความตึงเครียดและต้องเร่งทำงานหนักกว่าเดิม ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก อาจจะมีปากเสียงหรือขัดแย้งกับลูกน้องบริวารได้ ลูกน้องมีเข้ามีออกเปลี่ยนแปลงไม่นิ่ง ระวังศัตรูในด้านการงานให้มาก

ความรัก 
ด้านความรักความสัมพันธ์ในเดือนนี้ ยังเป็นไปแบบเรื่อย ๆ มีทั้งรักเก่ารักใหม่รักเล่น ๆ เข้ามาให้ได้ชื่นใจ แต่ก็ต้องระวังจะเสียเงินเสียทรัพย์เพราะรัก เพราะดาวศุกร์เจ้าเรือนคู่ครองจะย้ายสู่ภพกดุมพะการเงิน จะเสียเงินเพราะความรักง่ายขึ้น หรือในด้านดีอาจจะได้ทรัพย์ของขวัญถูกใจจากคนรักก็ได้ หรืออาจมีรักมากล้นมีคนเข้ามาชอบมากขึ้นก็ได้เช่นกัน

สุขภาพ 
ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มาก เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนการงานจะเป็นตัวเร่งให้เคร่งเครียดเกี่ยวกับการงานอย่างหนัก มีความเครียดวิตกกังวลใจเรื่องงานเป็นอย่างมาก ทำให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรมเพราะการทำงานหนัก ไม่สามารถปล่อยวางเรื่องงานได้ แถมยังได้รับภาระหนักกว่าเดิม ลูกน้องบริวารไม่สามารถช่วยได้ดังใจต้องทำเองเกือบทั้งหมด

ฤกษ์ออกรถ
วันพุธที่ 4 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น., 13.13 น. ถึง 15.36 น. และ 16.19 น. ถึง 17.09 น.



การเงิน
สถานะทางด้านการเงินในนี้ ยังไม่ค่อยจะดีมากนัก เพราะดาวราหูยังสถิตอยู่ในภพกดุมภะทำให้เงินไหลออกมากกว่าจะมีรายได้เข้ามา ยังเป็นราหูค้นทรัพย์ต่อไปอีกสักระยะ ทำให้ไม่มีเงินเหลือเก็บ ต้องคิดให้รอบคอบก่อนใช้จ่ายออกไป ยิ่งดาวราหูยังส่งผลให้เกิดความโลภ ความฟุ่มเฟือย จะส่งผลให้การลงทุนมีโชคอยู่บ้าง แต่มักจะเสียหายหนักกว่าได้กลับคืนมา 

การงาน 
ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เพราะดาวเสาร์เจ้าเรือนศุภะได้ตำแหน่งเกษตรมีความมั่นคงเข้มแข็งเป็นอย่างมาก มีโอกาสที่ดีที่จะได้ทำงานต่างประเทศ หรือทำงานที่เกียวข้องกับคนต่างชาติ ต้องเน้นการพูดคุยสื่อสารให้มาก ต้องประชาสัมพันธ์ผลงานตนเอง หรือใช้สื่อเทคโนโลยีในการทำงานมากขึ้นแล้วจะได้ผลดีกลับมาแน่นอน

ความรัก 
ในด้านความรักความสัมพันธ์เดือนนี้ ที่เคยมีปัญหากันมานานถึงขั้นเลิกราหย่าร้างกันไปแล้วนั้น มีโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันใหม่ หรืออาจจะได้รักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทั้งนี้เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนปัตนิย้ายออกจากภพมรณะไปสู่ภพศุภะ จึงส่งผลให้ความรักดีขึ้น มีโอกาสได้พบรักเป็นคนต่างชาติต่างศาสนาก็ได้ รักเก่าก็มีสิทธิ์หวนกลับมาคืนดีดังเดิมเช่นกัน

สุขภาพ 
ส่วนมากในเดือนนี้มักเป็นการป่วยทางใจ เกิดสภาวะซึมเศร้าเหม่อลอยเสียมากกว่า เพราะดาวศุกร์เจ้าเรือนตนเองและอริ ยังอยู่ในตำแหน่งวินาศ ทำให้เกิดความหดหู่เศร้าหมองเพราะตนเองคิดมาก ไม่ยอมปล่อยวางในบางเรื่อง สิ่งใดที่ผ่านพ้นไปแล้วก็ควรปล่อยไป คิดใหม่ทำใหม่ไม่ยึดติด จะทำให้สุขภาพกายและใจดีขึ้นกว่าเดิม

ฤกษ์ออกรถ
วันพุธที่ 11 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น., 13.13 น. ถึง 15.36 น. และ 16.19 น. ถึง 17.09 น.



การเงิน 
ในเดือนนี้ ด้านการเงินในช่วงต้นเดือนอาจจะมีปัญหาติดขัดอยู่บ้าง เพราะดาวศุกร์เจ้าเรือนและการเงินอยู่ในตำแหน่งวินาศ จะมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์เสียเงินไปกับเรื่องส่วนตัวทั้งทางตรงและทางอ้อม แต่ยังโชคดีได้ดาวราหูที่อยู่ในตำแหน่งกดุมพะการเงินให้โชคอยู่บ้าง พอจะมีโชคลาภสิ่งดี ๆ เข้ามาบ้างพอถูไถไปได้ แต่กระนั้นก็ตามระวังเรื่องการหลอกลวงไว้บ้าง

การงาน 
ในช่วงต้นเดือนถือว่าการงานยังคงไปได้ด้วยดี อาจจมีเหตุลูกน้องบริวารลาออกเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ในช่วงกลางเดือนไปแล้วต้องมีสติรอบคอบและใจเย็นให้มาก เพราะดาวใหญ่อย่างดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์มาอยู่ร่วมกันในภพศุภะความเจริญ จะส่งผลให้เกิดความขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือองค์กร ทำให้เกิดการขัดลาภผลประโยชน์ในงานที่ทำได้

ความรัก 
ในเดือนนี้ด้านความความสัมพันธ์ไม่ค่อยจะสู้ดีมากนัก เพราะดาวศุกร์ดาวแห่งความรักยังอยู่ในภพวินาศ ที่จะส่งผลให้รักมีปัญหามีโอกาสจะเลิกราพลัดพรากหย่าร้างกันได้ หากยังรักกันดีอยู่ต้องประคับประคองกันไปให้รอด ไม่ว่อกแว่กเผลอใจไปแอบชอบคนที่เข้ามาทำดีด้วยง่าย ๆ ถือว่าเดือนนี้ยังคงหนักอกหนักใจด้านความรักอยู่ดี

สุขภาพ 
ด้านสุขภาพร่างกายถือว่าอาจจะมีอาการเจ็บป่วยได้ง่าย เพราะดาวศุกร์เจ้าเรือนยังอยู่ในตำแหน่งวินาศ และดาวพฤหัสบดีที่เป็นดาวดีคุ้มครองดวงชะตาอยู่ในภาพมรณะ จะทำให้การรักษาอาการป่วยไม่ค่อยได้ผล มีอาการทรงตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นในเดือนนี้ต้องใส่ใจและปฏิบัติตามแพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด ระวังภัยจากโรคระบาดทั้งหลายเอาไว้

ฤกษ์ออกรถ
วันพุธที่ 18 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น., 13.13 น. ถึง 15.36 น. และ 16.19 น. ถึง 17.09 น.



การเงิน
ในเดือนนี้ ดาวการเงินตกอยู่ในตำแหน่งภพมรณะ อาจจะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเกินกำลังทรัพย์ทั้งรายจ่ายใหม่และเก่า ตและอาจเสียเงินกับค่ารักษาพยาบาลทั้งของตนเองและคนในครอบครัว แต่ก็ยังพอจะมีโอกาสดีในการสร้างรายได้ใหม่ ๆ เพิ่มเติมขึ้นหลังจากกลางเดือนไปแล้ว ขอให้บริการจัดการวางแผนใช้จ่ายให้รอบคอบที่สุดแล้วจะไม่เดือดร้อน

การงาน 
ดาวเสาร์และดาวพฤหัสบดีมาอยู่ในตำแหน่งปัตนิของดวงชะตา จะมีเหตุให้เกิดเรื่องวุ่นวายรอบตัวในด้านการงานเป็นอย่างมาก จะเกิดความอึดอัดใจจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาม ต้องใจเย็นและมีสติให้มาก แต่ถือว่าดวงยังดีจากดาวเสาร์ที่ได้ตำแหน่งเกษตรจะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก 
ในเดือนนี้ ดาวเสาร์ยังคงอยู่ในตำแหน่งภพปัตนิคู่ครอง ก็จะมีให้อึดอัดใจกับคนรักอยู่บ้าง แม้กระทั่งคนรอบข้างบริวารทั้งหลาย แต่ก็ยังสามารถพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้ดี อุปสรรคปัญหาความขัดแย้งจะจางหายลงไปบ้าง แต่ก็อย่าได้ประมาทเพราะดาวพฤหัสบดีจากภาพอริย้ายมาอยู่ร่วมด้วยในภพปัตนิ ระวังเจอคู่แข่งด้านความรัก

สุขภาพ 
ดาวเสาร์ย้ายมาเล็งลัคนาราศีเกิดในเดือนนี้ ต้องหมั่นดูแลใส่ใจเรื่องสุขภาพให้ดี เพราะดาวเสาร์เป็นตัวแทนแห่งโรคภัยไข้เจ็บความทุกข์ระทม อาจจะเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย อาการจะเป็นแบบเรื้อรังแต่ก็ไม่หนักมาก ระวังจะเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัว และการสูญเสียคนที่รักใกล้ชิด โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่

ฤกษ์ออกรถ
วันเสาร์ที่ 14  มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา 13.19 น. ถึง 14.09 น. 



การเงิน 
สถานะทางด้านการเงินในช่วงต้นเดือนอาจจะไม่ค่อยดีนัก เพราะดาวพุธดาวการเงินยังอยู่ในภพอริ ทำให้มีรายจ่ายค่อนข้างมาก แต่พอหลังกลางเดือนไปแล้วดาวพุธย้ายไปอยู่ในตำแหน่งปัตนิ จะมีโชคลาภที่ดีจากมิตรสหาย คนรัก หรือคนใกล้ชิดก็ได้ เพราะฉะนั้น ก็ขอให้อดทนรอให้ผ่านพ้นกลางเดือนไปแล้ว ค่อยคิดลงทุนหรือใช้จ่ายเงิน อาจจะมีโชคลาภจากคนรักก็ได้

การงาน 
ในเดือนนี้ ด้านหน้าที่การงานความมั่นคงยังไม่ค่อยดีมากนัก ต้องอดทนรอให้เข้าสู่ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป หรือหากคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็ควรรอให้ถึงปลายเดือน เพราะดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนการงานจะอยู่ภพกัมมะได้ตำแหน่งเกษตร ทำให้หน้าที่การงานมีความมั่นคงเข้มแข็งมากขึ้น จะได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหาย คนใกล้ชิดเป็นอย่างดี

ความรัก 
ยังต้องประคับประคองความสัมพันธ์กันไปให้รอด ด้วยอิทธิพลของดาวพุธในภพปัตนิ จะทำให้อารมณ์คำพูดกับคนรักต้องคิดไตร่ตองให้ดีเสียก่อน มิฉะนั้น จะเกิดการเข้าใจกันผิด น้อยอกน้อยใจต้องมานั่งงอนง้อกันอีกนาน ส่วนคนโสดก็ยังคงมีคนเข้ามาแวะเวียนแอบชอบอยู่เสมอ แต่ก็ยังไม่คิดจริงจังกับใครในเวลานี้ ยังคงหวงความโสดอิสระเสรีอยู่นั่นเอง

สุขภาพ 
สภาพร่างกายยังไม่ค่อยแข็งแรงเต็มที่นัก จะมีอาการเจ็บไข้เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่จะหนักไปทางป่วยจิตป่วยใจเสียมาก ต้องรู้จักปล่อยวางไม่เคียดแค้นไม่คิดมาก สิ่งใดที่ผ่านพ้นไปแล้วก็ควรปล่อยไป อาจจะมีอารไข้ขึ้น ตัวร้อน หน้ามืดเป็นบางครั้งบางคราว ส่วนมากเกิดจากการใช้สายตามากเกินไปนั่นเอง ควรงดใช้มือถือเป็นเวลายาวนานจะช่วยให้สายตาดีขึ้น

ฤกษ์ออกรถ
วันพุธที่ 18 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น., 13.13 น. ถึง 15.36 น. และ 16.19 น. ถึง 17.09 น.



การเงิน 
ในเดือนนี้ ยังถือว่าการเงินของคนลัคนาราศีกันย์ยังไม่ค่อยดีมากนัก เพราะดาวศุกร์เจ้าเรือนการเงินยังอยู่ร่วมกับดาวมฤตยู จะมีเหตุให้มีรายจ่ายมากกว่ารายรับอยู่เสมอ การหารายได้ใหม่เข้ามาเพิ่งเติมยิ่งเป็นไปได้ยาก ต้องประคับประคองรักษาฐานการเงินเดิมดี จะเริ่มดีขึ้นเมื่อดาวศุกร์ย้ายไปสู่ภพศุภะในปลายเดือน แล้วจะมีโชคลาภเป็นอย่างมาก

การงาน 
สถานการณ์ด้านหน้าที่การงานไม่ค่อยสู้ดีมากนักในเดือนนี้ เพราะดาวพุธเจ้าเรือนการงานเดินผิดปกติไม่ค่อยนิ่ง มีความผันผวนเป็นอย่างมาก ต้องระวังเรื่องเอกสาร คำพูดคำจาให้มาก คิดให้ดีก่อนที่จะพูดรับปากใคร อาจเกิดศัตรูในหน้าที่การงานทั้งทางตรงและทางอ้อม ยังไม่ควรที่จะเปลี่ยนแปลงงานใหม่ หรือลงทุนธุรกิจใหม่ในช่วงเดือนนี้

ความรัก 
ในด้านความรักความสัมพันธ์เดือนนี้ ถือว่าต้องประคับประคองกันไปให้ตลอดรอดฝั่ง เพราะดาวพฤหัสบดีดาวคู่ครองอยู่ในตำแหน่งนิจเป็นผลเสียต่อด้านความรัก ความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก คนโสดอาจได้คู่ครองคนรักที่มีตำหนิ หรือได้คนที่ไม่ดีเข้ามาในชีวิต หากเป็นไปได้ก็ควรที่จะครองโสดต่อไปอีกสักพัก รอให้สถานการณ์สิ่งแวดล้อมรอบตัวดีขึ้นกว่านี้

สุขภาพ 
อาจจะมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะทางด้านภูมิแพ้ อาการแพ้ต่าง ๆ ปวดศีรษะ สายตามีปัญหา หรือระบบหายใจอาจติดขัดไม่สบาย เพราะดาวพุธเจ้าเรือนไปอยู่ในตำแหน่งอริ ทำให้เกิดอาการผิดปกติของสุขภาพ แต่ก็ไม่น่ากังวลใจอะไรมากนัก ขอให้หมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอ และพยายามรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ นอนพักผ่อนให้เพียวพอ

ฤกษ์ออกรถ
วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น. และ 15.37 น. ถึง 18.00 น.


การเงิน 
ในเดือนนี้ ภาระทางการเงินยังถือว่าหนักหนาสาหัสอยู่พอสมควร เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนการเงินไปอยู่ในภพสหัชชะที่เกี่ยวกับญาติพี่น้อง รถ ยวดยานพาหนะทั้งหลาย จะหมดไปกับค่าเดินทางอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือท่องเที่ยวส่วนตัว พอปลายเดือนดาวอังคารย้ายไปสู่ภพพันธุจะหมดไปกับเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย หรือคนภายในครอบครัว

การงาน 
ภาพรวมถือว่าในเดือนยังคงดีอยู่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และบริวารเป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีปัญหาความวุ่นวายอยู่บ้างแต่ก็ไม่หนักหนา ยังพอจะพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้ เพราะดาวพฤหัสบดียังคุณประโยชน์ในภพสหัชชะและพันธุ จึงส่งผลให้เพื่อนร่วมงานและหน้าที่การงานที่รับผิดชอบมีความมั่นคง แต่ก็ยังไม่ควรเปลี่ยนแปลงงานใหม่ในเวลานี้

ความรัก 
ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ดาวแห่งความรักอยู่ในตำแหน่งปัตนิคู่ครองและมีดาวมฤตยูร่วมอยู่ด้วย ดังนั้น ยังคงวุ่นวายเรื่องคู่ครองไม่เลิก ไม่ว่จะเป็นทั้งรักเก่ารักใหม่ หรืออาจจะมีรักซ่อนเร้นเข้ามาร่วมอีก บางท่านอาจจะมีคนเพศเดียวกันมาแอบชอบก็ได้ ดังนั้น ต้องมีสติให้มากและรู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร จะทำให้ความรักไม่เกิดความบาดหมางใจกัน

สุขภาพ 
โดยรวมถือว่ายังปกติดี สุขภาพร่างกายยังคงแข็งดี อาจจะมีอาการปวดเมื่อยตามตัวหรือสายตาที่ดูอ่อนล้าไปบาง จะไปเกิดปัญหากับคนรักคู่ครองเสียมากกว่า เพราะดาวศุกร์และดาวมฤตยูยังคงอยู่ในตำแหน่งปัตนิ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ และอาจเกิดอุบัติเหตุกับคนรักเสียมากกว่า โดยเฉพาะทางด้านอารมณ์ความรู้สึกอาจจะมีอาการแปรปรวนวีนเหวี่ยงมากขึ้นกว่าเดิมก็ได้

ฤกษ์ออกรถ
วันเสาร์ที่ 28  มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา 13.19 น. ถึง 14.09 น.



การเงิน 
ในเดือนนี้ การเงินจะหมดไปกับเรื่องบ้าน รถ งานสังคม การลงทุนร่วมกับคนอื่น เพราะดาวพฤหัสบดีดาวเจ้าเรือนการเงินได้ตำแหน่งนิจ จะส่งผลเสียให้มีเงินรั่วไหลออกไปมากกับสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ ต้องบริหารจัดการเงินให้ดี ด้านโชคลาภยังพอจะมีให้เห็นอยู่บ้าง การลงทุนในสิ่งใหม่ ๆ ยังพอจะทำได้ แต่ควรเน้นการเก็บออมระยะยาวจะดีกว่า

การงาน 
หน้าที่การงานยังคงหนักหนาสาหัสพอสมควร บางท่านอาจคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็ได้ แต่ขอให้อดทนรออีกสักนิด ให้พ้นช่วงกลางเดือนนี้ไปก่อน เพราะดาวอาทิตย์เจ้าเรือนการงานอาชีพ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม เหตุที่เคยติดขัดมาก่อนหน้านี้ก็จะคลี่คลายไปในทิศทางทีดีขึ้น จะมีการติดต่อสัมภาษณ์งานได้ตามที่ปรารถนาเอาไว้

ความรัก 
สถานการณ์ด้านความรักความสัมพันธ์ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เพราะดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนปัตนิคู่ครองอยู่ในตำแหน่งอริ ยังส่งผลเสียเรื่องการพูดคุย การเข้าใจซึ่งกันและกัน ทำผิดอะไรนิดอะไรหน่อยก็จะชวนทะเลาะกันตลอดเวลา แต่สถานการณ์อึดอัดแบบนี้จะดีขึ้นช่วงปลายเดือน เมือนดาวศุกร์ย้ายไปอยู่ในภพปัตนิ จะมีความเข้าอกเข้าใจกันกลับมาคืนดีกันดังเดิม

สุขภาพ 
โดยรวมถือว่าไม่น่ากังวลใจอะไรมากมายนัก ส่วนมากจะเป็นการเจ็บป่วยของคนใกล้ชิด คนในครอบครัวเสียมากกว่า แต่ก็ควรระมัดระวังการเกิดอุบัติเหตุเจ็บ ไม่ว่าจะเกิดจากยวนยานพาหนะ การหกล้มเจ็บตัว ทำให้กล้ามเนื้อขามีปัญหา มีเหตุให้ทรงตัวไม่ค่อยดี หรือระบบปัสสาวะมีปัญหาติดขัด มีอาการอักเสบติดเชื้อได้ ต้องหมั่นดูแลใส่ใจตนเองและคนใกล้ชิดให้ดี

ฤกษ์ออกรถ
วันพุธที่ 18 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น., 13.13 น. ถึง 15.36 น. และ 16.19 น. ถึง 17.09 น.



การเงิน
ในเดือนนี้ คนลัคนาราศีธนูจะมีความคิดที่อยากมีอยากได้ ต้องการเพิ่มความมั่งคั่งร่ำรวยให้กับตนเองเป็นอย่างมาก เพราะอิทธิพลของดาวพฤหัสบดีอยู่ในตำแหน่งภพกดุมพะการเงินนั่นเอง จึงมีความคิดที่จะเร่งรีบหารายได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก โดยเฉพาะภาระหนี้สินที่มีอยู่เดิม ถึงเวลาต้องจ่ายให้ลดทอนลงไป

การงาน 
ด้านหน้าที่การงานในเดือนนี้ ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะดาวพุธการงานไปอยู่ในตำแหน่งภพการเงิน จะทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์มากในการทำงาน จะได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วน พันธมิตร หรือเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ต้องใช้เทคโนโลยีไอทีใหม่ ๆ มาช่วยในการทำงานแล้วจะส่งผลที่ดีต่อหน้าที่การงานอย่างมาก

ความรัก 
จะต้องมีการปรับปรุงตนเองให้ดูดีมากขึ้น หากคิดจะมีความรักกับใครสักคนต้องกล้าพูดการเจรจา ต้องทำตนเองให้ดูดีมีสง่าราศี จะทำตัวอึมครึมไม่พูดไม่จาเหมือนเช่นเดิมคงไม่ได้ ดาวพุธในภพสหัชชะจะได้เพื่อนมาช่วยส่งเสริมแนะนำให้รู้จักคนมากขึ้น ต้องกล้าออกงานสังคมพบปะผู้คนให้มากขึ้น และใช้เทคโนโลยีการสื่อสารออนไลน์ให้เป็นประโยชน์

สุขภาพ 
โดยรวมถือว่าในเดือนสุขภาพร่างกายยังคงแข็งแรงเป็นอย่างดี ดาวพฤหัสบดียังคงคุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดในสิ่งร้าย ๆ จะเกิดอาการคิดมาก หรือหวาดวิตกกังวลเรื่องการงานและการเงินเสียมากกว่า แต่ก็ไม่ได้มีอุบัติเหตุร้ายแรงอะไรเกิดขึ้น ควรดูแลใส่ใจคนในครอบครัวให้มาก อาจจะเสียเงินกับค่ารักษาพยาบาลผู้ใหญ่ในครอบครัว

ฤกษ์ออกรถ
วันพุธที่ 11 มีนาคม ฤกษ์ออกรถช่วงเวลา  08.25 น. ถึง 10.48 น., 13.13 น. ถึง 15.36 น. และ 16.19 น. ถึง 17.09 น.

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก อ.โอเล่ ญาณสัมผัส

 

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now