One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รถมือสองที่ราคาไม่เกิน 5 แสนบาทยอดนิยมซื้อง่ายขายคล่อง

Car Guides

รถมือสองที่ราคาไม่เกิน 5 แสนบาทยอดนิยมซื้อง่ายขายคล่อง

กระแสรถมือสองในรุ่นยอดที่นิยมที่นำเสนอ ซึ่งถือว่าเป็นยี่ห้อหลักๆในประเทศไทย และยังเป็นที่สนใจในคนที่ต้องการใช้รถในชีวิตประจำวันในราคาที่ไม่แพงมากจนเกินไปนั้น อีกทั้งยังเป็นรถที่มีความประหยัดอีกด้วย  พร้อมทั้งสมรรถนะของรถนั้นเรียกได้ว่าคุ้มในราคา

แต่ถ้าจะหันมาเล่นรถมือสองในราคา งบไม่เกิน 5 แสน ต้องขอแนะนำรถมือสองที่เป็นยอดฮิตต้นๆในเมืองไทย ก็ต้องเป็นค่ายรถ HONDA  TOYOTA  ISUZU  โดยสามแบรนด์นี้รถได้วิ่งตามท้องถนนกันหนาตากันทีเดียวงั้นเราจะมานำเสนอรถมือสอง ยอดนิยมในกระแสช่วงนี้กันหน่อย

HONDA  CITY  1500 CC

Honda city ในโฉมใหม่นี้รูปทรงออกมาเป็นสไตล์สปอร์ตกว่าตัวก่อนหน้ามาก เพราะทาง HONDA ได้ผลิต เจ้า CITY คันนี้ออกมาเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นบ้านเราร่วมทั้งวัยทำงานก็สามารถใช้งานได้ ทั้งรูปทรงและสิ่งอำนวยความสะดวกเลยทำให้คนจึงได้นำรุ่นนี้มาใช้กันแต่เรื่องราคาก็พอคุ้มค่ากับในสิ่งที่ได้มา สนใจตามลิ้งค์นี้เลย HONDA City

 

TOYOTA VIOS 1500CC

ในส่วนรถมือสองที่เรียกได้ว่าค่ายใหญ่อีกค่ายก็คือ เจ้า VIOS ตัวนี้ที่เรียกได้ว่าเต็มท้องถนนไปหมด เนื่องจากเรื่อง ราคา รูปทรง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาให้ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากๆ เป็นรถยอดฮิตอีกรุ่น ที่ในราคากับการใช้งาน รวมถึงกับการเผาพลาญของเชื้อเพลิงก็อยู่ในโหมดที่ประหยัดดีทีเดียว

สนใจในรุ่นนี้ตามลิ้งค์นี้เลยครับ TOYOTA Vios

 

ISUZU 2500CC

รถมือสองที่งบไม่เกิน 5 แสน อีกคันนึงถ้าจะให้นำเสนอด้านกระบะต้องบอกว่า ISUZU ได้ผลิตรถกระบะ D-MAX มาได้โดนใจมากที่สุด ลูกเล่นต่างๆ รวมทั้งความแข็งทนทานของเจ้ากระบะคันนี้ เลยทำให้เป็นค่ายเบอร์ 1 ด้านกระบะไปครองมาหลายปีต่อๆมา เพราะรถมือสองรุ่นนี้เป็นที่นิยมในการบรรทุกขนของ ทั้งพ่อค้าแม่ค้า อีกทั้งยังลุยได้ทั้งบนท้องถนนและบรรทุกของหนักๆได้เป็นอย่างดี 

สนใจรถรุ่นนี้ตามลิ้งค์นี้เลยครับ ISUZU D-Max 

เอาเป็นว่าเราได้ยกตัวอย่างมาคร่าวๆในรถ มือสองที่งบไม่เกิน 5 แสนบาท อาจจะช่วยเพิ่มในการตัดสินใจหรืออาจจะเป็นข้อมูลการเปรียบเทียบรถให้เลือกในสิ่งที่ต้องการได้ยิ่งขึ้น......

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now