One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

มาสด้า เปิดตัว บีที-50 โปร ชูแนวคิด “รถกระบะสมบูรณ์แบบ”

New Car Launch

มาสด้า เปิดตัว บีที-50 โปร ชูแนวคิด “รถกระบะสมบูรณ์แบบ”

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแนะนำรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มาพร้อมนิยามใหม่ของรถปิกอัพแห่งอนาคต TOUGH AS LIFE "นิยามแกร่ง...คุณเท่านั้นที่กำหนด" 

นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ นับเป็นรถปิกอัพที่มีความสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุดในยุดนี้ ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่งดงามทั้งภายนอกและภายในดุจรถอเนกประสงค์สุดหรูและมีมิติตัวถังขนาดที่ใหญ่สุดในตลาด

บีที-50 โปรได้รับการการออกแบบด้านหน้าใหม่ ทั้งชุดกระจังหน้าให้ความแข็งแกร่งและไฟหน้า-ไฟท้ายให้ความเป็นสปอร์ตแฝงด้วยความบึกบึน ล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่รองรับการใช้งานอย่างสมบุกสมบัน ขณะที่ภายในห้องโดยสารได้รับการปรับปรุงเบาะที่นั่งดีไซน์ใหม่สปอร์ตลงตัว อุปกรณ์เสริมความสะดวกสบายด้วยกล้องมองหลังให้ความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น สไตล์ตัวถังมีให้ลูกค้าได้เลือกทั้ง ฟรีสไตล์แค็ป หรือบานแค็ปเปิดได้ และดับเบิ้ลแค็ป 4 ประตู

เครื่องยนต์มีให้เลือก 3 รุ่นคือดีไอ-ธันเดอร์ โปร 3.2 ลิตร 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร  และ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 2.2 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร และอีกทางเลือกของเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร แรงม้า 166 แรงม้า แรงบิด 225 นิวตันเมตร มาสด้าบีที-50 โปรใหม่มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ แบบขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

โดยเฉพาะรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง หรือ ไฮ-เรชเซอร์ Hi-Racer จะเป็นจุดขายที่สำคัญของมาสด้าซึ่งจะทำให้มาสด้าบรรลุเป้าหมายการขายรถปิกอัพที่ตั้งไว้ในปีนี้เนื่องจากใส่อุปกรณ์มาตรฐานเข้าไปตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น และยังมีขนาดของมิติตัวถังที่ใหญ่สุดในตลาดรถปิกอัพของประเทศไทย

อ็อปชันอำนวยความสะดวก มีหน้าจอแสดงฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ MID เชื่อมต่อโลกการสื่อสารด้วยสัญญาณ Bluetooth กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระบบความปลอดภัยเริ่มจาก ABS 4 ล้อ พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบกุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์ ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ และกล้องมองหลัง ที่แสดงภาพระยะพื้นที่จับวัตถุในกระจกมองหลัง

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ยังมาพร้อมกับสีภายนอกใหม่ที่มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันประกอบไปด้วยสีใหม่ 5 สี ได้แก่สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลซ, สีแดง ทรู เรด, สีน้ำเงิน ดีพ คริสตัล บลู สีเงิน อลูมินั่ม เมทาลิก และสีขาวมุก สโนเฟล็ก และสีเดิม 2 สี ได้แก่ สีดำ แบล็ค ไมก้า และสีขาวคูล ไวท์

ราคาจำหน่ายของมาสด้า บีที-50 โปรใหม่เริ่มต้นที่ 561,000 บาทในรุ่นสแตนดาร์ดแค็ป 2.2 ไปจนถึง รุ่นดับเบิ้ลแค็ป DBL 4x4 3.2 R ABS/DSC/เบาะหนัง AT  ราคา  1,023,000 บาท



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now