One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ทำไมถึงเลือก one2car Inspection ในการตรวจสภาพรถ

Car Guides

ทำไมถึงเลือก one2car Inspection ในการตรวจสภาพรถ

ถ้าพูดถึง one2car Inspection น่าจะเป็นเจ้าแรกๆ ที่เข้ามาตรวจสภาพรถมือสองของไทย และเป็นอะไรที่คุ้นหูรู้จักดีของคนเล่นรถมือสอง เมื่อเห็นสัญลักษณ์หลายคนน่าจะนึกออกทันที ตอนนี้เริ่มมีขยายการตรวจไปสู่ตลาดต่างจังหวัดแล้ว ก็อยากให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก จริงๆ อยากแนะนำว่าถ้าทุกดีลเลอร์ถ้ามีการตรวจสภาพรถ อาจจะไม่ต้องทุกคันในเต็นท์ แต่เป็นส่วนสำคัญ ก็สามารถช่วยผลักดันยอดขายได้มากเลยค่ะ - คุณเพ่ยเพ่ย Win 168 Carcenter กล่าว -

รถมือสองเชียงใหม่ วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์

Win 168 Carcenter ดีลเลอร์ซื้อ-ขายรถมือสอง ที่มีชื่อเสียงในเชียงใหม่

จุดเริ่มต้นจาก รถ 34 คันในวันแรกๆ ของการเปิด Win 168 Carcenter ในวันนี้ได้ขยายไปสู่จำนวนรถที่มีให้เลือกมากกว่า 100 คันในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งปีนี้ก็กำลังก้าวขึ้นสู่ปีที่ 4 โดยมีคุณเพ่ยเพ่ยและคุณวิน 2 หัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อนแบรนด์ ทั้งสองเป็นคนยุคใหม่ที่มุ่งเน้นในการทำตลาดออนไลน์เป็นหลัก ทั้งการนำเสนอรถให้ลูกค้าตรวจสอบสภาพผ่าน Video Call, Live สด, หรือทำคลิปผ่านช่องทาง Youtube

คุณเพ่ยเพ่ย กล่าวว่า การขายรถมือสองเชียงใหม่ของ Win 168 Carcenter เราเลือกทำหลายๆ รูปแบบที่มัน new in เพราะมันไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวว่า อันนั้นดีหรืออันไหนดีกว่า เราจึงมักมองหาสิ่งใหม่ๆ ในการต่อยอดธุรกิจและไม่เคยหยุดนิ่งอยู่เสมอ

รถมือสอง เชียงใหม่ ตรวจสภาพแล้ว

ทำไมถึงเลือก one2car Inspection ในการตรวจสภาพรถ

เรามีการศึกษาเกี่ยวกับ inspection มาสักพักหนึ่งแล้วค่ะ หลังจากที่เราลงประกาศขายรถกับ one2car เห็นว่าที่ กทม. มีตรวจสภาพรถด้วย เลยลองติดต่อไปว่าทาง one2car Inspection จะมีมาตรวจที่ต่างจังหวัดบ้างไหม ซึ่งในปีแรกทาง one2car ก็รับเรื่องไว้จนกระทั่งปีนี้เขาก็ติดต่อเรามา ซึ่งลูกค้าต่างจังหวัดเวลามาซื้อรถ เขาจะถามหาใบตรวจสภาพ โดยเฉพาะคำพูดที่ว่า “มีอะไรการันตีได้ว่า รถคุณเจ๋งกว่ากรุงเทพฯ” เพ่ยเลยคิดว่านี่คือโอกาสในการขายที่สำคัญ เพราะระยะทางสำหรับลูกค้าก็คือปัจจัยส่วนหนึ่งในการตัดสินใจซื้อรถ

แม้ว่าทาง Win 168 Carcenter จะมีทั้ง Live สด มี Video หรือแม้แต่ Video call เพื่อโชว์ดีเทลของรถแล้วให้ลูกค้าดูสภาพ แต่มันก็ไม่เหมือนกับการมาดูด้วยตาที่เค้าได้เห็นเอง เพ่ยมองว่าตัวรีพอร์ตการตรวจสภาพรถที่ได้รับมาจาก one2car ที่น่าเชื่อถือได้ ส่งให้ลูกค้าไป มันไม่ใช้เราเป็นคนพิมพ์เอง มีบริษัทที่น่าเชื่อถือมารองรับ ช่วยสร้างความมั่นใจให้คนซื้อได้มากเลยค่ะ”

 

จุดเด่นตรงไหนที่รู้สึกประทับใจ

จุดเด่นที่ประทับใจ one2car Inspection คือ Report ที่ให้มา เพ่ยไม่ต้องเอามาปรินต์เองเลย เค้าทำมาเป็นรูปเล่มสำเร็จ และเวลาแนบ Report ขึ้นเว็บทางเราก็ไม่ต้องมาคอยแนบไฟล์เอง หรือถ้าสมมติรถคนนั้นๆ หมดอายุการขึ้นประกาศ Report ก็จะยังคงอยู่ไม่หายไปไหน ตอนนี้ตรวจมาแล้ว 55 คันและจะยังคงเลือกใช้ต่อไปค่ะ

Feedback จากลูกค้า เมื่อทราบว่า เรามีการตรวจสภาพรถโดยทีม one2car Inspection 

คุณเพ่ยเล่าว่า “การมีใบตรวจสภาพรถจาก Inspection ก็เหมือนมีใบรับประกันการันตีรถของเราผ่านมาตรฐานการตรวจสภาพจากผู้เชี่ยวชาญอย่าง one2car และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าด้วย ทีมผู้เชี่ยวชาญมีความละเอียดในการทำงาน รวมถึงเราดูอุปกรณ์ ความพร้อมของช่าง และการ support ของทีม การประสานงานที่ทันท่วงที ไม่มีการคอมเพลนภายหลังจากลูกค้าออกรถไปแล้ว บางคนแนะนำเพื่อน แนะนำคนรู้จักกลับมาซื้อกับเราอีก ก็ยิ่งภาคภูมิใจค่ะ”

 

อยากจะฝากหรือแนะนำอะไรสำหรับคนที่กำลังหาซื้อรถมือสอง

“อยากจะแนะนำลูกค้าว่า ถ้าเราอยากจะซื้อรถมือสองสักคัน ให้มองหาดีลเลอร์ที่น่าเชื่อถือได้ อย่างดีลเลอร์ที่มีบน one2car ก็ค่อนข้างจัดเกรดมาอย่างดีเลยในเรื่องตัวรถ เพ่ยมั่นใจว่า พี่ดีลเลอร์รถมือสองทุกคนค่อนข้างใส่ใจใน Quality ของตัวรถ และบริการหลังการขาย หากมีการรับประกันจาก Inspection ก็ถือเป็นอีกสิ่งที่การันตีได้ว่า คุณจะได้รถเกรด A แน่นอน อย่างของเพ่ย

รถของเราเน้นคุณภาพและบริการหลังการขาย รวมไปถึงการส่งรถต่างจังหวัดของเราก็จะฟรีค่าส่งด้วยนะคะ ไม่มีค่าดำเนินการต่างๆ ใดๆ เพิ่ม” คุณเพ่ยกล่าว

ถ้าคุณกำลังหารถมือสองในเชียงใหม่ อย่าลืมแวะมาที่ Win 168 Carcenter กันนะคะ

รถมือสอง เชียงใหม่ วิน 168 คาร์เซ็นเตอร์

“การมีรายงานการตรวจสภาพรถจาก ทีม one2car Inspection ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าของเราไม่ต่างจากการซื้อรถในกรุงเทพฯ เลยค่ะ”

 

สนใจดูรถมือสองตรวจสภาพแล้ว คลิกเลย



Nirin P.

Nirin P.

Head of Content

บรรณาธิการผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ใหม่หลายเว็บจนติด Top 5 โตมาในช่วงกระแสยุคออนไลน์ตั้งแต่บุกเบิก ชอบรถยนต์คลาสสิก และความเร็ว พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดข่าวสารเรื่องรถใหม่ ทันกระแส มีสาระ และเทคนิคดีๆ ให้คุณได้อ่าน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now