One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รีวิว Hyundai H-1 มือสอง ทำไมถึงขายดีมาก

Car Guides

รีวิว Hyundai H-1 มือสอง ทำไมถึงขายดีมาก

สำหรับครอบครัวที่คนให้ความสนใจมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น Hyundai H-1 มือสองเป็นแน่นอน ซึ่งบอกเลยว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์ครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งหากใครที่กำลังมองหารถครอบครัวมือสองอยู่วันนี้เราจะมีรีวิว Hyundai H-1 มือสอง ว่าทำไมถึงขายดีมากเพื่อให้ทุกคนได้ประกอบการตัดสินใจกัน


Hyundai H-1 มีกี่รุ่น

Hyundai H-1 มีกี่รุ่น แตกต่างกันยังไง

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั้น Hyundai H-1 มีจำหน่ายด้วยกัน 4 รุ่นย่อย ก็คือ

Hyundai H-1 Elite

สำหรับ Hyundai H-1 Elite มีการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2014 ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ใช้รถตู้ MPV ในประเทศไทยอย่างแพร่หลาย เพราะมีการออกแบบมาได้อย่างสวยงาม สะดวกสบาย และมีความโปร่งสว่าง จึงทำให้ภายในห้องโดยสารนั้นดูไม่อึดอัดเลย แถม Hyundai H-1 Elite ยังสามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงถึง 12 คนอีกด้วย ซึ่งข้อนี้นี่แหละที่ทำให้ Hyundai H-1 Elite เป็นตัวเลือกยอดฮิตของเหล่าครอบครัวใหญ่ กลุ่มคนที่ชอบเที่ยว และเหล่าผู้บริหารต่างๆ 

ในเรื่องของรูปลักษณ์นั้น Hyundai H-1 รุ่น Elite จะเน้นการออกแบบไปที่ความหรูหราและทันสมัย มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร 4 สูบ และระบบความปลอดภัยที่ช่วยในการขับขี่บนท้องถนนอย่างระบบเตือนภัยจากการชนหน้า ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เป็นต้น

Hyundai H-1 Deluxe

Hyundai H-1 Deluxe มือสอง เป็นรถตู้ที่มีพื้นที่โดยสารกว้างขวางสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 8-12 คน มาพร้อมกับความสะดวกสบาย และระบบความปลอดภัยที่ได้รับการพัฒนามากขึ้น ฮุนได h1 Deluxe มีเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ

ภายนอกนั้นได้มีการออกแบบให้ดูโดดเด่นและสปอร์ตมากขึ้น ด้วยกระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ยางรถขนาด 17 นิ้ว และภายในตัวรถมีการตกแต่งด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงในสไตล์ที่หรูหราเช่นกัน อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมมากมายอย่าง ระบบเบรก ABS ระบบควบคุมเส้นทางอิเล็กทรอนิกส์ ระบบช่วยเตือนการขับรถเมื่อเปลี่ยนเลนหรือจอดรถ และอื่นๆ อีกมากมาย

Hyundai H-1 Touring

รถตู้ Hyundai H-1 Touring มีการออกแบบที่โดดเด่นเน้นไปที่ความพรีเพียม มาพร้อมกับตัวถึงสีดำและกับล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร

โดยภายในห้องโดยสารจะถูกตกแต่งด้วยเบาะหนังคุณภาพสูงสีเบจ เบาะนั่งแถวที่สองสามารถปรับหมุนได้ถึง 180 องศาเลยทีเดียว และประตูเป็นแบบสไลด์บานเลื่อนซ้าย-ขวา ในส่วนของระบบความปลอดภัยนั้น Hyundai H-1 Touring ก็ได้มีระบบป้องกันการหนีบฝั่งคนขับ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง ระบบเบรก ABS และอื่นๆ อีกมากมาย ถือว่ามีระบบความปลอดภัยที่ครบครันสุดๆ

Hyundai H-1 Elite NS

สำหรับ Hyundai H-1 Elite NS เปิดตัวในไทยเมื่อปี 2021 โดย Hyundai H-1 Elite NS มือสอง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร ที่มีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ดีแถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ด้วยขุมพลัง 175 แรงม้าและมีแรงบิดสูงถึง 441 นิวตันเมตร เป็นพลังที่เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไป และยังมีการติดตั้งเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ อย่างเช่น ระบบเบรก ABS ระบบเครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ที่สำคัญมีจำหน่ายเพียง 300 คันเท่านั้น ! บอกเลยว่าสะดวกสบายในการขับขี่อย่างมากเลยทีเดียว

Hyundai H-1 มือสอง ดียังไง

Hyundai H-1 มือสอง ดียังไง?

สำหรับรถครอบครัว 11 ที่นั่งแล้ว ต้องยอมรับเลยว่า Hyundai H-1 ถือเป็นรถที่หลายคนชื่นชอบอย่างมากซึ่งเทียบความหรูหราและการใช้งานแล้วเรียกได้ว่าไม่แพ้กับ Toyota Alphard มือสอง เลยทีเดียว แถมยังมีหลายบ้านที่ใช้รถ Hyundai H-1 เป็นรถที่ใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

ถึงแม้ว่า Hyundai H-1 จะออกขายมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ด้วยความที่มีการปรับเปลี่ยนโฉมให้ทันสมัยอยู่ตลอด จึงทำหลายคนให้ความสนใจในแต่ละโฉมแต่ละรุ่นที่ออกมา แถมราคาของ Hyundai H-1 ยังถูกกว่ารถที่เป็นประเภทเดียวกันของแบรนด์อื่นๆ อีกด้วย จึงทำให้หลายๆ บ้านเลือกฮุนได เอช1 มาใช้นั่นเอง

ถ้าหากพูดถึงเรื่องความคุ้มค่าแล้วล่ะก็ต้องบอกเลยว่าดีเลยดีเดียว ด้วยราคาของมือสองแล้วเริ่มต้นไม่ถึงล้านเท่านั้น ซึ่งบางรุ่นอยู่ที่ 400,000 - 700,000 เท่านั้นเอง ถึงแม้ว่าราคาจะไม่แรงมากแต่ก็อย่าเพิ่งคิดว่าคุณภาพจะตามราคาด้วย เพราะเจ้า Hyundai H-1 มือสองถือว่าคุณภาพคุ้มเกินราคาเลยทีเดียว ด้วยเครื่องยนต์ที่ตอบสนองดี เร่งแซงไว และประหยัดน้ำมัน ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือนอกเมืองก็ตอบโจทย์สุดๆ เพราะฮุนได H1 มีรัศมีวงเลี้ยวที่ไม่กว้างเพียง 5.6 เมตร จึงทำให้การขับขี่มีความคล่องตัวอย่างมากนั่นเอง

จุดเด่นของ Hyundai H-1

จุดเด่นของ Hyundai H-1

รูปลักษณ์สวย ภายในหรูหรา

อย่างที่บอกไปแล้วว่าถึงแม้ Hyundai H-1 จะมีการวางขายมาแล้วกว่า 10 ปี แต่เรื่องของรูปลักษณ์ภายในและภายนอกนั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยเพื่อให้ดูทันสมัยอยู่ตลอด จึงเป็นจุดเด่นที่หลายๆ คนชื่นชอบ เพราะความหรูหรา ความทันสมัยที่ขัดแย้งกับราคาแล้ว หลายคนจึงเลือก Hyundai H-1 มาใช้นั่นเอง

ห้องโดยสารกว้างขวาง

ขึ้นชื่อว่าเป็นรถตู้ครอบครัว MPV แน่นอนว่าภายในห้องโดยสารนั้นต้องกว้างขวางอยู่แล้ว มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ทำให้ภายในไม่มีความอึดอัดเลย แถมยังรองรับที่นั่งได้ 8-12 คนเลยทีเดียว เหมาะอย่างมากสำหรับครอบครัวใหญ่หรือคนที่ชอบท่องเที่ยวกันเป็นหมู่คณะ

การขับขี่ที่คล่องตัว

อย่างที่บอกไปในตอนแรกว่าเนื่องจากรัสมีวงเลี้ยวไม่กว้างเหมือนรถตู้ทั่วไป ทำให้หลายๆ คนเลือกใช้เป็นรถที่ขับขี่ในชีวิตประจำวัน ทำให้หมดห่วงในเรื่องของการจอดรถบนห้างหรือบนตึกอาคารที่จอดรถต่างๆ

สมรรถนะตอบโจทย์การใช้งาน การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม

นอกจากเรื่องของการมีเครื่องยนต์ที่ดีแล้วการขับขี่ทางไกลก็ถือว่าทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะ Hyundai H-1 มีสมรรถนะการยึดเกาะถนนที่เยี่ยมมั่นใจได้ ไม่ว่าจะเป็นการขับทางตรงหรือขับทางโค้งก็ทำออกมาได้ดี

รถยนต์มือสอง one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now