One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Top 7 TikTokers วงการรถยนต์มือสอง มีเจ้าไหนบ้าง? คุ้นหน้าใครหรือเปล่า?

Car Guides

Top 7 TikTokers วงการรถยนต์มือสอง มีเจ้าไหนบ้าง? คุ้นหน้าใครหรือเปล่า?

ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของ TikTok ซึ่งทำให้ตอนนี้เทรนการเล่น หรือ ค้าขายผ่านแอปนี้ไปไวมาก เหล่าอินฟลูเอนเซอร์แห่ย้ายไปเล่นในแพลตฟอร์มนี้ และ ยังมีอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ที่มีผลต่ออย่างมากต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค แนวโน้มนี้ขยายไปถึงอุตสาหกรรมยานยนต์

ซึ่ง TikTokers ได้กลายเป็นผู้มีอิทธิพลหลักในตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย TikTokers หลายคนได้รับการติดตามอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชื่อเสียงที่โด่งดังในวงการ หรือ วีธีการพรีเซ็นท์ตัวเองในสื่อ หรือ คำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับรถยนต์มือสอง บทความนี้จะนำเสนอ 7 TikTokers วงการรถยนต์มือสองที่โด่งดังในเมืองไทย โดยเน้นที่การติดต่อทางโซเชียลมีเดียของพวกเขาและสำรวจว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ 

*ยอดการติดตามและข้อมูลทั้งหมด ได้มีการอัพเดตล่าสุดในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566*

รวมอินฟลูเอนเซอร์วงการรถมือสอง

  1. ตี๋ร้อยเดียว (ผู้ติดตาม 269.4k)

ช่อง TikTok: https://www.tiktok.com/@tee100diao 

"ตี๋ร้อยเดียว มีเงินร้อยเดียวก็ออกรถได้" วลีเด็ดจากดีลเลอร์เจ้าดังอย่างตี๋ร้อยเดียว ที่นี่ได้รวบรวมการติดตามที่น่าประทับใจผ่านเนื้อหาที่ให้ข้อมูลและมีส่วนร่วมเกี่ยวกับรถมือสองของเขา โดยมุ่งเน้นที่การจัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ โดยให้คำแนะนำแบบละเอียด เคล็ดลับสำหรับผู้ซื้อ และคำแนะนำตามงบประมาณและความชอบที่แตกต่างกัน

ความเชี่ยวชาญในวงการรถมือสองทำให้เพจตี๋ร้อยเดียวกลายเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับผู้ต้องการคำแนะนำที่เชื่อถือได้ในการซื้อรถมือสอง ซึ่งวิธีการแนะนำรถของเพจ ตี๋ร้อยเดียว ได้ผลตอบรับการวัยรุ่น และ วัยทำงานอย่างมาก ด้วยรถที่มีความหลากหลายที่ถูกใจทุกวัย ทำให้เพจของ ตี๋ร้อยเดียว ยอดคนติดตามและยอดขายพุ่งทยานไปพร้อมๆกัน

  1. คุณพ้ง BY ceoman (ผู้ติดตาม 243.7k)

ช่อง TikTok: https://www.tiktok.com/@khunpongcar 

คุณพ้งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับตลาดรถมือสองในประเทศไทย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณแมน CEO และ ลูกชายของคุณพ้งได้มาดูแลในด้านของคอนเทนท์วิดีโอใน TikTok ซึ่งหลักๆจะเป็นการถ่ายทำเกี่ยวกับ การพบปะลูกค้า ต่อรองราคา และ ปัญหาอื่นๆๆที่พบเจอกันในวงการรถ

ยังมีคอนเทนท์ให้ความรู้และเปรียบเทียบราคารถมาเสริมเพื่อเพิ่มความน่าใจในวงการรถมือสองอีกด้วย คุณแมนยังแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าในหัวข้อต่างๆ เช่น การบำรุงรักษา มูลค่าการขายต่อ และเทคนิคการเจรจาต่อรอง ซึ่งช่วยให้ผู้ติดตามของเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างรอบรู้ เนื้อหาที่น่าสนใจของเขาทำให้ชื่อเสียงของเขาแข็งแกร่งขึ้นในฐานะที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ในวงการรถยนต์มือสอง

  1. รถมือสอง สุพจน์มอเตอร์เซลส์ (ผู้ติดตาม 213k)

ช่อง TikTok: https://www.tiktok.com/@supotmotorsales 

รถมือสอง สุพจน์มอเตอร์เซลส์เป็นอีกหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในการโปรโมตตัวเองผ่าน TikTok วิดีโอที่ให้ข้อมูลของพวกเขาให้ข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดแก่ผู้ชมเกี่ยวกับรถมือสองที่มีจำหน่าย โดยเน้นคุณสมบัติหลักและข้อมูลของรถแต่ละคัน ด้วยการเสนอราคาที่ทำให้หลายคนต้องมอง และจัดการรถที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี พวกเขาได้สร้างความนาเชื่อถือต่อผู้ซื้อที่มีศักยภาพ

  1. เฮียยุทธ รถมือสอง ศรีนครินทร์ (ผู้ติดตาม 200.6k )

ช่อง TikTok: https://www.tiktok.com/@yut.car 

Yutcar หรือ เฮียยุทธมุ่งเน้นที่การนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจซึ่งผสมผสานความบันเทิงและการศึกษาในขอบเขตของรถยนต์มือสอง วิดีโอของฮียยุทธมักจะมีลดราคา ไม่ว่าจะเรื่องราคารถ หรือ ราคาค่าผ่อนก็ตาม และการเปรียบเทียบระหว่างรถรุ่นต่างๆ วิธีการที่ไม่เหมือนใครของ เฮียยุทธทำให้ได้รับผู้ติดตามจำนวนมาก ดึงดูดความสนใจของทั้งผู้ที่ชื่นชอบรถและผู้ชมทั่วไป

  1. ต้นตาลยูสคาร์​ (ผู้ติดตาม 200.2k )

ช่อง TikTok: https://www.tiktok.com/@tontarn8888 

ต้นตาลยูสคาร์​ เป็น TikToker ที่เป็นที่รู้จักจากความเชี่ยวชาญในตลาดรถมือสองที่มีคุณภาพ และมักจะนำรถหายากมาทำคอนเทนท์ เนื้อหาของทางร้านจะเกี่ยวข้องกับการจัดแสดงรถยนต์ที่สภาพสวย พูดคุยเกี่ยวกับประสิทธิภาพ คุณลักษณะ และราคาที่เป็นมิตร ด้วยการให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าเกี่ยวกับกลุ่มรถมือสอง ต้นตาลยูสคาร์นอกจากดึงดูดผู้ชมเฉพาะกลุ่มที่ต้องการคำแนะนำในการซื้อรถยนต์มือสองแล้ว ยังสามารถเพิ่มช่องทางการขายรถในยุคใหม่อีกด้วย

  1. PJ Car Mart รถมือสองสภาพดี (ผู้ติดตาม 146k )

ช่อง TikTok: https://www.tiktok.com/@pjcarmart 

PJ Car Mart เป็น TikToker ที่รู้จักกันดีซึ่งเชี่ยวชาญด้านการขายรถยนต์มือสอง ทางเพจนำเสนอรีวิวรถรุ่นต่างๆ ที่ตัวแทนจำหน่ายผ่านวิดีโอ TikTok ที่นี่เน้นถึงประโยชน์ของการซื้อจากดีลเลอร์ที่เชื่อถือได้ รวมถึงตัวเลือกการรับประกัน และการบริการหลังการขายที่สามารถมัดใจลูกค้าได้ วิธีการที่โปร่งใสและยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางทำให้พวกเขาได้รับการติดตามอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงาน เพราะนอกจากที่นี่จะขายรถญี่ปุ่นแล้ว ยังมีเสริมรถยุโรปที่ราคาเป็นมิตรอีกด้วย

  1. มาแล้วหลาว - ยอดยานยนต์ 5 (ผู้ติดตาม 115.8k 

ช่อง TikTok: https://www.tiktok.com/@yodyanyon_5 

มาแล้วหลาว หรือ ยอดยานยนต์ 5 มีเอกลักษณ์การขายรถที่แปลกใหม่ ทำให้คนดูถูกใจกับเพียงแค่พูดว่า “มาแล้สหลาว” มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการและความสนใจของผู้ซื้อรถมือสองที่คำนึงถึงงบประมาณ วิดีโอของทางเพจมักนำเสนอตัวเลือกรถราคาถูก วิธีการดูแลรถ ข้อมูลเกี่ยวกับค่าบำรุงรักษาและค่าซ่อมแซม และ คอนเทนท์ตลกๆ ทำให้ลูกค้าไม่เบื่อในการดู ดังนั้นทางเพจนี้เลยได้รับผู้ติดตามที่นอกจากจะรถสวยๆแล้ว ยังชอบในตัวตนของเขาอีกด้วย

การเกิดขึ้นของ TikTok ก่อให้เกิดอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญเฉพาะกลุ่มต่างๆ รวมถึงตลาดรถมือสองในประเทศไทย TikTokers 7 อันดับเหล่านี้ได้แสดงความเชี่ยวชาญ สร้างความน่าเชื่อถือ และได้รับการติดตามจำนวนมากผ่านเนื้อหาที่ให้และแนะนำข้อมูล สร้างการมีส่วนร่วมแบบ 2 Way Communication (การสื่อสาร 2 ฝ่าย) และสร้างความสนุกสนานสำหรับผู้ชม ตั้งแต่การให้บทวิจารณ์เชิงลึก เคล็ดลับ และคำแนะนำไปจนถึงการจัดแสดงรถยนต์ที่พร้อมขายจริงๆ TikToker แต่ละคนนำเสนอมุมมองที่ไม่เหมือนใครและตอบสนองกลุ่มตลาดรถยนต์มือสองที่แตกต่างกัน ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของ TikTok ผู้มีอิทธิพลเหล่านี้ได้กลายเป็นแหล่งข้อมูลที่มีค่าสำหรับบุคคลที่ต้องการคำแนะนำ และข้อมูลที่เชื่อถือได้ก่อนตัดสินใจซื้อรถมือสอง

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now