One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Talk ธุรกิจรถมือสอง กับนายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

Car Guides

Talk ธุรกิจรถมือสอง กับนายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

สำหรับคนที่อยากรู้ลึกรู้จริงในเรื่องธุรกิจรถมือสอง เราจะมาสัมภาษณ์ “ท่านนายกโย” นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว มาดูกันซิว่าธุรกิจนี้เนี่ยเขามีความเป็นมาอย่างไรบ้างและตอนนี้เราอยู่กันที่โชว์รูม “โยรัชดา” 

 

พราวฟ้า : สวัสดีค่ะพี่โย อยากให้ช่วยแนะนำตัวนิดนึงค่ะ

คุณโย : ผมนายภิญโญ ธนวัชรภรณ์ ผู้บริหารของโยรัชดา และอีกตำแหน่งนึงนะครับคือ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วแห่งประเทศไทยนั้นเองครับผม

 

พราวฟ้า : อยากทราบที่มาที่ไปของสมาคมว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรคะ

คุณโย :  เกิดจากคนกลุ่มหนึ่ง ที่คิดว่าเราจะสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมอย่างไรและมีความน่าเชื่อถืออย่างไร เรามีสมาชิกกว่า 400 คน และก็มีการอบรมแต่ละปีเพื่อให้สมาชิกเราเป็นสมาชิกที่มีคุณภาพ ต้องบอกว่าแนวคิดของสมาคมคือการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองให้เป็นที่ยอมรับและมีมาตรฐาน

 

พราวฟ้า : หลายๆคนเนี่ยเขายังมองธุรกิจรถมือสองเป็นธุรกิจสีเทา ทางเราเนี่ยมีวิธีการทำยังไงให้ผู้บริโภคเปลี่ยนความคิดคะ

คุณโย : เมื่อก่อนผมบอกนี้เลยว่าก็ก็ต้องมีอยู่แล้วนะครับ แต่ในปัจจุบันนี้เลยครับก็บอกอย่างที่ตัวอย่างที่ โยรัชดาของเรานะครับ การจะมีผลิตภัณฑ์รถ 1 คันและนำสู่มือผู้บริโภคนั้นการรักษารถเราคือเราเลือกรถที่ไม่มีอุบัติเหตุ  โดยการตรวจสอบรถยนต์อย่างเข้มข้นเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Inspection ในนามของบริษัทวันทูคาร์นั้นเองนะครับ มีการส่งหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบรถนะครับทุกจุดในการทำให้ออกมาเป็น Report ซึ่งสามารถส่งต่อให้กับผู้บริโภคได้บริโภคจึงสบายใจได้เลยว่าการันตีให้ว่ารถคันนี้ดีจริงๆ อย่างหนึ่งนะยังไม่พอนะที่ 2 นะครับเรามีการรับประกันหลังการขายนะครับท่านซื้อแล้วเนี่ยเรามีการรับประกันผ่านศูนย์บริการทั่วประเทศไม่ว่าท่านซื้อผมกรุงเทพฯจะไปใช้ที่เชียงใหม่นะครับท่านก็สามารถนำรถนะครับไปรับการรับประกันได้ที่จังหวัดของท่านเลย แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับสิ่งที่เราให้มากกว่าการซื้อขายรถนั่นแหละคือคุณคือครอบครัวของเรา เมื่อไหร่ก็ตามนั้นครับที่คุณมีปัญหาเรื่องรถ อย่างเช่นขับรถไปยางแตกแบตเตอรี่หมดหรือมีปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์ใดๆก็ตามเรามีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงเต็ม วันนี้ธุรกิจสีเทากับธุรกิจสีขาวต่างกันนะครับ

พราวฟ้า : ถามกันต่อในเรื่องธุรกิจรถมือสองสักนิดนึงค่ะ อยากจะทราบว่าการที่เราจะประกอบธุรกิจรถมือสองได้ เราจำเป็นต้องใช้งบประมาณเยอะไหม แล้วมันช่วยสร้างรายได้เยอะจริงหรือเปล่า

คุณโย : ก็บอกว่าการทำธุรกิจรถมือสองใช้เม็ดเงินค่อนข้างจะเยอะจริงๆ อุตสาหกรรมรถยนต์ต้องใช้ประสบการณ์ในการทำเพราะว่าต้องเข้าใจกลไกของราคาตลาด product ของสินค้าที่ได้จะต้องขายด้วย ไม่เช่นนั้นแล้วท่านจะไม่สามารถที่จะหาสินค้ามาขายเพิ่มได้อย่างมีคุณภาพ

พราวฟ้า : วันนี้เรามาที่โชว์รูมโยรัชดา บุกบ้านท่านนายกตัวจริงนะคะถือว่าเป็นโชว์รูมตัวอย่างเลยแล้วกัน รถที่คัดเลือกโดยคุณโยนะคะเป็นยังไงบ้าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าค่ะ

คุณโย : อันดับหนึ่งถ้ารถไม่ดีเราไม่ซื้อเลย สองถ้ารถกรอไมล์หรือมีปัญหาเรื่องไมล์เราไม่ซื้อเลย สามรถที่โอนไม่ได้หรือมีปัญหาน้ำท่วมเราก็ไม่ซื้อเลย การเลือกซื้อรถถ้าวันนี้เข้าเว็บไซต์วันทูคาร์ ท่านสามารถซื้อรถยนต์ที่มีตราสัญลักษณ์ของสมาคมซึ่งประดับไว้ที่รถคันนั้น หมายความว่าท่านได้ซื้อรถที่ได้คุณภาพจริงๆ โชว์รูมของเรามีหลายสาขาทั่วประเทศไทย แต่แน่นอนที่ๆ เราอยู่เป็นสำนักงานใหญ่นั่นก็คือ ถนนนิมิตรใหม่

ติดต่อได้เลยนะคะไม่ว่าจะเป็น Facebook นะครับ ที่เพจเลยครับพิมพ์ว่า โยรัชดา เบอร์นะครับเดี๋ยวเราจะมีไฮไลท์ข้างล่างนี้ให้ท่านดูนะครับ รวมทั้งติดต่อง่ายที่สุดนั่นคือวันทูคาร์ครับเข้าไปดูได้เลยนะครับผม

 

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________________________

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

 

 

 


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now