One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ที่ยึดโทรศัพท์ในรถ ยี่ห้อไหนดี ยึดแน่น ใช้แล้วไม่หล่น

Car Guides

ที่ยึดโทรศัพท์ในรถ ยี่ห้อไหนดี ยึดแน่น ใช้แล้วไม่หล่น

การใช้โทรศัพท์มือถือในการดูเส้นทางถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากในสมัยนี้ ยิ่งหากเป็นรถรุ่นเก่าๆ ที่ไม่มี Navigation System หรือระบบนำทางนั้น ก็คงต้องพึ่ง GPS ในมือถือเป็นอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็จะมาแนะนำ ที่ยึดโทรศัพท์ในรถ ยี่ห้อไหนดี ให้กับทุกคนที่ต้องการกัน


แนะนำ ที่วางโทรศัพท์ในรถ แบบไหนดี ยี่ห้อไหนน่าใช้

แน่นอนว่าการใช้โทรศัพท์มือถือระหว่างขับรถนั้นถือว่าเป็นการทำผิดกฎจราจร และยังเป็นอันตรายในการขับขี่อีกด้วย อย่างเช่น การก้มลงมองมือถือ หรือการหยิบมือถือขึ้นมาเมื่อมีสายเข้า การมีที่ยึดโทรศัพท์ในรถจะช่วยลดเรื่องการเสี่ยงอุบัติเหตุในการขับรถได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะมีที่ติดโทรศัพท์ในรถยนต์ ยี่ห้อไหนน่าใช้บ้าง มาดูกันดีกว่า

ที่ยึดโทรศัพท์ในรถ Xiaomi

1.ที่ยึดโทรศัพท์ในรถ Xiaomi 20W Wireless Car Charger Black

Xiaomi 20W Wireless Car Charger ที่วางมือถือมาพร้อมกับการชาร์จไร้สายในรถยนต์ มีการเรียบไซน์ที่เรียบง่าย สามารถเข้ากันได้กับแผงคอนโซลรถทุกประเภทเลยทีเดียว ตัวที่วางมือถือจะผลิตจากวัสดุ PC และกระจก 2.5D ซึ่งสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi และยังมีระบบปรับแรงดันไฟตามความต้องการของอุปกรณ์อีกด้วย โดยที่หนีบโทรศัพท์ในรถของ xiaomi ตัวนี้ สามารถรองรับ รองรับการชาร์จไวสูงถึง 20W เลยทีเดียว

Xiaomi Wireless Car Charge ตัวนี้จะมีพัดลมระบายความร้อนในตัว จะทำงานก็ต่อเมื่อมีความร้อนเกิดขึ้น ซึ่งในตัวที่หนีบมือถือในรถอันนี้ภายในจะมีมีตัวโลหะดูดความร้อนเพื่อการถ่ายเทที่รวดเร็วและการกระจายความร้อนแบบพาสซีฟ ซึ่งราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,xxx บาท (ขึ้นอยู่กับแหล่งจัดจำหน่าย)

อ่านเพิ่มเติม : แนะนำ เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี แล้วจำเป็นไหม

ที่วางโทรศัพท์ในรถ

2.ที่วางโทรศัพท์ในรถ Baseus Car Holder Air Vent / CD Slot Mount

ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์แบบหนีบของ Baseus ตัวนี้จะมากับระบบล็อกแรงโน้มถ่วง ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้การยึดติดโทรศัพท์กับตัวฐานนั้นมีความเหนียวแน่น หลุดออกยาก ซึ่งจะมาพร้อมกับที่เสียบในช่องแอร์ เพื่อช่วยให้ติดตั้งได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยที่หนีบโทรศัพท์ในรถตัวนี้จะสามารถปรับได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว จึงทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ราคาที่ยึดโทรศัพท์ในรถยนต์รุ่นนี้ อยู่ที่ประมาณ 200-400 บาท (ขึ้นอยู่กับแหล่งจัดจำหน่าย)

อ่านเพิ่มเติม : ฟิล์มรถยนต์มีกี่ประเภท? ติดฟิล์มรถยนต์ยี่ห้อไหนดี 2023?

ที่ตั้งโทรศัพท์ในรถ

3.ที่ตั้งโทรศัพท์ในรถ Momax Q.Mount Auto Clamping Wireless Charging Car Mount (15W)

แท่นชาร์วางยึดโทรศัพท์มือถือสำหรับใช้ในรถยนต์ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่สามารถวางล็อคตัวเครื่องและหยิบออกมาใช้งานได้ด้วยมือเดียว ซึ่งตัวนี้จะมีระบบ Fast Wireless Charging พลังชาร์จสูงสุด 15W ที่ใช้ได้ทั้ง iPhone และ Smartphone Android ทุกรุ่นที่รองรับระบบ Wireless Charge 

ที่จับมือถือในรถรุ่นนี้สามารถหยิบใช้งานเครื่องได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ One Touch Release Sensor ที่เพียงแค่แตะก็ปลดล็อคพร้อมหยิบตัวเครื่องออกจากแท่นวางมาใช้งานได้ทันที และยังสามารถปรับหมุนขยับองศาการวางใช้งานเครื่องได้สะดวกอีกด้วย ราคาประมาณ 1,6xx บาท (ขึ้นอยู่กับแหล่งจัดจำหน่าย)

ที่จับมือถือในรถ

4.ที่จับมือถือในรถ Joyroom JR-ZS246

หากใครกำลังมองหา car holder แบบไหนดี ที่วางโทรศัพท์ของ Joyroom ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน ซึ่งที่ยึดโทรศัพท์ Joyroom JR-ZS246 รุ่นนี้ เป็นที่วางโทรศัพท์ในรถยนต์แบบแม่เหล็ก มี ABS กันลื่นบวกกับแม่เหล็กเสริมแรง และ PC สามารถหมุนได้แบบ 360 องศา

Joyroom JR-ZS246 รุ่นนี้ สามารถใช้งานด้วยมือเดียวติดตั้งและดึงโทรศัพท์ได้ง่าย เหมาะกับสมาร์ทโฟนขนาด 4.7- 6.8 นิ้ว โทรศัพท์พับได้ของ Samsung, iPhone, โทรศัพท์ Huawei และอื่นๆ โดยราคาที่ติดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ Joyroom JR-ZS246 รุ่นนี้ มีราคาที่ 600-800 บาท (ขึ้นอยู่กับแหล่งจัดจำหน่าย)

ที่ติดโทรศัพท์ในรถยนต์

5.ที่ติดโทรศัพท์ในรถยนต์ Aukey HD-C52 Car Wireless Charger

หากกำลังมองหา car holder แบบไหนดี ก็ขอแนะนำ Aukey HD-C52 Car Wireless Charger นี้เลย ที่วางโทรศัพท์ในรถมาพร้อมกับการชาร์จไร้สายสำหรับมือถือที่รองรับ Qi จ่ายไฟสูงสุด 10 วัตต์ โดยรุ่นนี้จะมีตัวช่วยในการลดการสั่นสะเทือนขณะขับรถ และยังสามารถหมุนได้แบบอิสระ 360 องศา ปรับมุมได้ตามต้องการอีกด้วย ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่น มีการล็อคยึดติดแน่นหนา ไม่มีตก ตัวหนีบมั่นคง แข็งแรง ซึ่งรุ่นนี้สามรถรองรับน้ำหนักได้ถึง 500 กรัม ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,5xx บาท (ขึ้นอยู่กับแหล่งจัดจำหน่าย)

ที่หนีบโทรศัพท์ในรถ

6.ที่หนีบโทรศัพท์ในรถ BASEUS Stick and Go Rotation Magnetic Mount Holder

Baseus ที่ยึดโทรศัพท์แถบแม่เหล็กติดรถยนต์ Stick and Go Rotation Magnetic Mount Holder ซึ่ง Baseus รุ่นนี้จะช่วยยึดจับโทรศัพท์มือถือได้หลากหลายรุ่น ด้วยแรงยึดแม่เหล็กชนิดใหม่ 3rd Generation จะช่วยทำให้แรงยึดแน่น โดยฐานตัวยึดเป็นชนิดแถบกาวสามารถติดกับพื้นผิวหลายประเภท เช่น กระจกหน้ารถ พื้นคอนโซลรถ บนโต๊ะทำงาน เป็นต้น สามารถเปลี่ยนแถบกาวได้หากเปลี่ยนสถานที่ติดตั้ง

ต้องบอกเลยว่า ที่ยึดโทรศัพท์ในรถ BASEUS Stick and Go Rotation Magnetic Mount Holder มีดีไซน์ที่ทันสมัย น่าใช้ และขนาดเล็กกระทัดรัด จึงทำให้ไม่บดบังทัศนวิสัยขณะขับรถ และใช้งานง่ายเพียงติดแถบกาวยึดกับแผ่นโลหะด้านหลังโทรศัพท์เท่านั้น ต้องบอกเลยว่าราคาของเจ้าตัวนี้แค่หลักร้อยเท่านั้นเอง (ขึ้นอยู่กับแหล่งจัดจำหน่าย)

รถมือสอง one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now