One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

5 เหตุผลที่ควรซื้อ Neta V มือสอง มันดีกว่าที่คิด!

Car Guides

5 เหตุผลที่ควรซื้อ Neta V มือสอง มันดีกว่าที่คิด!

ทุกท่านอาจจะคิดว่า Neta V มือสอง เป็นรถยนต์ไฟฟ้าราคาถูก ไซซ์เล็กเหมาะกับหนุ่มๆ สาวๆ วัยเริ่มทำงาน มันอาจจะไม่ได้ดีอะไรมากนัก แต่ถ้าคุณได้รู้ข้อมูลเหล่านี้คุณจะมอง Neta V เปลี่ยนไป เพราะมันดีกว่าที่คิด!

5 จุดเด่น NETA V ที่ไม่มีใครเหมือน

  1. ราคาต่อปริมาณแบตเตอรีถือว่าถูกที่สุดในท้องตลาดไทย Neta V ได้ปริมาณแบตเตอรีถึง 38.5 หน่วย ในราคาจำหน่ายเบื้องต้นที่ 570,000 บาท หรือตกหน่วยละ 14,805 บาทเท่านั้น
  2. แบตเตอรีสูงจากพื้น 16.5 ซม. ซึ่งจะช่วยลดโอกาสที่แบตเตอรีจะกระแทกลูกระนาด สิ่งกีดขวาง หรือสถานการณ์อื่นๆ ได้เป็นอย่างดี
  3. Neta V เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ประหยัดไฟฟ้ามาก จากการทดสอบตัวรถใช้พลังงานไฟฟ้าเฉลี่ยเพียง 13.9 หน่วย/100 กิโลเมตร หรือ 7.19 กิโลเมตร/หน่วย เท่านั้น
  4. มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ หมดห่วงเรื่อง Overheat
  5. มีระบบ V2L เปลี่ยนรถเป็นพาวเวอร์แบงก์เคลื่อนที่ได้ จ่ายไฟได้สูงถึง 3.3 kW แรงกว่ารถยนต์ไฟฟ้าหลายๆ รุ่น อีกทั้งฟังก์ชันความบันเทิงยังมีครบสามารถแชร์ภาพจากมือถือขึ้นจอมัลติมีเดียของตัวรถได้อย่างง่ายดายด้วย

Neta V = รถ EV ที่คุ้มเกินราคา

Neta V เหมาะกับคนที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าคันแรกและกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ที่อยากลองของใหม่

บอกเลยว่ามันมาพร้อมกับความคุ้มค่าหลายๆ อย่าง ให้สิ่งที่รถไฟฟ้าควรจะมีมาแบบครบจบ ในราคาไม่ถึง 600,000 บาท ทั้งมือหนึ่งและมือสอง

ปัจจุบันชุดแต่งของ Neta V ก็มีหลายเจ้าที่เริ่มผลิตมาจำหน่ายกันแล้ว สวยๆ ทั้งนั้น วัยรุ่นทรงสปอร์ตไม่ต้องน้อยใจไปครับ

จากการทดสอบของหลายๆ สำนัก เช่น Autospinn เองก็ยังบอกว่า Neta V เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันมาก ด้วยสไตล์ตัวรถที่ออกมาเป็นทรง Crossover มันก็ทำให้ Neta V เหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวแบบนานๆ ครั้งด้วย

แต่ทาง Autospinn เองก็มีเพิ่มเติมเอาไว้ว่ารถยนต์ไฟฟ้าคันนี้จะไม่ค่อยเหมาะกับคนที่ไม่คล่องเทคโนโลยีเท่าไหร่นัก เนื่องจากหลายๆ ฟีเจอร์จำเป็นต้องทำความเข้าใจในระดับหนึ่ง

แต่ไม่ใช่ว่าไม่คล่องเทคโนโลยีจะขับไม่ได้นะ ขับได้ แต่อาจจะใช้งานได้ไม่เต็มที่

ในทางกลับกัน หากคุณชอบรถที่ฟีเจอร์เยอะๆ  Neta V ตอบโจทย์แน่นอน ออปชันดี ระบบอำนวยความสะดวกก็มีค่อนข้างครบ มี ระบบ Cruise Control ที่ช่วยให้ขับทางไกลสบายขึ้น แถมมีไฟหน้าเปิด-ปิดอัตโนมัติ ระบบคันเร่งยังเป็นแบบ One-Pedal ปรับระดับได้ ช่วยให้ขับขี่ง่ายขึ้นไปอีก

ที่สำคัญ ราคายังน่าคบหา แม้ว่าราคาจะไม่ทิ้งห่างกับมือหนึ่งมาก แต่ก็ถือว่าช่วยประหยัดงบไปได้ค่อนข้างเยอะอยู่ และเมื่อเป็นมือสองก็จะช่วยลดความวุ่นวายหลายๆ อย่างในตอนออกรถด้วย

ใครสนใจรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้เข้าไปดูได้ที่ >>> Neta V มือสอง

จุดเด่น NETA V

 

ทำความรู้จัก NETA V มากขึ้น

Neta V รถยนต์ไฟฟ้าไซซ์เล็กแบบ Compact Crossover และเป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่ เนต้า ประเทศไทย นำออกมาจัดจำหน่าย โดยรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้จะดำเนินการโดยบริษัท Hozon ในชื่อ Neta Auto (Thailand)

Neta V มาในรูปแบบรถยกสูง แบบ 5 ประตู 5 ที่นั่ง หรือจะเรียกว่ารถอเนกประสงค์ขนาดเล็กก็ย่อมได้ โดยขนาดของตัวรถอยู่ในพิกัดเดียวกับรถยนต์ B-Segment พิกัดเดียวกันกับ Honda Jazz, Honda City Hatchback, Toyota Yaris และ Mazda 2 Hatchback เป็นต้น ถือว่ามีขนาดอยู่ใกล้ๆ กัน

มอเตอร์ไฟฟ้าและช่วงล่างของ Neta V

มิติตัวถัง NETA V

  • ความยาว 4,070 มิลลิเมตร
  • ความกว้าง 1,690 มิลลิเมตร
  • ความสูง 1,540 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อ 2,420 มิลลิเมตร
  • ระยะความสูงใต้ท้องรถ 130 มิลลิเมตร
  • พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง 335-552 ลิตร เทียบกับ City Hatchback ตัวรถ Neta V จะเล็กกว่าเล็กน้อยแค่หลักสิบมิลลิเมตร

เหตุผลที่ควรซื้อ Neta V

Neta V ทำตลาดกันมาตั้งแต่ช่วงปี 2022 แต่ปี 2023 มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย แค่เปลี่ยนแบตเตอรีจาก Lithium-ion NMC ความจุ 38.5 kWh เป็น Lithium-ion LFP ความจุ 40.7 kWh

ระยะทางวิ่งสูงสุดเท่าเดิมที่ 384 km. มาตรฐาน NEDC และเพิ่มสีเขียว Moonlight Green เข้ามา ส่วนในเรื่องของราคามือหนึ่งยังคงเท่าเดิมที่ 549,000 บาท

ทำความรู้จักกับ Neta V

มอเตอร์ไฟฟ้า

Neta V จะใช้ระบบขับเคลื่อนแบบขับเคลื่อนล้อหน้า FWD ด้วยมอเตอร์ Permanent Magnet Synchronous พละกำลังสูงสุดที่ 95 แรงม้า กับแรงบิดอีก 150 นิวตันเมตร

ด้านแบตเตอรีเป็นแบบ Lithium-Ion LFP ความจุ 40.7 kWh ระบายความร้อนด้วยน้ำ หรือ Liquid Cooling System นั่นเอง

  • รองรับการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสสลับ AC ด้วยหัวชาร์จแบบ Type 2 ระยะเวลาชาร์จจาก 0 – 100% ภายใน 8 ชั่วโมง
  • รองรับการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรง DC ด้วยหัวชาร์จ CSS 2 ระยะเวลาชาร์จจาก 30 – 80% ภายใน 30 นาที

โหมดการขับขี่

Neta V มีโหมดการขับขี่ให้เลือก 2 รูปแบบ คือ โหมด Normal และ โหมด Sport

ทำอัตราเร่ง 0 – 50 ได้ใน 3.9 วินาที

Top Speed 110 กม./ชม. ในโหมด Normal และ 124 กม./ชม. ในโหมด Sport

มอเตอร์ไฟฟ้าและช่วงล่างของ Neta V

ช่วงล่างของ Neta V

ช่วงล่างด้านหน้าจะใช้เป็นแบบอิสระ Mcpherson strut พร้อมเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังเป็นแบบกึ่งอิสระ เทรลลิ่งอาร์ม จุดนี้เป็นจุดที่ทำให้ Neta V เป็นรถที่คนชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่ประทับใจไปเลย

บางคนก็บอกว่าหลังย้วยยวบ นิ่มเกินไปขับแล้วรู้สึกโยกเยกๆ โครงเครง ซึ่งความจริงก็ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นทางและการใช้ความเร็วในการขับขี่ด้วย หลายๆ คนบอกว่าแค่เปลี่ยนโช๊คอัพดีๆ สักชุด Neta V จะขับได้ดีมาก

ในส่วนของระบบเบรกนั้นจะเป็นระบบเบรกเป็นแบบ Electrohydrolic พร้อมระบบ Auto Brake Hold และ Regenerative Braking System ด้านหน้าและด้านหลังเป็นแบบดิสก์เบรกทั้งหมด มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว และยางขนาด 185/55/R16 ให้ความรู้สึกเหมือนกับเราขับ City Car ที่แรงและกระฉับกระเฉง

การออกแบบของ Neta V

การออกแบบของ Neta V

อย่างที่เราเล่าไปตั้งแต่แรกว่า Neta V เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% รูปแบบ Compact Crossover ตัวรถเลยจะมีขนาดกระทัดรัดและมีการยกสูงหน่อยๆ เป็นแบบ 5 ประตู 5 ที่นั่ง เพื่อความอเนกประสงค์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนวัยหนุ่มสาวในปัจจุบันที่ชื่นชอบในการเดินทาง การใช้ชีวิตหลาหลายแบบ และชอบรถที่มีคันเดียวใช้ได้แบบครอบคลุม

ด้านหน้าของ Neta V : เป็นแบบกระจังหน้าแบบปิดทึบตามสไตล์ของรถยนต์ไฟฟ้า มีช่องดักลมด้านล่างอยู่ใต้ป้ายทะเบียนเพื่อใช้งานกับระบบระบายความร้อนต่างๆ ของตัวรถ ตัวช่องดักลมจะนำลมเข้าสู่ระบบระบายความร้อนของแบตเตอรี่ โดย NETA V มีการใช้ระบบระบายความร้อนมอเตอร์และแบตเตอรี่ด้วยน้ำ ซึ่งจะแยกส่วนการระบายความร้อนออกจากกันอย่างอิสระหมดกังวลเรื่อง Overheat

การออกแบบของ Neta V

ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ฮาโลเจน พร้อมไฟ DRL เสริมความโดดเด่นในการขับขี่ช่วงกลางวัน ส่วนไฟเลี้ยวหน้าก็เป็นไฟ LED ด้านข้างของตัวโดดเด่นด้วยตัวรถที่ยกสูงขึ้นมาเล็กน้อยแบบรถ Crossover ส่วนของหลังคารถออกแบบมาให้มีความสูงและลาดลงที่ช่วงท้ายเพื่อเน้นการเพิ่มพื้นที่ให้ห้องโดยสาร บริเวณของล้อเองก็จะมีซุ้มล้อที่มีไฟเลี้ยวติดตั้งเหนือซุ้มล้ออีกทีตามสไตล์รถ Crossover สมัยใหม่

แน่นอนว่าเมื่อตัวรถมาในสไตล์ยกสูงแบบ Crossover มันก็ช่วยให้ Neta V คลายความกังวลใจเรื่องแบตเตอรีของผู้ที่อยากใช้งานไปไม่มาก็น้อย เพราะแบตเตอรี่ของ Neta V มีความสูงจากพื้น 165 มม. หรือจะเทียบเท่ากับความสูงของรถยนต์แบบ B-SUV หรือ C-SUV บางรุ่น เหมาะกับการขับขี่บนถนนในบ้านเราแบบไร้กังวลเลยทีเดียว

การออกแบบของ Neta V

ด้านท้าย : ของตัวรถใช้ไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ LED เต็มระบบ มีรูปแบบการออกแบบเป็นรูปตัว Y แนวนอนพาดตั้งแต่แก้มข้างโป่งหลังมาถึงฝาท้าย ทำให้เป็นรถไฟฟ้าคันเล็กที่มีดีไซน์ด้านหลังสวยแบบไม่ขาดและไม่เกิน อีกทั้งยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์เตือนการชนด้านหลังและกล้องมองหลังความคมชัดสูงด้วย

พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง : Neta V ให้ความจุมาทั้งหมด 500 ลิตร ความลึกของพื้นที่อยู่ที่ 715 มม. สูง 710 มม. และกว้างสูงสุดที่ 1,130 มม. สามารถเพิ่มพื้นที่สัมภาระได้ด้วยการพับเบาะนั่งแถวหลังลง ก็จะสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้เป็น 1,150 ลิตร ความลึกสูงสุดอยู่ที่ 1700 มม. แต่มันน่าเสียดายตรงที่เบาะที่นั่งแถว 2 ไม่สามารถแยกพับได้และพับไม่เรียบด้วย เป็นข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ของรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้

ภายในของ Neta V

ภายในของ Neta V

การออกแบบภายในตัวรถของ Neta V เมื่อเข้ามาที่ภายในเราจะพบว่าห้องโดยสารมีพื้นที่ค่อนข้างเล็ก นั่นก็เป็นเพราะว่าตัวรถเขามีขนาดเล็กๆ เท่ารถ B-Segment แต่โดยรวมก็ต้องบอกว่ามันก็ไม่ได้นั่งแล้วรู้สึกอึดอัดสำหรับรถไซส์นี้ กลับรู้สึกสบายแบบพอดีๆ น่าจะเป็นผลมาจากตัวหลังคาที่สูง แต่ว่าตำแหน่งของเบาะนั่งจะต่ำไปสักหน่อยทำให้เวลาวางเท้าต้องเหยียดไปด้านหน้าเพื่อความสบายที่มากขึ้น

ภายในของ Neta V

ตัวเบาะเป็นวัสดุหนังสังเคราะห์มีความนุ่มสบายมาก ทำให้เวลาเราขับเป็นเวลานานๆ ก็จะรู้สึกไม่เหนื่อยล้าเมื่อรวมเข้ากับความรู้สึกที่ขับง่ายในสไตล์รถยนต์ไฟฟ้า

ทว่า! มันเป็นแบบปรับแมนนวลทั้งหมดและปรับได้เฉพาะการเลื่อนขึ้นหน้าถอยหลังและเอนเบาะ ปรับระดับสูงต่ำไม่ได้ น่าเสียดายอีกแล้วทั้งที่เบาะนั่งสบายมากแท้ๆ

มีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 14.6 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นภาษาไทยซึ่งควบคุมง่ายมาก เหมือนกับว่าเรามี Tablet ขนาดใหญ่ประจำตัวรถ

ตัวหน้าจอกลางนี้จะรองรับการเชื่อมต่อมือถือผ่านระบบ Bluetooth และ Wifi และสามารถแชร์หน้าจอของมือถือขึ้นไปที่หน้าจอของตัวรถได้ด้วย สามารถแสดงผลได้ทุกแอปฯ ยกเว้นแอปฯ ที่มีลิขสิทธิ์ อาทิเช่น Netflix, Disney Plus ส่วนการทำงานจะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลักๆ ได้แก่

  • ส่วนบนเป็นเมนูควบคุมระบบมัลติมีเดียและการทำงานของตัวรถ
  • ส่วนตรงกลาง ใช้เป็นพื้นที่แสดงผลข้อมูลต่างๆ จากเมนูที่เลือกไว้
  • ส่วนล่าง เป็นพื้นที่ควบคุมระบบปรับอากาศของตัวรถ และการตั้งค่าระบบไฟ

ภายในของ Neta V

หน้าจอเรือนไมล์ของตัวรถเป็นมาตรวัดแบบดิจิตอล ขนาด 12 นิ้ว ซึ่งวางเป็นแนวนอนอยู่ด้านบนของคอนโซลเพื่อบอกข้อมูลการขับขี่ ซึ่งจะวางตำแหน่งคล้ายๆ กับ Head Up Display ทำให้เราไม่ต้องละสายตาจากถนนมาที่เรือนไมล์เลย ถืว่าเป็นเรื่องที่สะดวกและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้ดี

การออกแบบของ Neta V

ในส่วนของพวงมาลัยใช้เป็นแบบพวงมาลัยไฟฟ้ามัลติฟังก์ชั่น แต่น่าเสียดายที่ปรับระดับไม่ได้ ส่วนระบบเกียร์อยู่ที่ก้านพวงมาลัยด้านขวา ซึ่งจะทำให้ความรู้สึกในการใช้งานนั้นคล้ายคลึงกับรถยุโรป ในดีไซน์ภายในโดยรวมถือว่าทำออกมาได้ไม่แย่ เพราะเขามาในสไตล์เรียบๆ มินิมอลๆ น่าใช้งาน ดูแล้วทุกอย่างเข้าใจง่ายและสบายตา

อุปกรณ์และออปชันการใช้งานของ Neta V

อุปกรณ์และออปชันการใช้งานของ Neta V

  • หน้าจอมาตรวัดแบบดิจิตอลขนาด 12 นิ้ว
  • พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน
  • ระบบ Cruise Control
  • ก้านใบปัดน้ำฝนแบบปรับหน่วงเวลา
  • ระบบปรับอากาศระบบสัมผัส
  • ระบบกรองอากาศ N95
  • มีไฟอ่านแผนที่ LED
  • กระจกมองหลังตัดแสง
  • ช่องเสียบ USB สำหรับกล้องหน้ารถ
  • ระบบเกียร์ไฟฟ้า Electronic Shifter
  • เบรกมือไฟฟ้า
  • หน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัส ขนาด 14.6 นิ้ว
  • รองรับการเชื่อมสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS ผ่าน Mobile hotspot
  • รองรับการเชื่อมต่อมือถือไร้สาย Bluetooth
  • ช่องเชื่อมต่อ USB 3 ตำแหน่ง
  • ลำโพง 6 ตำแหน่ง
  • กระจกไฟฟ้า 4 บาน
  • เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์
  • เบาะคู่หน้าปรับ 4 ทิศทาง
  • เบาะนั่งด้านหลังพับเก็บได้
  • ช่องจ่ายไฟ 12 V และช่องเสียบ USB A สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า
  • ช่องจ่ายไฟ USB A สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง 1 จุด
  • ฟังก์ชันการปล่อยไฟฟ้าสู่ภายนอก V2L (Vehicle to load) 3,300วัตต์
  • ไล่ฟ้ากระจกบานหลัง

ระบบความปลอดภัยของ Neta V

ระบบความปลอดภัยของ Neta V

  • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS
  • ระบบป้องกันล้อล็อก ABS
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
  • ระบบควบคุมสเถียรภาพการทรงตัว ESC
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชันและระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC
  • ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง AVH
  • ระบบล็อกประตูอัตโนมัติตามความเร็วรถ
  • เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้ง ผ่อนแรงอัตโนมัติ
  • เข็มขัดนิรภัยหลัง 3 จุด
  • จุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX
  • กุญแจนิรภัย Immobilizer
  • ชุดซ่อมยางฉุกเฉิน
  • กล้องมองหลังขณะถอยหลัง
  • เซนเซอร์กะระยะด้านหลัง
  • ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคา 5 แสนกลางๆ ก็ต้องบอกว่า Neta V เป็นรถที่ให้ทุกอย่างมาคุ้มแล้ว ครบจบเพียงพอต่อการใช้งาน แต่สำหรับผู้ที่ไม่ค่อนชื่นชอบความรู้สึกในการขับขี่ของ Neta V หรือคิดว่ามันน่าจะขับดีกว่านี้ ต้องบอกว่าแก้ไขได้ไม่ยาก แค่โช๊คอัพดีๆ สักชุดก็ทำให้ Neta V เป็นรถที่ขับดีเทียบเท่ารถไฟฟ้าราคาแพงๆ แล้วครับ

เหตุผลที่ควรซื้อ Neta V

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now