One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Mazda Virtual Roadshow 2020 ท่องโชว์รูมมาสด้าเองได้ครบทุกรุ่นที่บ้านผ่านออนไลน์

Car Guides

Mazda Virtual Roadshow 2020 ท่องโชว์รูมมาสด้าเองได้ครบทุกรุ่นที่บ้านผ่านออนไลน์

เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้วิถีการใช้ชีวิตของเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จริงๆ แล้วเป็นการขยับวิวัฒนาการและนวัตกรรมของอนาคตเข้ามาเร็วมากขึ้นจากเดิม รวมถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ก็เช่นกัน

ในขณะที่การซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นสิ่งที่เข้ามาช่วยให้การช้อปปิ้งนั้นง่ายขึ้น สำหรับทุกคนในปัจจุบัน รวมถึงการซื้อรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ก็ยังได้รับความนิยมดีอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อยังไม่เห็นท่าทีว่าการระบาดของ Covid-19 ในครั้งนี้จะจบลงง่ายๆ หลายๆ คนที่ต้องการซื้อรถยนต์คันใหม่ในช่วงเวลาแบบนี้ จึงเริ่มหาข้อมูลการซื้อรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ เฉกเช่นเดียวกับการซื้อสินค้าประเภทอื่นๆ ผ่านช่องทางออนไลน์เช่นกัน อีกทั้งยังคงต้องการรับข้อมูลต่างๆ รวมถึงความช่วยเหลืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง เฉกเช่นเดียวกับการซื้อที่โชว์รูมรถยนต์จริงๆ

Mazda ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ จึงได้ร่วมกับ Carlist.my จัด Virtual Event หรืองานแสดงรถยนต์แบบภาพเสมือนจริงผ่านออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการซื้อรถยนต์ให้กับลูกค้า แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดย Bermaz Motor Sdn Bhd ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Mazda อย่างเป็นทางการในมาเลเซีย จะจัดงานขายรถยนต์เสมือนจริงครั้งแรกในมาเลเซียในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

 

 

Mazda Virtual Roadshow 2020 บริหารงานโดย Carlist.my จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 16 พฤศจิกายน 2563 ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นระยะเวลา 10 วัน บนเว็บไซต์ของ Carlist.my โดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าเปิดมุมมองใหม่ในการรับชมรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และสามารถซื้อรถใหม่ได้ท่ามกลางสถานการณ์ล็อคดาวน์

โดยภายในงานแสดงยนตกรรม Mazda แบบภาพเสมือนจริง มาพร้อมรถยนต์ใหม่และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ

Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Mazda CX-8 และ Mazda CX-9

 

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของ Mazda การขายรถยนต์ภาพเสมือนจริงครั้งนี้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดเร้าใจ

  • ยกเว้นค่าภาษีรถยนต์ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 
  • ฟรีค่าบำรุงรักษาและ ขยายเวลารับประกันนานสูงสุดถึง 6 ปี หรือ 120,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน (รวมถึงค่าแรง ชิ้นส่วนอะไหล่และน้ำมันหล่อลื่น)

 

นอกจากนี้คุณยังมีสิทธิได้รับของพรีเมียมแบบ Limited Edition เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของ Mazda เพียงลงทะเบียนจองรถยนต์กับ Mazda คุณจะได้รับพวงกุญแจ Mazda Limited Edition เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ไปเลยทันที และลงทะเบียนวันส่งมอบรถ จะได้รับอีก 1 ชิ้น  (1 ชิ้นต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น - ไม่สามารถโอนชื่อได้)

 

นอกจากนี้ Carlist.my ยังแจกบัตร Starbucks, บัตรของขวัญ Lazada, เครื่องชงกาแฟ Nespresso และแพ็คเกจเคลือบสีรถ G'Zox ผ่านกิจกรรมต่างๆ ตลอดการจัดงานแสดงครั้งนี้

คลิกเลยที่ https://www.carlist.my/virtual/mazda/2020

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Carlist.my และ Mazda Malaysia



Paknam536

Paknam536

Content Writer

นักทดสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ตะลุยรีวิวมาแล้วแทบทุกทวีปทั่วโลกในทุกสภาพอากาศ มีความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้า และเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ มาอัปเดตให้ทุกคนก้าวทันโลก


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now