One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Maserati Levante ลุยงานเจนีวาด้วยฝูงม้า 430 ตัว

Car news

Maserati Levante ลุยงานเจนีวาด้วยฝูงม้า 430 ตัว

หลังจากเผยโฉมครั้งแรกทางออนไลน์เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาเซราติเปิดตัวเลวานเตสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

เลวานเตมาพร้อมคำนิยาม “รถเอสยูวีในแบบของมาเซราติ” ด้านหน้าเน้นดีไซน์ที่ดุดัน กรอบไฟไบซีนอนทรงเปรียวบางและไฟตัดหมอกทรงกลม กระจกบังลมหน้าลาดเอียง ซุ้มล้อมีครีบรีดอากาศและถูกออกแบบเน้นความบึกบึน บนเสาหลังคาหลังมีโลโก้ตรีศูล สำหรับล้ออัลลอยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 18 นิ้วถึง 20 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารใช้เบาะหนังพรีเมียม ตกแต่งด้วยอลูมิเนียมและโครเมียม พร้อมนาฬิกาแบบอนาล็อกและระบบควบคุมอากาศดูอัลโซน เครื่องเสียงมาพร้อมลำโพง 8 นิ้ว เบาะที่นั่งคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง บนคอนโซลมีหน้าจอแสดงผลอินโฟเทนเมนท์ขนาด 8.4 นิ้ว

อ็อปชั่นเพิ่มเติมที่ลูกค้าสามารถสั่งได้คือเบาะที่นั่งระบายความร้อนและปรับอุณหภูมิได้ เบาะผู้โดยสารปรับไฟฟ้าและเพดานหุ้มวัสดุอัลคันทาร่า นอกจากนี้ยังมีแดชบอร์ดหุ้มหนัง พวงมาลัยสปอร์ตและหลังคาแก้วพาโนรามิก

เลวานเตรุ่นเริ่มต้นมาพร้อมเครื่องยนต์วี6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 350 แรงม้า แรงบิด 368 ฟุตปอนด์ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 6.0 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. และยังมีเลวานเต รุ่นดีเซลให้เลือกใช้ด้วย เครื่องยนต์วี6 ขนาด 3.0 ลิตร พลัง 275 แรงม้า แรงบิด 442 ฟุตปอนด์ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 6.9 วินาที ท็อปสปีด 230 กม./ชม.

ลูกค้าที่ต้องการพละกำลังมากขึ้น สามารถเลือกรุ่นเลวานเต เอส เครื่องยนต์วี6 ความจุ 3.0 ลิตร ไบเทอร์โบ มีเรี่ยวแรงให้ใช้กันที่ 430 แรงม้า แรงบิด 427 ฟุตปอนด์ ทำอัตราเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ภายใน 5.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 263 กม./ชม.

ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อพร้อมเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปและระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง


 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now