One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

[Launched] เปิดตัว New Toyota Yaris คอมแพคแฮทช์แบ็คยอดนิยมรุ่นใหม่ล่าสุด

Car news

[Launched] เปิดตัว New Toyota Yaris คอมแพคแฮทช์แบ็คยอดนิยมรุ่นใหม่ล่าสุด

The New Toyota Yaris Minor Change in Thailand ยอดขายสะสมมากกว่า 1.5 แสนคัน ราคาเริ่มต้น  4.79 แสนบาท

 

เปิดตัวยาริส แฮทช์แบ็ก รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่นี้จะเข้ามาเติมสีสันในชีวิต พร้อมมอบสไตล์อันโดดเด่นและพลังความคิดสร้างสรรค์อย่างล้นเหลือ ภายนอกดีไซน์โฉบเฉี่ยวตลอดรอบคัน เน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Light
Guiding ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED และไฟตัดหมอกหน้า  ไฟท้ายแบบ LED Light Guiding สะท้อนถึงความหรูหราทันสมัยอย่างลงตัว ไฟท้ายแบบ LED Light Guiding ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED (ในทุกรุ่น) พร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม (เฉพาะรุ่น G) กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว (ในรุ่น G และ E) มือจับประตูโครเมียมพร้อมระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry (เฉพาะรุ่น G) ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว (ในรุ่น G และ E)

 

ภายในตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัยเน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลเหนือ ระดับรถยนต์ซับคอมแพคแฮทช์แบ็ค ด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน พวงมาลัยหุ้มหนัง (เฉพาะรุ่น G) พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง (ในรุ่น G และ E) มีมาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับข่ีอัจฉริยะMID (ในรุ่น G และ E) เครื่องเล่นวิทยุ CD/ MP3/ WMA พร้อมช่องต่อ USB/ AUX และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth (ในรุ่น G และ E)

สมรรถนะ ขับสนุกควบคุมได้ดั่งใจเครื่องยนต์DUAL VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ให้การ
ตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีมากขึ้น ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยมระบบความปลอดภัยสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น ถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง ระบบจ่ายน้ำมัน หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ แบบ EFI น้ำมันเชื้อเพลิง รองรบั สงูสดุ E20 มาตรฐานไอเสีย EURO4 อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 20กม./ลิตร

โตโยต้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับผู้ที่สนใจยาริสใหม่ที่โชว์รูมโตโยต้า ทั่ว ประเทศ ระหว่างวันที่ 22-24 ก.ย.2560 ด้วยข้อเสนอพิเศษเพื่อ ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรม Convini-EXT ทางเลือกใหม่ จากแพ็กเกจที่คุ้มค่าด้วยการรวมสิทธิประโยชน์ 3 รายการ ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ยาริสได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบเงินดาวน์และดอกเบี้ยต่ำพร้อมประกันภัย และการขยายการรับประกันคุณภาพ 

นอกจากนี้ ในช่วงแนะนำได้เสนอราคาพิเศษสำหรับลูกค้า ที่จองและออกรถตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค.2560 และจะปรับราคาขึ้นเช่นเดียวกับ Yaris ATIV ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2560 เป็นต้นไป โดย ยาริส ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น 7 สี และมีเป้าหมายการขายในปี 2560 ที่ 3,200 คันต่อเดือน
วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า ขณะนี้มีแผนจะขยายข้อเสนอพิเศษไปยังรถโตโยต้ารุ่นอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายด้วยโปรแกรม Convini-EXT ปัจจุบันได้ใช้โปรแกรมดังกล่าวกับโตโยต้า เอทีฟ และโตโยต้า ยาริสใหม่ ซึ่งแพ็คเกจคุ้มค่าด้วยรวมสิทธิประโยชน์ 3 รายการ ด้วยรูปแบบเงินดาวน์ และดอกเบี้ยต่ำ พร้อมประกันภัย และการขยายการรับประกันคุณภาพ 

สำหรับยาริส ใหม่ 4 รุ่น และ 7 สีในราคาช่วงแนะนำ
(Citrus Mica Metallic / Orange Metallic/ Red Mica Metallic/ Super White/
Silver Metallic / Gray Metallic/ Attitude Black Mica)
-รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 609,000 บาท
-รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 559,000 บาท
-รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 529,000 บาท
-รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 479,000บาท

 

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now