One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

[Launched] New Ford Ranger FX4 สปอร์ตพรีเมี่ยมดุดัน จัดเต็มยิ่งขึ้น เคาะราคาเริ่มที่ 8.84 แสนบาท

New Car Launch

[Launched] New Ford Ranger FX4 สปอร์ตพรีเมี่ยมดุดัน จัดเต็มยิ่งขึ้น เคาะราคาเริ่มที่ 8.84 แสนบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 (Ford Ranger FX4) หรือรุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความสปอร์ตดุดัน สวยงาม หล่อกันมาตั้งแต่เกิด พร้อมรุ่นย่อยเพิ่มเติมในตระกูล XL และ XLS

ฟอร์ด ตอกย้ำความสำเร็จของรถยนต์ในกลุ่มปิคอัพ ภายหลังจากที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดี พร้อมเปิดตัวรถปิคอัพรุ่นพิเศษอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 (Ford Ranger FX4) พร้อมเพิ่มเติมรุ่นย่อยสำหรับ XL และ XLS สำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 รุ่นพิเศษตกแต่งเพิ่มเติมความดุดันและสปอร์ตลงตัวมากขึ้นในทุกมิติด้วยการตกแต่งชุดกระจังด้านหน้าใหม่ด้วยลาดลายตะแกรงที่สอดรับกับรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่บึกบึน

พร้อมกราฟฟิกที่ดุดันเส้นสายรอบรถยนต์ เหลี่ยมสันที่เพิ่มเติมความแข็งแกร่ง พร้อมการตกแต่งรถยนต์ที่เน้นความดุดันเพิ่มเติมด้วยสีดำ พร้อมล้ออัลลอยใหม่ สีดำ สตาร์ค เกรย์ (Stark Grey) ขนาด 18 นิ้ว พร้อมสปอร์ตบาร์สีดำ ที่ถูกออกแบบได้อย่างลงตัว ทำให้โดยรวมรถยนต์ดุดัน บึกบึน กว่ารุ่นปรกติ ในส่วนภายในมีการตกแต่งใหม่เพิ่มเติม ด้วยโทนภายในห้องโดยสารด้วยโทนสีเข้ม ตกแต่งชิ้นส่วนภายในเป็นสีดำทั้งหมดทั้งแผงคอนโซลหน้า และบริเวณกลางรถยนต์ รวมไปถึง ชุดเบาะนั่งที่มีพร้อมเบาะหนังสีดำลายพิเศษพร้อมสลักชื่อรุ่น FX4 ทางด้านขุมพลัง ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 มาพร้อมตัวเลือเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.2 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 160 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 385 นิวตันเมตร พร้อมตัวเลือกทั้งระบบเกียร์แบบธรรมดา 6 สปีด และแบบอัตโนมัติ 6 สปีด เช่นกัน  

 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 มีตัวเลือกรุ่นย่อยทั้ง 2 แบบ คือรุ่น ดับเบิ้ลแค็บ 2L VGTurbo FX4 4x2 Hi-Rider เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ในราคา 884,000 บาท และ ราคา 924,000 บาท สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติม ออพชั่น ในรุ่นปัจจุบัน ทั้งซีรีย์ XL และ XLS อีกจำนวน 4 รุ่น ทั้งรุ่น XL โอเพ่นแค็บ 2.2L Turbo 4x2 พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรดมา 6 สปีด พร้อมเพิ่มเติมออพชั่นทั้ง กระจกไฟฟ้า และปุ่มปรับกระข้างไฟฟ้า ช่องเชื่อมต่อแบบ USB และ Bluetooth ด้วยราคาเท่าเดิมที่ 599,000 บาท  

พร้อมกันนี้ยังมีการอัพเกรดระบบอินเตอร์เฟสใหม่เพื่อสามารถรองรับ แอพพลิเคชั่น แอปเปิ้ล คาร์เพลย์ (Apple Car Play) และ Siri Eyes Free สำหรับอุปกรณ์ประเภท iOS รวมไปถึงระบบปฎิบัติการ แอรดรอยด์ ออโต้ (Android Auto) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ขับขี่ใหม่ที่มีการเชื่อมต่อตลอดเวลา นอกจากนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ทุกรุ่น ยังได้รับการอัพเกรดระบบการสั่งงานด้วยเสียงรุ่นล่าสุดของฟอร์ดเป็น ระบบซิงค์ 3 (SYNC 3) ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงทุกการเชื่อมต่อและควบคุมรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากยิ่ขึ้นอีกด้วย  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now