One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Jaguar Land Rover Approve มือสองถูกว่ารถใหม่ 35% ลุยเปิดตัว Range Rover Velar สิ้นปี

Car news

Jaguar Land Rover Approve มือสองถูกว่ารถใหม่ 35% ลุยเปิดตัว Range Rover Velar สิ้นปี

อินช์เคป เปิดตัว Jaguar Land Rover Approve ซื้อขายรถยนต์มือสอง คุยให้ราคาซื้อสูงกว่าเต๊นท์ทั่วไป รองรับความต้องการของลูกค้าที่อยากขายหรือเปลี่ยนรถ

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษํท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันความต้องการในตลาดรถยนต์มือสองนั้น เติบโตขึ้นต่อเนื่องรวมถึงมีลูกค้าบางกลุ่มที่มีความต้องการที่จะเปลี่ยนรถหรือเปลี่ยนรุ่นทั้ง Jaguar และ Land Rover ทางบริษัทจึงจัดโครงการ Approve ขึ้นมา

Jaguar Land Rover Approve จะเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนซื้อขายรถยนต์มือสองของลูกค้าโดยรถทุกคันจะผ่านการรับรองจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยการตรวจสภาพครอบคลุม 165 รายการ การรับประกัน 2 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตรเช่นเดียวกับรถใหม่ รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

"อินช์เคปสร้างตัวเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเทรดรถ จากเดิมที่เราเคยหาพาร์ทเนอร์เข้ามาดูแล ตอนนี้เรามีการบริหารจัดการเอง โดยทางบริษัทมีการกำหนดราคาซื้อเข้าที่สูงกว่าเต๊นท์รถมือสองทั่วไปถึง 5% โดยรับซื้อรถยนต์ Jaguar และ Land Rover ที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี ระยะใช้งานไม่เกิน 9 หมื่นกิโลเมตร ไม่มีอุบัติเหตุ เช็คระยะครบสม่ำเสมอ"

สำหรับรถของ Jaguar และ Land Rover ที่ไม่ผ่านข้อกำหนดข้างต้นเช่นระยะใช้งานหรืออายุเกินทางบริษัทก็รับเทรดหรือซื้อเพียงแต่ว่าจะไม่เข้าค่ายที่กำหนดและจะไม่ได้รับการรับประกัน โดยราคาจำหน่ายรถยนต์ Jaguar และ Land Rover มือสองนั้นจะมีราคาถูกลงจากมือหนึ่งเฉลี่ยแล้วราว 15-35%

 

ในส่วนของธุรกิจรถใหม่นั้นถือว่าน่าพอใจแม้ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการลงทุนหลังการเปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยในปัจจุบันศูนย์บริการของ Jaguar และ Land Rover มีรถเข้าใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 300 คัน โดยเป็น Land Rover ราว 70%

นอกจากนี้ในทางบริษัทยังเตรียมงานเปิดตัวรถยนต์ใหม่อีกสองรุ่นได้แต่ Land Rover Discovery และ Land Rover Velar ซึ่งหากเป็นไปได้จะมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤศจิกายนก่อนหน้างาน Motor Expo 2017 คาดราคาของ Land Rover Velar จะอยู่ที่ราว 5 ล้านบาท

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now