One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Jaguar Land Rover Approve มือสองถูกว่ารถใหม่ 35% ลุยเปิดตัว Range Rover Velar สิ้นปี

ข่าววงการรถยนต์

Jaguar Land Rover Approve มือสองถูกว่ารถใหม่ 35% ลุยเปิดตัว Range Rover Velar สิ้นปี

อินช์เคป เปิดตัว Jaguar Land Rover Approve ซื้อขายรถยนต์มือสอง คุยให้ราคาซื้อสูงกว่าเต๊นท์ทั่วไป รองรับความต้องการของลูกค้าที่อยากขายหรือเปลี่ยนรถ

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษํท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันความต้องการในตลาดรถยนต์มือสองนั้น เติบโตขึ้นต่อเนื่องรวมถึงมีลูกค้าบางกลุ่มที่มีความต้องการที่จะเปลี่ยนรถหรือเปลี่ยนรุ่นทั้ง Jaguar และ Land Rover ทางบริษัทจึงจัดโครงการ Approve ขึ้นมา

Jaguar Land Rover Approve จะเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนซื้อขายรถยนต์มือสองของลูกค้าโดยรถทุกคันจะผ่านการรับรองจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยการตรวจสภาพครอบคลุม 165 รายการ การรับประกัน 2 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตรเช่นเดียวกับรถใหม่ รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

"อินช์เคปสร้างตัวเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเทรดรถ จากเดิมที่เราเคยหาพาร์ทเนอร์เข้ามาดูแล ตอนนี้เรามีการบริหารจัดการเอง โดยทางบริษัทมีการกำหนดราคาซื้อเข้าที่สูงกว่าเต๊นท์รถมือสองทั่วไปถึง 5% โดยรับซื้อรถยนต์ Jaguar และ Land Rover ที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี ระยะใช้งานไม่เกิน 9 หมื่นกิโลเมตร ไม่มีอุบัติเหตุ เช็คระยะครบสม่ำเสมอ"

สำหรับรถของ Jaguar และ Land Rover ที่ไม่ผ่านข้อกำหนดข้างต้นเช่นระยะใช้งานหรืออายุเกินทางบริษัทก็รับเทรดหรือซื้อเพียงแต่ว่าจะไม่เข้าค่ายที่กำหนดและจะไม่ได้รับการรับประกัน โดยราคาจำหน่ายรถยนต์ Jaguar และ Land Rover มือสองนั้นจะมีราคาถูกลงจากมือหนึ่งเฉลี่ยแล้วราว 15-35%

 

ในส่วนของธุรกิจรถใหม่นั้นถือว่าน่าพอใจแม้ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการลงทุนหลังการเปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยในปัจจุบันศูนย์บริการของ Jaguar และ Land Rover มีรถเข้าใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 300 คัน โดยเป็น Land Rover ราว 70%

นอกจากนี้ในทางบริษัทยังเตรียมงานเปิดตัวรถยนต์ใหม่อีกสองรุ่นได้แต่ Land Rover Discovery และ Land Rover Velar ซึ่งหากเป็นไปได้จะมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤศจิกายนก่อนหน้างาน Motor Expo 2017 คาดราคาของ Land Rover Velar จะอยู่ที่ราว 5 ล้านบาท

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้