One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

UNBOX 6 รถเด่น โชว์ตัวในงาน Bangkok Auto Salon 2023 ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย

Car Guides

UNBOX 6 รถเด่น โชว์ตัวในงาน Bangkok Auto Salon 2023 ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย

พร้อมโชว์ตัวแล้วในงาน Bangkok Auto Salon 2023 กับรถซิ่งจากสำนักดังขวัญในวัยรุ่น JDM ทั้ง 6 คัน มา UNBOX รถจากแอนอาทิตย์อุทัยกันว่ามีคันไหนบ้าง!


งาน Bangkok Auto Salon 2023 จัดวันไหน

งาน Bangkok Auto Salon 2023 จัดวันไหน

สำหรับใครที่อยากมางาน Bangkok Auto Salon 2023 สามารถมาพบกันได้ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 28 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566 ซึ่งภายในงานจะมีทั้งพาร์ทแต่งรถจากหลากหลายสำนักพร้อมด้วยยนตกรรมตกแต่งอีกมากมายให้ทุกท่านได้รับชมกัน บอกเลยไม่ควรพลาด!

งาน Bangkok Auto Salon 2023 จัดวันไหน

ซึ่งแน่นอนว่าไฮไลต์เด็ดๆ ในงานนี้ต้องบอกว่ามีหลากหลายมาก แต่ไฮไลต์อันดับต้นๆ ที่ทุกคนให้ความสนใจกันนั่นก็คือรถยนต์ทั้ง 6 คัน จากงาน Tokyo Autu Salon ที่ส่งตรงมาจากแดนอาทิตย์อุทัย มาดูกันว่าจะมีคันไหนบ้าง บอกเลยว่าจี๊ดถึงใจกันเลยทีเดียว ผู้เขียนหูดับเพราะเสียงท่อมาแล้ว!

Toyota GR86 S-Design SD3

1.Toyota GR86 S-Design SD3

หลังจากที่ห่างหายไปถึง 3 ปี สํานัก S-DESIGN ได้กลับมาอีกครั้งที่งาน Bangkok Auto Salon 2023 กับ Toyota GR86 S-Design SD3 และชุดแอโร่พาร์ทตัวใหม่ “S-DESIGN GR86 SD3”

Toyota GR86 S-Design SD3

ซึ่งนี่เป็นโปรเจ็คคาร์คันล่าสุดจากทางสำนัก S-DESIGN เป็นการนำรถ Toyota GR86 มาใส่ชุดแอโร่พาร์ททั้งคันโดยเหลือไว้แค่เพียงไฟหน้าและไฟท้ายที่ยังที่ยังคงสภาพชิ้นส่วนเดิมๆ จากโรงงานเอาไว้

Toyota GR86 S-Design SD3

ชุดแอร์โรพาร์ทนี้ถูกออกแบบมาตามหลักอากาศพลศาสตร์ทําให้ใช้งานได้จริง ทำมาเพื่อให้เหมาะกับการวิ่งในสนามประลองความเร็ว โดยมีฝากระโปรงที่ถูกออกแบบมาให้เตี้ยลง ตรงกลางฝากระโปรงถูกปิดด้วยแผ่นอะครีลิคใสเผื่อโชว์เครื่องยนต์

Toyota GR86 S-Design SD3

ด้านข้างตัวรถมีแผ่นคาร์นาร์ดเผื่อช่วยเรื่องการจัดระเบียบลมและเสริมสมรรถนะในการเข้าโค้งและแรงกดอันมหาศาลในขณะที่ใช้ความเร็วสูง

Mazda FD3S RX-7 Re Amemiya Matsumoto Tokiyoshi APA-7

2.Mazda FD3S RX-7 Re Amemiya Matsumoto Tokiyoshi APA-7

RX-7 Re Amemiya เป็นรถแข่งดริฟท์เครื่องยนต์โรตารี่จากทาง Mazda ที่ได้รับการปรับแต่งโดย “God of Rotary” Isami Amemiya (อิซามิ อเมมิยะ) มาพร้อมกับชุดพาร์ทแอโร่ดีไซน์สวยงามและดุดันมาก

Mazda FD3S RX-7 Re Amemiya Matsumoto Tokiyoshi APA-7

รถคันนี้ถือเป็นหนึ่งในดาวเด่นของงาน Tokyo Auto Salon 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งคุณ Isami Amemiya นั้นไม่เพียงแต่ปรับแต่งแค่ชุดบอดี้พาร์ทแอโรไดนามิกเท่านั้น แต่ยังมีการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้เหมาะกับการใช้แข่งดริฟท์ด้วย จึงทำให้มีน้ำหนักเบา ทรงพลัง เหมาะกับการใช้แข่งขันในกีฬามอเตอร์สปอร์ต

Mazda FD3S RX-7 Re Amemiya Matsumoto Tokiyoshi APA-7

โดยปีที่แล้วร้านขายยารายใหญ่ Matsumoto Tokiyoshi ได้กลับมาเป็นสปอนเซอร์ให้ RE Amemiya อีกครั้งในรอบ 19 ปี นับตั้งแต่การแข่งขัน All Japan GT โดยรถ Mazda FD3S RX-7 Re Amemiya Matsumotokiyoshi APA-7 กำลังจะได้เข้าร่วมการแข่งขันดริฟท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก อย่าง D1 Grand Prix ซีรีส์ D1GP ที่จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น

Honda S2000 BN Sport

3.Honda S2000 BN Sport

ปีนี้สำนัก BN Sports ได้จับมือกับ Keichi Tsukiya หรือ ที่คนไทยรู้จักกันในนาม “Drift King” เพื่อร่วมกันผลิตชุดแอโรพาร์ทที่เน้นความเตี้ยและเพิ่มความกว้างของตัวถังตามสไตล์ที่นักดริฟต์ชื่นชอบ

Honda S2000 BN Sport

ซึ่งชื่อของมันคือ BN Sports BLS Wide body Honda S2000 โดย BN Sports ได้โฟกัสในเรื่องการออกแบบ Honda S2000 BN Sport ตามคอนเซ็ปต์ "รูปลักษณ์และการใช้งานที่ผสมผสานกลมกลืนกัน"

Honda S2000 BN Sport

ด้านหน้าติดตั้งสปอยเลอร์แบบพิเศษที่มีส่วนช่วยในเรื่องแอโร่ไดนามิก ฝากระโปรงมีการเจาะรูเพิ่มเพื่อช่วยในเรื่องการระบายความร้อนพร้อมติดตั้งชุดล้อแบรนดังจากญี่ปุ่นอย่าง WWork

Nissan 400Z Top Secret

4.Nissan 400Z Top Secret

Nissan 400Z Top Secret คันนี้เป็นเครื่องบินเจ็ทสุดหรูจากสำนัก Top Secret สํานักแต่งที่มีความเชี่ยวชาญในการปรับแต่งรถยนต์ด้วยสไตล์ที่เน้นความเร็วและสมรรถนะสูง

Nissan 400Z Top Secret

ในปี 1999 Smokey Nagata เจ้าของสำนักแต่ง Top Secret ได้ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการนำรถ Toyota Supra มาปรับแต่งเพิ่มกำลังและประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และปรับเปลี่ยนตัวดังเพื่อให้มีความสมดุลและสามารถรองรับความเร็วได้สูงทําให้มีความเร็วสูงถึง 324 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Nissan 400Z Top Secret

ด้วยทักษะและความสามารถของเขาทำให้เขาสามารถทํางานร่วมกับค่ายรถยนต์แบรนด์ดัง เช่น Toyota, Nissan, Mitsubishi และค่ายอื่นๆ อีกมากมาย ในปีนี้ Top Secret จึงได้ปรับแต่ง 400Z สีทองที่มาพร้อมกับบอดี้พาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อลดนํ้าหนักรวมถึงเพิ่มสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่และเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีกำลังสูงถึง 543 แรงม้า

Nissan 400Z Top Secret

"ถ้าหาก GTR R35 เปรียบเสมือนเครื่องบินขับไล่ Fairlady 400Z ก็เปรียบดั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว” นี่คือพูดของ Smokey Nakata ชายผู้ก่อตั้งสํานักแต่งรถ Top Secret ซึ่งเป็นบริษัทแต่งรถดั้งเดิมที่ก่อตั้ง มาตั้งแต่ปี 1989 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการปรับแต่งรถยนต์สปอร์ตและเป็นที่รู้จักในวงกว้างทั่วทั้งโลก

Ford Mustang Pandem

5.Ford Mustang Pandem

Ford Mustang Pandem คันโหดนี้เป็นผลงานจากค่าย Pandem ซึ่งเป็นสํานักแต่งรถที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ก่อตั้งโดย TRA Kyoto's Miura

Ford Mustang Pandem

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน Pandem ได้ออกชุดแต่งมาเพียงแค่สําหรับรถญี่ปุ่นและยุโรป แต่ในงาน Tokyo Auto Salon ปีนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เปิดตัวชุดแต่งสําหรับรถยนต์สัญชาติอเมริกันอย่าง "Ford Mustang Pandem"

Ford Mustang Pandem

ชุดบอดี้พาร์ทของ Mustang คันนี้มีความผสมผสานกันอย่างลงตัวของความเป็นอเมริกันและญี่ปุ่น มาพร้อมกับโป่งซุ้มล้อขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของสานัก Pandem

Ford Mustang Pandem

แนวคิดในการสร้างสรรค์ Mustang Pandem เกิดขึ้นมาจากการที่รถ JDM ในตลาดรถมือสองมีราคาพุ่งสูงขึ้นทั่วโลกทำให้ TRA Kyoto ต้องการที่จะนำเสนอรถ Mustang รุ่นที่ 5 ซึ่งเป็นรถมีราคาถูกเพื่อเปิดตลาดใหม่ที่จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าให้พวกเขาในประเทศสหรัฐอเมริกา

6.Suzuki Jimny JIMNY660 N's Limited JIMNY660 Crawler

JIMNY660 N's Limited JIMNY660 Crawler รุ่นพิเศษของ Suzuki Jimny ที่ถูกปรับแต่งโดยสํานัก N's Stage สํานักแต่ง ที่เชี่ยวชาญเรื่องการโมดิฟาย Suzuki Jimny

แนวคิดในการสร้างรถคันนี้มาจากการที่ในปัจจุบันนั้น Suzuki ไม่ได้ผลิต Jimny ที่สามารถเปิดหลังคาได้ N's Stage จึงตัดสินใจตัดหลังคามันออกและเสริมด้วยโรลบาร์

พร้อมเสริมเบาะที่นั่ง Recaro RCS และเข็มขัดนิรภัย 4 จุดจาก Sabelt โดยประธานบริษัท N's Stage คุณยาฮาบะ กล่าวว่า “นี่เป็นรถสําหรับลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์การขับรถออฟโรด ซึ่งหมายถึงการขับรถออกไปในพื้นที่ป่า ทางลาดชัน และ ทางลูกรัง การขับรถคันนี้ก็เปรียบเสมือนกับการบินและกระโดดไปในป่า แค่คิดก็น่าสนุกแล้ว”

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now