One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

My Garage เช็กราคากลางรถมือสอง ฟรี ง่าย กดขายได้ทันที!

Car news

My Garage เช็กราคากลางรถมือสอง ฟรี ง่าย กดขายได้ทันที!

หาวิธีประเมินราคารถมือสอง ดูราคากลางรถยนต์ 2566 นาทีนี้ต้องที่ My Garage เช็กราคากลางรถมือสอง ฟรี ง่าย กดขายรถได้ทันที การันตีด้วยยอดประเมินราคารถ 5,000 คันภายใน 1 เดือน

รู้จัก “My Garage” ฟีเจอร์เช็กราคากลางรถยนต์ ใหม่ล่าสุด ปี 2566

หลังจากแอปซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car เปิดตัวฟีเจอร์ประเมินราคารถมือสองที่ชื่อ My Garage ไปได้ไม่นาน ไม่น่าเชื่อว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด เป็นเพราะอะไร? เราไปดูกัน พร้อมอัปเดตข้อมูลหลังจากเปิดตัวฟีเจอร์ My Garage (มาย การาจ) ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

1. My Garage เช็กราคากลางรถยนต์ฟรี ง่าย ใช้ข้อมูลรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในไทย!

ปัจจุบันแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ one2car มีรถมือสองมากกว่า 46,000 คัน นับว่ามากที่สุดในไทย ด้วยข้อมูลราคารถทั้งหมดที่เรามี เราจึงสร้างฟีเจอร์ My Garage ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาให้กับคนที่อยากขายรถแต่ไม่รู้ว่าจะเช็กราคากลางรถยนต์ได้ที่ไหน

ที่สำคัญ คือ My Garage ประเมินราคารถ ฟรี ง่าย ใช้เวลาเพียง 1 นาที ก็รู้ผลราคากลางรถยนต์มือสองทันที และมั่นใจได้เลยว่าราคากลางรถที่คุณเห็นนั้นวิเคราะห์มาจากแหล่งข้อมูลรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดจริง ๆ ดังนั้น ราคาจึงใกล้เคียงกับตลาดรถ ไม่ต้องกลัวว่าตัวเองจะขายถูกเกินไปจนขาดทุน หรือแพงเกินไปจนคนไม่กล้าซื้อ

เช็คราคากลางรถยนต์มือสอง 2566

2. มีคนเช็กราคากลางรถมากกว่า 5,000 คันภายใน 1 เดือน

การที่ My Garage ประเมินราคารถฟรี ง่าย ตีราคากลางรถได้ค่อนข้างแม่นยำ ทำให้ภายในระยะเพียง 1 เดือนมีคนมาประเมินราคารถที่ My Garage มากกว่า 5,000 คันเลยทีเดียว ถือว่าฟีเจอร์นี้ตอบโจทย์คนที่อยากรู้ราคาขายรถยนต์ของตัวเองมาก ๆ

อีกอย่างคือเป็นฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์คนที่อยากเทิร์นรถเก่า เพื่อไปซื้อรถใหม่ แต่อยากรู้ราคาขายล่วงหน้า หรือไม่มีเวลาเดินทางไปให้เต็นท์รถตีราคาให้ และแทนที่จะขายรถผ่านเต็นท์รถอย่างเดียว ยังสามารถขายออนไลน์ผ่านช่องทางนี้ได้อีกด้วย

ประเมินราคารถมือสอง ฟรี

3. มีคนขายรถมือสองปีใหม่ ๆ (2018-2022) เพิ่มขึ้น 32%

จากข้อมูลของ iCar Asia เราพบว่า ผู้ใช้ขายรถปี 2018-2022 เพิ่มขึ้นถึง 32% ตอกย้ำว่าแพลตฟอร์มนี้ไม่ได้มีแค่รถปีลึกหรือรถรุ่นเก่า แต่ยังมีคนขายรถยนต์มือสองรุ่นใหม่มากขึ้นเรื่อย ๆ

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ขายรถที่ผลิตปี 2018-2022 เรามีข้อมูลมากพอที่จะช่วยให้คุณเช็กราคากลางรถยนต์ในรุ่นปีนั้น ๆ ได้ ซึ่งทำให้รู้ว่าควรตั้งราคาขายเท่าไหร่ถึงจะล่อใจผู้ซื้อ

เช็คราคากลาง ขายรถมือสอง

4. 20% ของคนที่ประเมินราคารถที่ My Garage สนใจขายรถทันที

เรื่องที่น่าตื่นเต้น คือ 20% ของคนที่มาประเมินราคารถใน My Garage รู้สึกพึงพอใจกับราคารถที่จะขาย จึงตัดสินใจกด “ขายรถทันที” เหตุผลก็เพราะว่าเช็กปุ๊บ ขายได้ปั๊บ จบครบในที่เดียว! ไม่ต้องออกจากแอปฯ ไปเข้าที่อื่นให้เหนื่อย ถือว่าลดความยุ่งยากในการขายรถได้เป็นอย่างมาก

ประเมินราคารถมือสอง ออนไลน์ ฟรี

ใครอยากขายรถ แต่ไม่รู้ว่าจะประเมินราคารถที่ไหน อย่าลืม My Garage นะ นอกจากจะใช้ฟรี ใช้ง่าย กดขายรถได้ทันทีแล้ว ราคากลางรถยังมาจากแหล่งข้อมูลรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าคุณจะขายรถได้ในราคาที่คุ้มค่า หมดห่วงเรื่องโดนกดราคาแน่นอน

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แอปยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจและทำให้คุณตื่นเต้นอีกเยอะ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ดูเลยที่ อัปเดต! ฟีเจอร์แอปฯ one2car น่าใช้กว่าเดิม อยู่ไหนก็ซื้อง่าย
 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now