One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Ferrari FXX-K Evo ยกระดับแฮนดลิ่งอย่างเหนือชั้น

Car news

Ferrari FXX-K Evo ยกระดับแฮนดลิ่งอย่างเหนือชั้น

หลายคนคงทราบว่า ลาเฟอร์รารี่เป็นไฮเปอร์คาร์ที่มีการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์แบบสุดๆ อยู่แล้ว แต่เทียบไม่ได้กับเอฟเอ็กซ์เอ็กซ์-เค อีโว ที่ถูกปรับปรุงให้เหนือยิ่งขึ้นไปอีก

เฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์-เค อีโวได้รับการเผยโฉมครั้งแรกที่งาน Finali Mondiali ในประเทศอิตาลี ค่ายรถม้าลำพองต้องการแสดงถึงศักยภาพการปรับปรุงหลักแอโรไดนามิกที่สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งสำหรับการขับขี่ในสนามแข่งและการใช้งานในชีวิตประจำวัน

เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์-เค อีโว มีแรงกดเพิ่มขึ้นกว่ารุ่นเอฟเอ็กซ์เอ็กซ์-เค สแตนดาร์ดถึง 23% และเหนือกว่าลาเฟอร์รารี่ถึง 75% เลยทีเดียว นั่นหมายความว่าถ้าพุ่งทะยานด้วยความเร็วสูง ตัวรถจะมีแรงกดมากถึง 1,800 ปอนด์ เรียกว่าราวกับทากาวติดล้อไว้เลยทีเดียว

การจะทำเช่นนั้นได้ ทีมวิศวกรของเฟอร์รารี่ทำการปรับปรุงปีกหลังแบบติดตายชุดใหม่ที่ทำงานร่วมกับสปอยเลอร์หลังแบบปรับได้ นอกจากนี้ยังมีครีบรีดอากาศที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน ฝาครอบเครื่องยนต์และแผงใต้ท้องรถชุดใหม่ทั้งหมด แผงกันชนหน้าและหลังก็ยังลำเลียงอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนช่วงล่างได้รับการปรับจูนเพื่อสร้างแรงกดเพิ่มเติม

ทีมวิศวกรยังติดตั้งพวงมาลัยชุดใหม่ที่ถ่ายทอดมาจากรถแข่งฟอร์มูล่าวัน มีหน้าจอดิจิตอลสำหรับการมองด้านหลัง

นั่นหมายความว่า เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์-เค อีโวนับเป็นหนึ่งในรถตัวท็อปที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ลูกค้าเฟอร์รารี่จะหาซื้อได้ในเวลานี้ ลูกค้ายังจะได้เข้าร่วมการแข่งขัน Corse Clienti ทั้งหมด 9 สนามในฤดูกาลหน้าด้วยซึ่งจะแข่งกันระหว่างเดือนมีนาคม 2018 ถึงตุลาคม 2019

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now