One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

[Advertorial] ถึงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องทั้งที ขอเลือกที่ให้การดูแลทั้งใจ และได้มาตรฐาน

Car Guides

[Advertorial] ถึงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องทั้งที ขอเลือกที่ให้การดูแลทั้งใจ และได้มาตรฐาน

เหลือบมองเห็นเลขไมล์บนหน้าปัดรถตัวเอง แล้วความคิดก็แว้บเข้ามาให้หัวว่า เฮ้ย ต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนนะ ว่าแล้วก็เช็คเอกสาร เอาและ ใกล้แล้วนี่ อีกกี่ไม่กี่โลเอง เลือกที่ไหนดีละ อยากได้ที่ได้มาตรฐานและดูแลรถและเจ้าของรถได้เป็นอย่างดี หาข้อมูลอยู่ไม่นาน ตกลงปลงใจไปที่ ศูนย์บริการ เชลล์ เฮลิกส์ พลัส

นัดเวลาเข้าเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในช่วงบ่าย พนักงานรอต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยพนักงานช่างของเชลล์ทุกคนจบหลักสูตรการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่เชลล์ออกแบบร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานโดยเฉพาะ เมื่อนำรถเข้าจอดเรียบร้อยแล้ว พนักงานจะทำการชี้แจงรายละเอียด ตรวจเช็คสภาพรอบตัวรถ แนะนำน้ำมันเครื่องที่เหมาะสมกับรถของลูกค้า ประเมินราคาก่อนการให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมทั้งฟรีค่าแรงในการบริการ รวมถึงการให้คำแนะนำการดูแลเบื้องต้นหลังจากให้บริการเพื่อให้รถยนต์ของลูกค้ามีสภาพการใช้งานที่ดี

น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ มีให้เลือกหลายเกรด ผู้ใช้รถควรเลือกให้เหมาะกับเครื่องยนต์ที่ใช้ ซึ่งจะทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

หลังจากที่เลือกน้ำมันเครื่องและตกลงเรื่องราคาแล้ว ก็เริ่มต้นกระบวนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยช่างที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี จะสัมผัสเครื่องยนต์ของลูกค้าให้น้อยที่สุด หรือเรียกกระบวนการนี้ว่า Touchless to Engine โดยใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย ถูกต้องตามมาตรฐานของการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เช่น เครื่องดูดน้ำมันเครื่องออกจากเครื่องยนต์ รวมไปถึงยังได้เลือก Flushing Oil เพื่อทำการล้างเครื่องยนต์ให้สะอาดก่อนการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่ และครั้งนี้ก็ได้ทำการเปลี่ยนไส้กรองใหม่ด้วย

ระหว่างการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เจ้าของรถสามารถนั่งพักผ่อน หรือทำงานในห้องรับรอง มี free WI-FI  พร้อมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ให้บริการ และสามารถมองเห็นการทำงานของช่างได้อย่างชัดเจนทุกขั้นตอน

นอกจากการให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยไม่เสียค่าแรงแล้ว ทางศูนย์บริการ ศูนย์บริการ เชลล์ เฮลิกส์ พลัส ยังมีบริการตรวจเช็ค 10 จุดฟรี ตรวจระดับน้ำมันเบรก และคลัทช์, น้ำมันเกียร์, แบตเตอรี่, สายพานเครื่องยนต์, เติมลมยาง เพียงแวะเข้ามาใช้บริการ 350 สาขาในสถานีบริการทั่วประเทศ

เสร็จสรรพเรียบร้อยสำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยใช้เวลาไปทั้งสิ้น 30 นาทีนิดๆ ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่พอเหมาะสำหรับการเข้ารับบริการ 1 ครั้ง ชำระค่าบริการและรับมอบรถ ช่างจะทำการแจ้งอีกครั้งเรื่องรายละเอียดการให้บริการ และ ทางศูนย์บริการ ศูนย์บริการ เชลล์ เฮลิกส์ พลัส จะเก็บข้อมูลของลูกค้าที่เข้ารับบริการไว้ เพื่อเป็นฐานข้อมูลในการเข้ารับการบริการในครั้งต่อไปด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่นี่ 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now