One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

5 รุ่นรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ใช้งานได้ทนสุดๆ !

Car Guides

5 รุ่นรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ใช้งานได้ทนสุดๆ !

หากเราจะเลือกซื้อรถยนต์สักคัน แน่นอนว่าจะต้องเลือกรถที่ถูกใจ ใช้งานได้เหมาะสม และที่สำคัญต้องใช้งานได้ทน ไม่ต้องซ่อบจุกจิกบ่อย วันนี้เราก็มี 5 รุ่นรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ที่ใช้งานได้ทนสุดๆ ไม่มีการซ่อมจุกจิกมาฝากกัน


รถยนต์รุ่นไหนดี ใช้ทนไม่ซ่อมบ่อย

โดย 5 รุ่นรถยนต์ที่เราหยิบมานั้น มาจากผลสำรวจสอบถามผู้ที่ใช้รถยนต์ทั้งในและต่างประเทศ โดยคำนิยมของรถยนต์ที่ใช้ทนในที่นี้ หลายคนก็บอกว่า ต้องใช้แล้วไม่มีการซ่อมบ่อยๆ ใช้แล้วพอใจ และรถจะต้องมีความปลอดภัยอีกด้วย ซึ่ง 5 รุ่นรถที่ว่านี้จะมีรถรุ่นไหนบ้าง มาดูกันเลย

รถยนต์รุ่นไหนดี ใช้ทน

1.รถ Toyota Corolla ดียังไง

รถยี่ห้อไหนดี ใช้งานทนก็คงจะหนีไม่พ้น Toyota Corolla ที่หลายคนมักจะเห็นกันได้ง่ายๆ ตามท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นยนต์ส่วนตัวหรือรถแท็กซี่ ต้องบอกเลยว่า Toyota Corolla นั้นถูกนิยามว่าเป็นรถที่ อึด ถึก ทน สุดๆ ซึ่งคนทั่วโลกต่างก็ยกย่องให้ติดอันดับหนึ่งว่าเป็นรถที่ทนทานอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ก็ทนไม่แพ้กัน คงเพราะด้วยกลไกของเครื่องยนต์ที่ไม่ซับซ้อนมาก ดูแลง่ายและราคาไม่แพง

โดยจากผลการสอบถามผู้คนทั่วโลกมานั้นได้บอกว่า ถึงแม้ว่าจะขับ Toyota Corolla มามากกว่า 300,000 กิโลและดูแลรักษาตามมาฐานธรรมดาทั่วไป แต่รถก็ยังคงดีอยู่ ไม่มีปัญหาใดๆ มากวนใจเลยทีเดียว ซึ่งหากใครกำลังมองหา Toyota Corolla มือสองอยู่ ก็สามารถเข้าไปเสิร์ชหาได้ที่เว็บ one2car ได้เลย

Honda Civic น่าใช้จริงไหม

2. Honda Civic น่าใช้จริงไหม

มาถึงรุ่นที่ 2 อย่าง Honda Civic ต้องยอมรับเลยว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่หลายๆ คนชื่นชอบเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นรถยอดนิยมในตลาดเมืองไทยเป็นเวลานานเลยทีเดียว แถมยังเป็นรุ่นรถที่ขายดีติดต่อกันเป็นเวลา 20 ปีในประเทศแคนนาดาอีกด้วย โดยหลายๆ คนได้บอกว่า Honda Civic เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดขับหรือเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการขับรถมายาวนานก็ตาม

ไม่ใช่แค่ความทนทานอย่างเดียวที่ผู้ใช้รถประทับใจ Honda Civic แต่ด้วยเพราะรถรุ่นนี้ได้ทำมาให้เลือกทั้งแบบคูเป้ ซีดาน หรือแม้แต่ 5 ประตู ก็มีด้วยเช่นกัน จึงทำให้ผู้ที่ต้องการสามารถเลือกได้ว่าอยากได้การใช้งานแบบไหนนั่นเอง และยังมีหลากหลายตัวถังและรุ่นย่อยอีกด้วย อย่างเช่น Honda Civic FC , Honda Civic FK เป็นต้น

Toyota Camry ใช้ดีจริงไหม

3.รถยนต์ Toyota Camry ใช้ดีจริงไหม

Toyota Camry เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่หลายๆ คนชื่นชอบ ถึงแม้ว่า Toyota Camry จะมีราคาที่สูง แต่ก็มีหลายคนบอกว่าคุ้มค่ากับราคาอย่างมาก Toyota Camry ถูกจัดให้เป็นรถยนต์ระดับผู้บริหาร เพราะมีความหรูหราทั้งภายในและภายนอก ฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในกว้างขวางไม่อึดอัด จึงทำให้เป็นรถที่เหมาะกับผู้บริหารหรือรถครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว มีผู้คนจำนวนมากที่ใช้ Toyota Camry เป็นเวลา 10 ปี เลยทีเดียว

รถกระบะ Toyota Hilux มือสอง

4.รถกระบะ Toyota Hilux

หากพูดถึงเรื่องของความทนทานแข็งแกร่งของแท้ ก็คงจะหนีไม่พ้นรถกระบะพี่โตอย่าง Toyota Hilux แน่นอน สังเกตไหมว่าเมื่อเรามองไปบนท้องถนนแน่นอนเลยว่ามักจะเจอกับรถกระบะ Toyota Hilux กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า ไปจนถึงเก่ามากๆ ทุกวันนี้ก็ยังมีคนใช้กันอยู่ ซึ่งหลายคนขนานนาม Toyota Hilux ว่าเป็น “รถกระบะผีสิง” เพราะไม่ว่าจะทำยังไงเจ้า Toyota Hilux ก็ไม่พังสักที ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลที่มีการพัฒนาขึ้นมาเพื่อความทนทานเป็นหลัก แชสซีเหล็กกล่องที่มีขนาดใหญ่ และช่วงล่างที่เรียบง่าย จึงทำให้ Toyota Hilux มีความคงทนอย่างมากนั่นเอง

หลายคนที่เจอปัญหาเกี่ยวกับ Toyota Hilux นี้ ส่วนใหญ่แล้วมักจะเกิดกับสะเพร่าของผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถเองมากกว่า สำหรับใครที่กำลังมองหารถกระบะ Toyota Hilux มือสอง อยู่ ก็สามารถค้นหาได้ที่ รถ Toyota Hilux มือสอง จาก one2car นี้ได้เลย

 Isuzu D-MAX รถกระบะสุดทน

5. Isuzu D-MAX รถกระบะสุดทน

หากพูดถึงเรื่องความอึด ถึก ทน แน่นอนว่ารถแบรนด์ Isuzu ก็ไม่น้อยหน้าเลยทีเดียว สำหรับรถกระบะ Isuzu D-MAX เรียกได้ว่าถูกออกแบบและผลิตออกมาได้เข้ากับความทนทรหดอย่างมาก หากถามถึงกระบะสุดทนก็คงจะต้องตอบว่า Isuzu D-MAX นี่แหละ แม้ว่ารถจะรุ่นเก่าแค่ไหน แต่ Isuzu D-MAX ก็สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ไม่มีงอแง ถือว่าเป็นกระบะที่ครองใจเหล่าคนไทยมาอย่างยาวนานไม่แพ้กัน หากจะต้องเลือกระหว่าง Toyota Hilux กับ Isuzu D-MAX ก็คงต้องยอมรับเลยว่า เป็นโจทย์ข้อสอบที่ยากระดับนึงเลยทีเดียว 

สำหรับใครที่อย่างมีรถกระบะมือสองดีๆ ทนทานไม่ซ่อมบ่อยอย่าง Isuzu D-MAX ก็สามารถเข้ามาเลือกชม Isuzu D-MAX มือสอง ใน one2car กันได้เลย

one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now