One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

10 รถมือสอง ราคาตกฮวบ ทั้งที่ปีใหม่ ไมล์น้อย

Car Guides

10 รถมือสอง ราคาตกฮวบ ทั้งที่ปีใหม่ ไมล์น้อย

รวมรถมือสอง 10 รุ่น ราคาร่วงหนัก ทั้งที่ยังใหม่

1. Toyota Corolla Cross

ผลตอบรับจาก Toyota Corolla Cross Minorchange 2024 ถือว่าทำได้ดี ราคาส่วนต่างจากโฉมก่อนหน้าเพียง 5,000 บาทเท่านั้น ทำให้หลายๆ คน เทใจไปให้โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกระจังหน้าใหม่ถูกใจกว่าเดิม

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้รถยนต์อย่างโคโรล่าครอสมือสองราคาตก แต่ถ้ารู้สึกไม่ขัดข้องกับโฉมเก่า Toyota Corolla Cross  ใน one2car ตัวรองท็อปคุ้มมาก เน้นใช้งาน ราคาเริ่มต้นเพียง 750,000 บาทเท่านั้น ราคาตอนเปิดตัวอยู่ที่ 1,199,000 บาท หายไปเกือบ 450,000 บาท 

3 คำ สำหรับ Toyota Corolla Cross = เคร่งขรึม ขับง่าย เครื่องเงียบ 

2. Honda HR-V

รถมือสอง Honda HR-V เป็นรถ SUV Crossover ที่ราคาตกเช่นกัน แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่า ทำให้คนสนใจน้อยกว่าและราคายังร่วงน้อยกว่า Cross

ทุกคันที่เป็นมือสองยังอยู่ในสภาพดี เพราะออกมาตอนปี 2022 เลขไมล์น้อย ราคา HR-V ตัวท็อปรุ่น RS มือหนึ่งอยู่ที่ 1,179,000 บาท แต่มือสองเริ่มต้นเพียง 850,000 บาท ลดไป 329,000 บาทเลย และยังมีแนวโน้มจะลดลงอีกจากปัจจัยการผลิตรถยนต์ EV ที่เพิ่มมากขึ้น

3 คำ สำหรับ Honda HR-V = ประหยัด สบาย ดีไซน์หล่อ

3. Suzuki Ciaz

หลังจากที่มีข่าว Suzuki Ciaz หั่นราคาลงแบบโคตรเดือด ปรับลดลงรุ่น 150,000 บาท จนขายหมดเป็นที่เรียบร้อย แต่หารู้ไม่ ราคาเซียสมือสองตัวท็อปเริ่มต้นแค่ 250,000 บาท

ใครชอบความคุ้มแนะนำตัวรองราคาเริ่มต้นไม่ถึงสองแสนบาท เซียสเป็นรถอีโคคาร์มือสองที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ลิตรและมีขนาดห้องโดยสารที่กว้างกว่าคู่แข่ง เป็นรถที่ดีแต่สู้การตลาดของค่ายใหญ่ไม่ได้ 

3 คำ สำหรับ Suzuki Ciaz = ร่างใหญ่ ใจป๋า ราคาคุ้ม 

ถ้าได้อ่านรีวิว จะรู้ว่าเซียสคือรถยนต์มือสองที่คุ้มที่ในตอนนี้ >> รีวิว Suzuki Ciaz - กว้างกว่าใคร ออปชันสะใจตั้งแต่ตัวเริ่ม

4. Mitsubishi Xpander / Xpander Cross

รถมือสองอีกรุ่นที่ราคาตก คือ Mitsubishi Xpander เป็นรถครอบครัว MPV 7 ที่นั่ง ที่ออกแบบเน้นความเหลี่ยมสัน ให้ความรู้สึกสวยและทนทาน เน้นความอเนกประสงค์เป็นหลัก ราคาเปิดตัวรุ่นเริ่มต้นอยู่ที่ 799,000 บาท ตัวท็อปอยู่ที่ 912,000 บาท

ข่าวดีสำหรับคนรักรถมือสอง! Mitsubishi ได้เปิดตัว Xpander กับ Xpander Cross HEV (ไฮบริด) ดีไซน์ใหม่หมดจด ราคาไม่ถึงล้าน ภายในแบบใหม่ ภายนอกดูร่วมสมัยยิ่งขึ้น ทำให้  Xpander กับ Xpander Cross ราคาร่วงไปตาม ๆ กัน

สืบราคาใน one2car มา ตัวท็อปมือสองเริ่มต้นที่ 399,000 บาทเอง และส่วนใหญ่อยู่ที่ 4 แสนกลาง ๆ ถึงปลาย

3 คำ สำหรับ Xpander / Xpander Cross = ครอบครัว ครอบคลุม โครตคุ้ม

อ่านเพิ่มเติม เปรียบเทียบ Xpander กับ Xpander Cross ต่างกันยังไง

5. Mazda CX-5

Mazda CX-5 รถยนต์มือสองที่ราคาตกแรงสุด ๆ แต่บอกไว้เลยว่า นี่คือรถยนต์ SUV มือสอง ที่ครบจบที่สุดแล้ว ทุกความเอนกประสงค์ที่มาสด้าใส่มา เพียงพอต่อการใช้งานในทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นเบาะปรับไฟฟ้า ที่เสียบชาร์จ USB ทุกตำแหน่ง เบาะแถวสองสามารถปรับเอนได้ นั่งได้ 5 คนแบบไม่อึดอัด มีหน้าจอที่ทันสมัย เชื่อมต่อ Apple Carplay และ Andriod Auto เครื่องยนต์ 2.0 ดีเซล อัตราเร่งดีและประหยัดน้ำมัน

จุดแข็งคือการขับขี่ที่ขับสนุกกว่าแบรนด์อื่น การออกแบบดูหรูหราดูดีเหนือกาลเวลา ทำให้เป็นรถมือสองที่ขับได้ไม่มีเบื่อ สามารถใช้ขับได้อีกนานเกิน 10 ปีแน่นอน

3 คำ สำหรับ Mazda CX-5 = ครบมาก หรูมาก ร่วงมาก มัน

น่าจะเป็นหนึ่งในรถมือสองที่คุ้มสุด ๆ แล้วล่ะ ดีขนาดไหน อ่านรีวิวได้ที่ Mazda CX-5 มือสอง ราคาหายไปเกือบล้าน แต่รถโคตรน่าใช้

6. Toyota C-HR

Toyota C-HR คือรถ SUV Crossover ที่ช่วงล่างและการขับขี่ดีที่สุดที่ Toyota เคยทำมา ขับแล้วสัมผัสได้ถึงความเฟิร์มของช่วงล่าง ควบคุมรถด้วยความเร็วสูงก็รู้สึกมั่นใจ มีเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่อัจฉริยะที่ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนที่รักการขับขี่ แต่ไม่ตอบโจทย์การใช้งานอเนกประสงค์ จึงเป็นรถเฉพาะกลุ่ม ทำให้ราคาของ CH-R มือสองดิ่งฮวบ

3 คำ สำหรับ Toyota C-HR =  ขับดี ล้ำดี ราคาดี

  • ใครเล็งงโฉมปี 2019 เริ่มที่ 979,000 บาท ส่วน Toyota CH-R Entry มือสอง เริ่มต้นที่ 480,000 บาท
  • หรือใครเล็งตัวท็อปมือหนึ่งปี 2019 เริ่มที่ 1,159,000 บาท  Toyota C-HR HV HI มือสอง เริ่มที่ 539,000 บาท

น่าจะเป็นหนึ่งในรถมือสองที่คุ้มสุด ๆ แล้วล่ะ ใครอยากรู้ว่าดีขนาดไหน อ่านรีวิวได้ที่ รีวิว Toyota C-HR กับนิยาม C-HR น้องอ้วนขับดี ที่ไม่มีคนซื้อ โดย Capo & Tuner (USER REVIEW)

7. MG 5

ใครที่ชอบบูลลี่น้อง MG5 ขอให้คิดอีกที เพราะราคามือสองเป็นมิตรมาก ๆ รุ่นปี 2022 เริ่มต้นเพียง 3 แสนเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นรถมือสองที่ราคาตกอย่างแรง

มาพร้อมกับมิติตัวถังขนาดใหญ่ เพิ่มความสปอร์ตด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED พร้อมระบบเปิดปิดอัตโนมัติ กระจังหน้า 3 มิติ  Digital Burning Grille อุปกรณ์และเทคโนโลยีสู้กับรถ C-Sedan ได้แบบสบายๆ และอัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว ขนาดใหญ่กว่าและสวยกว่าคู่แข่งแน่นอน

3 คำ สำหรับ MG 5 = สี เหลือง สวย 

  • สำหรับโฉมปี 2022 เริ่มที่ 585,000 บาท ส่วน MG 5 C มือสอง เริ่มต้นที่ 359,000 บาท
  • ถ้าอยากจัดตัวท็อปมือหนึ่งปี 2019 เริ่มที่ 739,000 บาท  MG 5 X มือสอง เริ่มที่ 559,000 บาท

8. Mazda CX-3

รถมือสอง ราคาตก อีกรุ่นที่น่าสนใจ คือ Mazda CX-3 ตอบโจทย์สำหรับคนชอบขับขี่ทางไกล ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่ใหญ่กว่าคู่แข่งบวกกับช่วงช่างที่เฟิร์มแบบสุดๆ ทำให้ CX-3 เป็นรถที่ขับสนุกในเซกเมนต์เดียวกัน

ยิ่งเจนใหม่ๆ เพิ่มความหรูหรามากขึ้นทำให้นั่งสบายทุกจุด ด้วยความที่เป็นรถ SUV Crossover ทำให้วิสัยทัศน์ไม่ดีเท่ารถ SUV คันใหญ่ แต่ก็เป็นเพียงข้อเสียเล็กๆ เท่านั้น เพราะใครที่ชอบความสปอร์ตจะต้องถูกใจรถรุ่นนี้แน่อน

3 คำ สำหรับ Mazda CX-3  = หรู ล้ำ ขับมันส์เวอร์

  • รู้มั้ยว่ามือหนึ่งโฉมปี 2022 เริ่มที่ 770,000 บาท ส่วน Mazda CX-3 2.0 BASE มือสอง เริ่มต้นที่ 558,000 บาท
  • ส่วนราคาตัวท็อปมือหนึ่งปี 2022 เริ่มที่ 970,000 บาท Mazda CX-3 2.0 COMFORT มือสอง เริ่มที่ 558,000 บาท

9. Mitsubishi Pajero 

มิตซูบิชิ ปาเจโร่ เป็นรถยนต์ PPV แบรนด์รองที่เป็นม้ามืด มือหนึ่งไม่ค่อยมีคนสนใจเท่าคู่แข่ง พอมาเห็นราคามือสองทุกคนต้องหันขวับ เพราะหายไปถึง 4-5 แสนบาท ใครที่สนใจซื้อสดกลับบ้าน นี่คือรถมือสองที่ราคาตกแบบฮวบๆ ที่สุดแล้ว

มาพร้อมกับขุมพลังดีเซล แบบ 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร MIVEC VG Turbo Clean Diesel ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมสปอร์ตโหมด สามารถปรับเปลี่ยนได้ ขับสนุกแบบคาดไม่ถึง

3 คำ สำหรับ Mitsubishi Pajero  =  ฟังก์ชันล้น พื้นที่เหลือ คุกกี้หลบ

  • สำหรับราคารุ่นเริ่มต้นมือหนึ่งโฉมปี 2023 เริ่มที่ 1,483,000 บาท ส่วน Mitsubishi Pajero 2.4 GT 2WD มือสอง เริ่มต้นที่ 1,070,000 บาท
  • ราคาตัวท็อปมือหนึ่งปี 2023 เริ่มที่ 1,608,000 บาท  Mitsubishi Pajero 2.4 GT 4WD มือสอง เริ่มที่ 1,028,000  บาท

10. Suzuki Swift XL7

Suzuki XL7 เป็นรถมือสองรุ่นใหม่อีกหนึ่งคันที่ราคาตก แต่บอกเลยว่าเป็นรถที่คุ้มค่าจริง ๆ ภายใน Suzuki XL7 ตกแต่งด้วย Carbon Fiber พร้อมคิ้วสีเงินที่แดชบอร์ด และแผงประตูข้างรถ เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์สลับผ้า ระบบแอร์ออโต้ มีที่วางแขนตรงกลาง หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto

พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย ถ้าพับเบาะแถว 2 และแถว 3 จะได้พื้นที่พอ ๆ กับรถกระบะ รถรุ่นนี้เหมาะมากสำหรับเป็นรถครอบครัว จะขับขึ้นเขาลงห้วยเพื่อไปตั้งแคมป์ก็สามารถทำได้ และสามารถบรรทุกของงได้เยอะจุก ๆ

3 คำ สำหรับ Suzuki XL7 = ครบ คุ้ม คล่อง 

  • รุ่นนี้มีเพียงรุ่นย่อยเดียวเท่านั้น เริ่มต้นมือหนึ่งโฉมปี 2022 เริ่มที่ 814,000 บาท ส่วน Suzuki Swift XL7 1.5 GLX มือสอง เริ่มต้นที่ 514,000 บาท

รถมือสอง one2car

โหลดหรือยัง? แอป one2car - NEXT GEN! CAR APP

  • Smart Search: หารถง่าย ฟังก์ชันครบ ข้อมูลชัด!
  • Qualified Car: รถคุณภาพ ตรวจสภาพแล้ว พร้อมรายงานรถ
  • Most Trusted Seller: คัดผู้ขายให้แล้ว ไม่ต้องกลัวมิจฉาชีพ
  • Hot Deals: พบกับ Big Sale ลดแรงทุกเดือน!
  • My Garage: ระบบผู้จัดการส่วนตัวให้รถคุณ ทุกเรื่องรถ จบในที่เดียว
  • Car Tax: ต่อภาษีรถยนต์สะดวกกว่าที่เคย ไม่ต้องกลัวลืม
  • Car Price: อยากขายรถแต่ไม่รู้ราคา เช็กเลย! รู้ผลใน 1 นาที ต้องการขายก็ทำได้เลย
  • Car Financing: สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ง่ายกับ Partner ของเรา พร้อมข้อเสนอพิเศษ
  • Car Insurance: แจ้งเตือนต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า พร้อมดีลสุดพิเศษจากบริษัทชั้นนำ
  • Extended Warranty: ประกันอะไหล่รถ หมดห่วงเรื่องอะไหล่รถมือสอง
  • one2car Story: คลิปรีวิวรถจากคนขาย คอนเทนต์เกี่ยวกับยานยนต์

Apple Store : https://bit.ly/o2c_apple_store

Google Play Store : https://bit.ly/o2c_Google_Play_Store

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now