One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ส่องออฟชั่น Honda Civic และ CRV ขายดีอะไรเบอร์นั้น

Car Guides

ส่องออฟชั่น Honda Civic และ CRV ขายดีอะไรเบอร์นั้น

วันนี้มีความสงสัยอีกแล้วว่าทำไมรถยนต์ Honda รุ่น Civic กับ CRV ถึงฮิตกันมากๆ เรามาส่องออฟชั่นเด็ดที่ทำให้มันเป็นตำนานกันดีกว่า แต่ละคันมีดีอะไรบ้างที่ฟังแล้ว โอ้โหอยากได้!https://www.one2car.com/dealer/hondarama3usedcars

มาเริ่มกันที่ Honda Civic ในตำนานรหัสตัวถัง FD ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับสายซิ่งสายแต่ง เพราะของแต่งเยอะและมีราคาถูก โฉมภายนอกลักษณะของเขาจะคอนข้างมนๆ ซึ่งจะแตกต่างจากรุ่นน้องรหัสตัวถัง FB ที่ปรับโฉมใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น ไฟหน้าระบบซีนอน ไฟท้าย LED ภายในดูเรียบหรู มีหน้าจอมัลติฟังก์ชั่นระบบสัมผัสช่วยอำนวยความสะดวกได้เยอะ พวงมาลัยค่อนข้างเบาผู้หญิงขับง่าย ส่วนที่ปรับเบาะยังไม่ได้เป็นระบบไฟฟ้าแบบ CRV เรื่องของสมรรถนะบอกเลยว่าแรงสะใจเหยียบมิดไมล์คือพุ่งทะยาน แล้วเราก็จะได้ยินเสียงเครื่องยนต์คำรามเล็กน้อย  ยิ่งตัว Type-R นี่นิยมมาก กับราคารถในตอนนั้นก็ค่อนข้างสมเหตุสมผล ข้อดีก็คือจะได้ในเรื่องความประหยัดน้ำมัน เหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงาน ตอนออกห้างราคาล้านกว่าๆ แต่ตอนนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสามแสนกว่า

 

มาถึง Honda CRV ปี 2013 คันนี้จัดว่าเป็นรถ SUV สุดอเนกประสงค์ ขายดีมากและคนตามหากันเยอะมาก ด้วยความที่เป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร โฉมภายนอกถูกปรับให้ดูหรูหราขึ้นกว่า Gen ก่อน มีการปรับปรุงพัฒนาโคมไฟให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เสาอากาศแบบครีบช่วยรับสัญญาณคลื่น FM AM และลดสัญญาณรวบกวน ภายในเขาก็จะออกแบบให้ดูหรูหราให้ความสะดวกสบาย พนักพิงก็ออกแบบใหม่สามารถพับแบบจังหวะเดียวได้ด้วยคันโยกที่ติดกับฝากระโปรงท้าย ซึ่งจะพับจนแบนราบพอดีทำให้เก็บของได้มากขึ้น ที่วางขาก็กว้างมาก ทัศนะวิสัยพอเข้ามานั่งนี่ไม่ค่อยมีจุดอับทางสายตา และช่วงล่างแน่นแถมนุ่มนวลมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเป็นอีกหนึ่งตำนานรถ SUV ที่หลายๆคนตามหา หากใครสนใจรถดีมีคุณภาพแบบนี้ แนะนำว่าให้ลองมารถที่ลิ้งค์โชว์รูม Honda rama 3 usedcars สาขาพระประแดง

 
 
ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________________________

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

Related Tags


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now