One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมรถยนต์ B-SUV มือสอง ราคาไม่เกิน 6 แสน

เรื่องเด่น

รวมรถยนต์ B-SUV มือสอง ราคาไม่เกิน 6 แสน

ใครเบื่อรถยนต์อีโคคาร์แล้วมาทางนี้ ยกระดับไปอีกขั้นกับรถยนต์ B-SUV ที่คันใหญ่ขึ้น สมรรถดีขึ้น วจะขับออกต่างจังหวัด เหนื่อใต้ออกตกก็เอาใหญ่ ถึงจะใหญ่แบบรถ SUV แต่ก็ถือว่าตอบโจทย์คนยุคใหม่ ที่ต้องการความเอนกประสงค์มากขึ้น วันนี้เราขอแนะนำทั้งสี่คันยอดฮิต ที่ตอนนี้ราคามือสองถูกลงมาแบบครึ่งต่อครึ่ง ใครชอบรุ่นไหน ไปส่องในเว็บไซต์ One2car ได้เลย

รวมรถยนต์ B-SUV มือสอง ราคาไม่เกิน 6 แสน มีรุ่นอะไรบ้าง?

 

B-SUV

 

Toyota C-HR 1.8 

นี่คือรถยนต์ที่มีช่วงล่างและการขับขี่ที่ดีที่สุด ได้รับการยอมรับจากหลายสำนัก TOYOTA C-HR ราคามือหนึ่ง อยู่ที่หลักล้าน แต่ราคามือสอง เริ่มต้นอยู่ที่ 6 แสนบาท ถ้ารถใช้งานน้อย เลขไมล์อยู่ที่ประมาณ 5 หมื่นกว่าๆ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 7 แสนบาทขึ้นไป แต่ถ้าใครไม่ซีเรียนเรื่องเลขไมล์ สามารถจัดคันนี้ไปได้เลย ซื้อแล้วใช่คุ้มไปอีกสิบๆ ปีแน่นอน TOYOTA C-HR มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1,800 cc. สามารถสิ่งออกต่างจังหวัดได้ทุกที่ แบบเหนือใต้ออกตกเลยทีเดียว

 

Mazda CX-3 2.0 

เป็นรถยนต์ที่มีพื้นฐานมาจาก Mazda 2 แต่ Mazda CX-3 จะมาพร้อมกับพื้นที่นั่งโดยสารที่ใหญ่ขึ้น เหมาะรถที่ให้ความสำคัญกับผู้โดยสารตอนหลังมากขึ้น และที่สำคัญ เครื่องยนต์ใหญ่ขึ้นกับ 2.0 ลิตร ทำให้รถคันนีเป็นที่น่าจับตามอง เพราะ Mazda ขึ้นชื่อเรื่องการขับขี่ที่ดีอยู่แล้ว บวกกับอฟชั่นที่มีมากเพียงพอ ไม่มีอะไรที่เกินความจำเป็น เหมาะมากสำหรับวัยรุ่นสร้างตัว ที่ต้องการรถยนต์สมรรถนะดี ราคาไม่แรง ใน One2car ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 6 แสนบาท 

 

Honda HR-V 1.8  

อีกหนึ่งคันที่ยืนนึ่งเรื่องความเอนกประสงค์ รถคันนี้มีมีความตั้งใจเซ็ตช่วงล่างให้เหมาะกับเป็นรถครอบครัวมากกว่า จึงไม่เหมาะกับสายซิ่ง ใครที่กำลังหารถที่คล่องตัว เก็บของได้เยอะ Honda HR-V ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกทีดีทีเดียว พื้นที่เก็บของสัมภาระด้านท้าย เบาะหลังสามารถปรับให้ใส่ของที่มีความสูงได้เป็นอย่างดี จะซื้อต้นไม้หรือเฟอนิเจอร์ชิ้นใหญ่ คันนี้สามารถขนได้แน่นอน 


 
Subaru XV 2.0 XV 4WD 

Subaru ได้ดีไซน์รถคันนี้ออกมา โดยเน้นเอาใจผู้ชายเป็นหลัก เพราะมีเส้นสายที่เท่ลงตัว ดูล้ำที่สุดใน 4 รุ่นนี้ ข้อดีของ Subaru XV ก็คือช่วงล่างที่เน้นความทะมัดทะแมงเป็นหลัก ประสิทธิภาพการขับขี่ สามารถทำได้ดีพอๆ กันกับ TOYOTA CH-R แต่มีข้อดีคือที่นั่งผู้โดยสารเบาะหลังค่อนข้างกว้าง นั่งยาวๆ แล้วไม่รู้สึกอึดอัด มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 จะขึ้นเหนือลงใต้ คันนี้ก็สามารถขับไปได้แน่นอน ขับสบายไม่มีเหนื่อยเมื่อยล้า 



Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้