One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

My Garage ประเมินราคารถออนไลน์ ฟรี! ตีแม่น ไม่กดราคา

เรื่องเด่น

My Garage ประเมินราคารถออนไลน์ ฟรี! ตีแม่น ไม่กดราคา

อยากขายรถแต่กลัวโดนกดราคา ฆ่าความกลัวนี้ด้วยฟีเจอร์ My Garage จากแอปฯ one2car ประเมินราคารถออนไลน์ ฟรี 1 นาที รู้ผลเลย! ตีราคารถแม่น ใกล้เคียงราคาขายเฉลี่ย

ทำไมต้องประเมินราคารถ ออนไลน์ ที่ My Garage

ขายรถยังไงให้ได้ราคา แนะนำให้ประเมินราคารถมือสองด้วยฟีเจอร์ My Garage ตีราคารถแม่น เช็กราคากลางรถได้ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น และทุกปี ฟีเจอร์นี้มีอะไรดี เราไปดูเหตุผลกัน

1. My Garage ใช้ข้อมูลรถมือสองขนาดใหญ่คำนวณราคากลางรถยนต์

แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ one2car มีรถมือสองในระบบมากกว่า 48,000 คัน ขึ้นแท่นตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เราเล็งเห็นว่าข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่อยากขายรถแต่ไม่รู้จะประเมินราคารถที่แม่นยำได้จากที่ไหน เราจึงตัดสินใจสร้างฟีเจอร์ My Garage โดยนำข้อมูลราคารถมือสองทั้งหมดมาช่วยในการหาราคากลางรถยนต์

ด้วยจำนวนข้อมูลที่มหาศาล ส่งผลให้การวิเคราะห์และหาค่ากลางของข้อมูลมีความน่าเชื่อถือ เป็นเหตุผลว่าทำไมราคารถที่ประเมินโดย My Garage ใกล้เคียงกับราคาตลาดมากที่สุดนั่นเอง

เช็คราคากลางรถยนต์ 2566

2. ตีราคารถแม่น! ภายใน 2 เดือน มีคนประเมินราคารถไปแล้ว 10,000+ คัน 

การที่แพลตฟอร์ม one2car ใช้ข้อมูลรถมือสองขนาดใหญ่ที่สุดในไทยมาคำนวณราคากลางรถยนต์ หลังจากเปิดตัวฟีเจอร์ My Garage ไปแค่ 2 เดือน ก็มีผู้ใช้มาประเมินราคารถออนไลน์มากกว่า 10,000 Users แสดงให้เห็นว่าคนอยากรู้ราคากลางขายรถที่แม่นยำมากที่สุด เพื่อให้ตัวเองตั้งราคาขายรถมือสองโดยไม่กดหรือโก่งราคามากจนเกินไป และรับได้กับราคาที่ตัวเองขาย

ประเมินราคารถ ออนไลน์ ฟรี

3. ใช้เวลาเพียง 1 นาที รู้ราคารถของคุณทันที

เราทราบดีว่าไม่มีใครชอบความยุ่งยากในการใช้งาน ฟีเจอร์ My Garage จึงออกแบบมาให้ใช้งานง่ายที่สุด โดยสามารถประเมินราคารถ ออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 นาทีเท่านั้น นอกจากจะประหยัดเวลาแล้ว ยังประหยัดค่าเดินทาง แถมลดความเสี่ยงเรื่องโดนกดราคาด้วย

4. ประเมินราคารถ ออนไลน์ ฟรี! กี่คันก็ได้

สำหรับคนที่อยากเช็กราคากลางรถยนต์หลาย ๆ คัน คุณสามารถประเมินราคารถที่นี่ได้เลย โดยยังคงฟรีเหมือนเดิม ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

จากข้อมูลใน one2car พบว่า ภายใน 2 เดือน มีการประเมินราคารถไปมากกว่า 13,000 คัน ในขณะที่ผู้ใช้อยู่ที่ประมาณ 10,000 Users เมื่อดูข้อมูลลึกลงไปอีกจึงพบว่า ผู้ใช้ 1 รายมีรถยนต์ประมาณ 1-3 คัน บางรายมีรถยนต์มากถึง 20 คันก็มี

5. พอใจราคาประเมิน กด “ขายรถ” ที่นี่ได้เลย

หลังจากที่ประเมินราคารถออนไลน์เสร็จเรียบร้อยแล้ว หากเราพอใจกับราคาที่ My Garage ประเมินให้ สามารถกดขายรถผ่านช่องทางนี้ได้เลย ไม่ต้องออกจากแอปหรือไปดาวน์โหลดแอปซื้อขายรถยนต์มือสองอื่นให้เสียเวลาและเปลืองพื้นที่ เพียงแค่กรอกรายละเอียดรถเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย ก็ลงขายรถได้แล้ว

เป็นยังไงกันบ้างกับฟีเจอร์ My Garage เจ๋งสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ และที่เจ๋งแบบนี้ก็เพราะทาง one2car อยากให้เป็นบริการที่คุณสามารถบริหารจัดการรถตัวเองได้นั่นเอง

ขอให้ทุกคนติดตามกันต่อไปว่าทางแอปฯ จะปล่อยฟีเจอร์อะไรออกมาอีกบ้าง แต่บอกไว้ก่อนว่านี่จะเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองแบบครบวงจรแน่นอน รวมถึง Service ต่าง ๆ เกี่ยวกับรถด้วย
 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้