One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

แนะนำ 8 รถยนต์ขายดี ที่เหล่าคนดังนั่งแท่นพรีเซนเตอร์

Car news

แนะนำ 8 รถยนต์ขายดี ที่เหล่าคนดังนั่งแท่นพรีเซนเตอร์

เชื่อว่าใคร ๆ ก็อยากมีรถยนต์ส่วนตัวไว้ขับขี่ในช่วงนี้ ไหนจะโควิด-19 ไหนจะฝนฉ่ำ ๆ ซึ่งการเลือกรถยนต์สักคันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องพิจารณาตั้งแต่ขนาดรถที่ต้องการ ลักษณะการใช้งานของผู้ขับขี่ รูปทรง รวมทั้งราคาที่จ่ายไหว วันนี้ rabbit finance ก็เลยคัดรถยนต์ขายดี แถมมีพรีเซนเตอร์เป็นเหล่าคนดังมาแนะนำให้เพื่อน ๆ เก็บไว้เป็นไอเดียก่อนซื้อรถยนต์ใหม่

8 รถยนต์ขายดี ที่คนดังเป็นพรีเซนเตอร์

ภาพจาก www.toyota.co.th

1.TOYOTA YARIS : ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ 

เริ่มกันที่นักแสดงมากความสามารถที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด ล่าสุด ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ให้กับ TOYOTA YARIS รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมคอนเซปต์เก๋ ๆ ‘STYLE & STRONG’ ให้ลุคโดดเด่น ปราดเปรียว แต่ก็ยังเป็นรถยนต์ที่ใช้งานได้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

TOYOTA YARIS เป็นรถ HATCHBACK 5 ประตู ที่ยอดขายสูงต่อเนื่องหลายปี เพราะราคาจับต้องได้ ฟังก์ชั่นครบครัน ดีไซน์ภายนอกก็โฉบเฉี่ยว ส่วนภายในก็ตกแต่งให้หรูหรา พร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 86 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที รับรองว่าขับขี่สนุกทุกเส้นทางเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีชุดตกแต่ง YARIS Cross สำหรับสายเท่อีกด้วย

ภาพจาก www.toyota.co.th

2.TOYOTA ALL-NEW COROLLA ALTIS : ณเดชน์ คูกิมิยะ 

มีญาญ่า ก็ต้องมีณเดชน์ ซึ่งแน่นอนว่าพระเอกหนุ่มก็นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ TOYOTA ALL-NEW COROLLA ALTIS รถยนต์ขนาดกลางที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ดีไซน์เรียบเท่ ตรงกับภาพลักษณ์ของหนุ่มณเดชน์จริง ๆ แถมยังเป็นรุ่นเดียวกับที่วางขายในไต้หวันและจีน 

สำหรับ TOYOTA ALL-NEW COROLLA ALTIS 2019 ออกแบบภายนอกให้หรูหรา ส่วนภายในก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ซึ่งรุ่นนี้มีให้เลือก 3 ขุมพลังเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ CVT เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ CVT และ SELF-CHARGING HYBRID เกียร์อัตโนมัติ แบบ E-CVT แถมราคาก็ไม่สูงมาก รับรองว่าโดนใจหนุ่มสาวยุคใหม่แน่นอน

ภาพจาก www.toyota.co.th

3.TOYOTA HILUX REVO Z Edition – ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 

พูดถึงรถกระบะที่คนไทยเทใจให้เต็ม ๆ อย่าง TOYOTA HILUX REVO Z EDITION ที่ได้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ซึ่งเรียกว่าสะท้อนเอกลักษณ์ได้ตรงเป๊ะ ไม่ว่าจะเป็นความเท่ ความโดดเด่น และแข็งแกร่ง จะลุยแค่ไหนก็ไม่หวั่น ที่สำคัญ ยังมีฟังก์ชั่นเจ๋ง ๆ อีกด้วย

HILUX REVO Z EDITION มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่ดุดันสมชื่อ อีกทั้งช่วงล่างที่ออกแบบให้ทนพร้อมบุกทุกเส้นทาง ส่วนห้องโดยสารก็กว้างขึ้น นั่งสบาย และมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ อีกเพียบ ส่วนเครื่องยนต์ก็แรงดีไม่มีตก ด้วยขุมพลังดีเซลเทอร์โบแปรผัน 2GD-FTV MID-POWER ขนาด 2.4 ลิตร มีทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รับรองว่าขับขี่เร้าใจสุด ๆ เลยล่ะ

ภาพจาก www.isuzu-tis.com

4.All-New Isuzu D-Max : บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ต่อกันที่รถยนต์ปิกอัพที่ขายดีตลอดกาลและมีนักแสดงมาดเท่อย่าง บอย-ปกรณ์ รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ยาวนานเกือบ 10 ปี ด้วยรูปทรงเท่ ๆ ออกแบบการใช้งานให้ลุยได้ทุกเส้นทาง ซึ่ง บอย-ปกรณ์ ก็ถ่ายทอดทุกเอกลักษณ์และความเป็น All-New Isuzu D-Max ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

All-New Isuzu D-Max ถือว่าเป็นรถกระบะในตำนานเลยก็ว่าได้ อย่างรุ่นล่าสุดก็ออกแบบด้วยการผสานความสปอร์ตและคลาสสิคไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ห้องโดยสารก็นั่งสบายยิ่งขึ้น ส่วนเครื่องยนต์ไม่ต้องพูดถึง เพราะมาพร้อมเครื่องยนต์ 3.0 Ddi Blue Power พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัจฉริยะ แถมยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน เพื่อความปลอดภัย จะผจญภัยแค่ไหนก็เอาอยู่

ภาพจาก www.suzuki.co.th

5.New Suzuki CIAZ : เบลล่า-ราณี แคมเปญ

หากใครกำลังมองหาซิตี้คาร์ขนาดพอเหมาะ ขับขี่ง่าย และมีฟังก์ชั่นหลากหลาย ต้องนี่เลย New Suzuki CIAZ ซึ่งได้นางเอกเบอร์ต้น ๆ อย่าง เบลล่า-ราณี รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ในการถ่ายทอดประสบการณ์การขับขี่สุดเจ๋ง และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

สำหรับ New Suzuki CIAZ ออกแบบภายนอกให้ดูสปอร์ต ปราดเปรียว สีสันสะดุดตา และขนาดพอเหมาะ ภายในห้องโดยสารก็ออกแบบอย่างดี กว้างขวาง ใช้งานคุ้มค่าทุกพื้นที่ ส่วนเครื่องยนต์ก็ไม่ธรรมดา จะขับขี่ใกล้-ไกล ก็เอาอยู่ แถมมีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์ CVT นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อการขับขี่ที่สนุกยิ่งขึ้น ซึ่งทางค่าย Suzuki ก็วางขายในราคาที่จับต้องได้

ภาพจาก FB : KIA Thailand

6.KIA GRAND CARNIVAL : หมอโอ๊ค-สมิทธิ์  และครอบครัว

ถ้าพูดถึงรถครอบครัวก็คงจะต้องนึกถึง KIA GRAND CARNIVAL คันนี้ เพราะโดดเด่นด้วยขนาดใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ดีไซน์เรียบหรู แถมยังตอบโจทย์ทุกการใช้งาน จึงไม่แปลกที่เลือกครอบครัว หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะครอบครัวนี้สามารถบอกเล่าเรื่องราวประทับใจได้อย่างดีเยี่ยมเลย

KIA GRAND CARNIVAL เป็นรถครอบครัว 11 ที่นั่ง ที่ออกแบบพื้นที่ภายในห้องโดยสารให้รองรับทุกการใช้งานของสมาชิกทุกเพศ ทุกวัย ตกแต่งให้สะดวกสบาย แถมดีไซน์ภายนอกก็หรูหราไม่ใช่เล่น ๆ มี Sunroof เก๋ ๆ ให้รับลมอีกด้วย ส่วนเครื่องยนต์ก็แข็งแกร่งสมชื่อ KIA พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม +/- และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ติดตั้งมาให้แบบไม่มีกั๊ก

ภาพจาก FB : MG Thailand

7.NEW MG EXTENDER : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

หากใครชอบรถกระบะ เราขอแนะนำ NEW MG Extender กระบะพันธุ์ดุที่เรียกว่าลุยได้ทุกเส้นทาง และยังแข็งแกร่งอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าพรีเซนเตอร์คนล่าสุดก็คือ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยตลอดมา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของรถยนต์คันนี้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับ NEW MG Extender ผลิตด้วยวัสดุที่ทนทาน ออกแบบให้ดูเท่ ดุดัน แต่ยังแฝงความเรียบหรู ส่วนห้องโดยสารก็มีการจัดสรรพื้นที่ให้นั่งสบาย และใช้งานได้คุ้มค่าสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีเจ๋ง ๆ และเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล ไดเร็คอินเจ็คชั่น ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ให้คุณเลือกขับขี่ได้ 3 โหมด ได้แก่ Normal, ECO และ Power บอกเลยว่าปังจริง

ภาพจาก FB : MG Thailand

8. MG ZS : เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

ปิดท้ายกันที่ NEW MG ZS เอสยูวีโฉมใหม่จาก MG ที่มาพร้อมความล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ การออกแบบยนตรกรรม รองรับทุกไลฟ์สไตล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘SMART UP’ ที่จะชวนสัมผัสประสบการณ์แบบสมาร์ทเอสยูวี ซึ่งนักแสดงหนุ่ม เจเจ-กฤษณภูมิ ก็ถ่ายทอดได้อย่างโดดเด่น

เรื่องการดีไซน์ต้องยกให้ เพราะ MG ZS ออกแบบภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC ผสานความสปอร์ตและหรูหราไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ออกแบบพื้นที่การใช้งานให้ตอบทุกความต้องการอีกด้วย และที่เจ๋งสุด ๆ ก็คือเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ใหม่ 8 สปีด แถมให้คุณเลือกขับขี่ได้อย่างอิสระถึง 3 โหมด ไม่ว่าจะเป็น โหมด City, Standard และ Sport

ซื้อรถยนต์ทั้งทีก็อยากได้รถที่ใช้งานอย่างคุ้มค่า คุ้มราคา เพราะฉะนั้น ลองพิจารณาดูดี ๆ ว่าคุณต้องการใช้รถประเภทไหน เน้นขับขี่ในเมือง เน้นเดินทางไกล หรืออยากได้ซิตี้คาร์คันเล็ก ๆ ประหยัดน้ำมัน จากนั้นก็เช็กราคาและรายละเอียดการซื้อขายให้ดี และอย่าลืมทำประกันรถยนต์เจ๋ง ๆ ไว้คอยดูแลรถของคุณนะ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now