One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รวมรถไฟฟ้าน่ารักๆ ขับง่าย เหมาะกับผู้หญิง

Car Guides

รวมรถไฟฟ้าน่ารักๆ ขับง่าย เหมาะกับผู้หญิง

ในยุคสมัยที่น้ำมันแพง อาหารแพง หรือแม้กระทั่งรถแพง เราทุกคนก็ต้องมองหาสิ่งที่สามารถลดค่าใช้จ่ายเราแถมยังคุ้มค่ากับการลงทุนอีกด้วย ผู้หญิงทุกคนมักลงทุนกับสุขภาพและการใช้ชีวิตประจำวันและถ้าหากคุยเรื่องรถ มั่นใจเลยว่าผู้หญิงหลายท่านอาจเอาความสวยและน่ารักของรถมาเป็นเกณฑ์ของการซื้อรถเป็นอับดับแรก  ซึ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง การที่เราจะซื้อรถคันไหน เราก็เริ่มจากการชอบหรือหลงไหลก่อน ประกอบด้วย ณ ตอนนี้ เทรนรถไฟฟ้า EV กำลังมาแรง เราไปดูรถไฟฟ้า น่ารักๆ ราคาสบายกระเป๋า ที่เหมาะกับผู้หญิงกัน

1. Ora Good Cat

 

หากเราพูดถึงรถไฟฟ้าที่น่ารักๆ สิ่งแรกที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะพูดถึงคือ น้องแมวแสนดีจากค่าย GWM นั่นเอง น้องแมงหรือ Good Cat เป็นรถที่ผู้หญิงหลายท่านกำลังมองหาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการซื้อรถไฟฟ้าคันแรก ยิ่งเจ้า Good Cat เป็นรถสุดฮอตฮิตประจำสาวออฟฟิศแล้วละก็ ใครไม่มีเท่ากับพลาดมาก ด้วยราคาและรูปทรงที่แสนน่ารักคือสาเหตุหลักที่ทำให้น้องแมว เป็นรถที่ฮิตประจำสาวๆสมัยใหม่

 

2. MG ZS EV 2022

 

Hello MG!! น้อง ZS ก็เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่มาอันดับต้นๆสำหรับสาวสาย EV ด้วยการออกแบบที่มาใหม่ เพิ่มลุคที่ดูโฉบเฉี่ยว และทันสมัย เหมาะกับการใช้ในเมืองมาก ทำให้รถคันนี้เป็นรถที่ถูกพูดคุยกันอย่างหนักในหมู่สาย EV กันเลยทีเดียว

 

 

3. MG EP EV 2022

 

ถ้าเราคุยเรื่อง MG ZS ไปแล้ว MG EP ก็คงไม่หนีห่างไปไหน มากับลุคสายครอบครัว จุของได้เยอะ เหมาะที่สุดกับสาวสายครอบครัว หรือ สายขายของออนไลน์ สามารถจุของได้เยอะมาก และพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการออกทริป ใครกำลังมองรถครอบครัวแบบไฟฟ้าที่ใช้งบน้อยอยู่ มาดูคันนี้ได้เลย

 

 

4. Volvo XC 40

 

อีกหนึ่งค่ายดังจากโซน Scandinavian ก็คือน้อง Volvo XC40 กับลุคหรู และคลาสซี่ที่คนได้มีการยอมรับกันทั่วโลก ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ถูกยกมาเป็นตัวเลือกแถวหน้าของหมู่สาว EV เลย ด้วยความเรียบหรู สามารถเตะตาใครหลายๆคน แต่ยังคงความน่ารักและโฉบเฉี่ยว ออกงานได้แบบไม่อายใครเลย ดูแพงสำหรับสาวๆได้ คันนี้ก็ถือว่าไม่น้อยหน้าจากคันอื่นๆเลย เป็นตัวเลือกชั้นนำสำหรับผู้หญิงสาย EV หลายๆท่าน

 

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now