One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รวมรถเปิดตัวใหม่ในงาน Motor Expo 2019 EP.2

Car news

รวมรถเปิดตัวใหม่ในงาน Motor Expo 2019 EP.2

หลังจากที่เราได้แนะนำรถที่เปิดตัวใหม่ ซึ่งจะเข้าไปอยู่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ใน EP 1 ไปแล้ว แต่มันยังไม่หมด เรามีต่อใน EP 2 ไปดูต่อกันเลย

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เดินทางเข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่เซอร์ไพร์สด้วยเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร Turbo พร้อมเปิดตัวในวันที่ 25 พ.ย. 62 นี้ ซึ่งซิตี้ใหม่จะเป็นโมเดลใหม่ เปลี่่ยนแปลงใหม่ทั้งภายนอกและภายใน และที่สำคัญที่ทุกคนรอคอยคือเครื่องยนต์ที่ได้เปลี่ยนใหม่เพื่อรับกับ อีโค คาร์ เฟส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่

เชฟโรเลต โคโลราโด อาร์เอส อีดิชั่น รถกระบะรุ่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด เพียง 200 คันเท่านั้น สัมผัสความเข้ม เท่ โดนใจคนรักรถแต่ง บ่งบอกตัวตนของคนชอบความเร็วและแรง ตกแต่งด้วยดีไซน์ดิบดุ ดึงดูดทุกสายตา มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มอบความสะดวกสบายในการขับขี่ การสื่อสาร ความบันเทิง รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่มั่นใจได้เพื่อให้คุณมั่นใจพร้อมลุยทุกเส้นทาง

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ เชฟโรเลต โคโลราโด อาร์เอส อีดิชั่น

โตโยต้า ยาริส รุ่นปรับปรุงใหม่ อีโคคาร์แฮทช์แบ็คยอดนิยม “รุ่นปรับปรุงใหม่” มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ Dual VVT-iE 1.2 ลิตร ประหยัดน้ำมันขั้นสูงสุด ผ่านการรับรองมาตรฐานมลพิษ EURO 5 พร้อมชุดแต่งพิเศษ YARIS CROSS สไตล์สปอร์ต CROSSOVER โดดเด่น สะดุดตา เพิ่มกล้องบันทึกภาพทั้งด้านหน้าและหลัง   

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ โตโยต้า ยาริส รุ่นปรับปรุงใหม่

ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต สองรุ่นย่อยใหม่สไตล์สปอร์ตเสริมทัพรถยนต์ยอดนิยม ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่คงมาตรฐานของฟอร์ด ด้วยความสมรรถนะที่โดดเด่นและเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมการตกแต่งใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างพร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำก่อนสิ้นปี กับฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ในราคา 1,399,000 บาท และฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 ในราคา 899,000 บาท เท่านั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 และฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต

มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ใหม่ ที่คาดว่าจะเป็นรถปิคอัพที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษจากมิตซูบิชิที่ได้จัดแสดงไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีความสวยงานและลงตัวมาก คาดว่าเครื่องยนต์ยังคงใช้เครื่องเดิมไม่ได้ปรับแต่งอะไรเพิ่มเติม ซึ่งยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 181 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พบกันได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่นี่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท ใหม่

พบยนตกรรมใหม่ๆ ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 10 ธ.ค. 62 อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี

 



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now