One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รถ MPV 7 ที่นั่ง ราคาไม่เกิน 6 แสน

Car Guides

รถ MPV 7 ที่นั่ง ราคาไม่เกิน 6 แสน

วัยรุ่นสร้างครอบครัวต้องมาส่อง! รถยนต์ MPV 7 ที่นั่ง ราคาไม่เกิน 6 แสน น่าใช้มากแม่ แต่ละคันคือจุคนได้เยอะสุดๆ เรื่องจุของไม่ต้องพูดถึง แค่พับเบาะลง ก็ใส่ของชิ้นใหญ่ได้แบบจุกๆ แล้ว ราคาก็ดีงาน เครื่องยนต์ก็แรง ขึ้นเขาลงห้วยได้สบายๆ ลองไปส่องกันดูได้เลยจ้า

รถยนต์ MPV ที่เรารวมมาให้ บอกเลยว่าราคาดี สวยแจ่มทุกคัน มีให้เลือกในเว็บไซต์ one2car เพียบ! วันนี้เราจะพาไปดูว่า แต่ละคันมีดีต่างกันอย่างไรบ้าง ลองอ่าวรีวิวเพื่อประกอบการตัดสินใจกันได้เลย

 

รถ MPV 7 ที่นั่ง ราคาไม่เกิน 6 แสนมีอะไรบ้าง?

Toyota Innova 2.0

เป็นรถ MPV ที่มีความเอนกประสงค์ ภายนอกปรับใหม่รอบคัน ทั้งชุดไฟหน้า ไฟท้าย ไฟตัดหมอก ล้ออัลลอย ขนาด 15 นิ้ว มีช่องต่อ ช่องต่อ USB/AUX พวงมาลัยแบบมัลทิฟังค์ชัน นั่งได้ 7 คน เบาะนั่งตอน 2 เป็นแบบแยก ส่วนเบาะแถวที่ 3 สามารถปรับเอนได้หลายระดับ มีทางเดินกลาง ขึ้น/ลงสะดวก เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ตอบโจทย์สำหรับวัยรุ่นสร้างครอบครัว

 

Mitsubishi Space Wagon 2.4

มาพร้อมระบบนำทาง (Navigator) พร้อมจอภาพ LED ระบบจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ความละเอียดคมชัดถึง 1.15 ล้านพิกเซล และระบบเชื่อมต่อแฮนด์ฟรีแบบไร้สาย (Blue tooth) เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างและชื่นชอบความสะดวกสบายของรถยนต์นั่ง อเนกประสงค์ พร้อมอุปกรณ์ความบันเทิงพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น DVD,VCD,CD MP3 รุ่นใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง iPod และ USB จอภาพด้านหน้าแบบหน้าจอสัมผัส (Touch Screen) ขนาด 7 นิ้ว จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังขนาด ใหญ่ 10.2 นิ้ว ในขณะที่เบาะนั่ง 7 ที่นั่งแบบ Space Magic 7 Seats สามารถปรับได้ตามสรีระของผู้ใช้และปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน


Mitsubishi Xpander 1.5

เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 4A91 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว วาล์วแปรผัน MIVEC ขนาด 1.5 ลิตร 1,499 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 75.0 x 84.8 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 10.0 : 1 กำลังสูงสุด 105 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับ เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า ความจุถังน้ำมัน 45 ลิตร รองรับน้ำมันสูงสุด E20 พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS ระบบเบรกคู่หน้า ดิสก์เบรก / คู่หลัง ดรัมเบรก ช่วงล่างด้านหน้า Macpherson Strut คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง และ เหล็กค้ำหัวโช็ค ช่วงล่างด้านหลัง Torsion Beam จอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แบบสี TFT 3D Animation ขนาด 4.2 นิ้ว ไฟแสดงระดับ และ คะแนนการขับขี่แบบประหยัด Eco Drive & Score พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)

 

Toyota Wish 2.0

รถครอบครัวที่ได้รับความนิยมที่สุด และเป็นที่จดจำจนถึงทุกวันนี้ ที่การขับขี่ดีจนทุกสำนักต้องออกปากชม เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร ภายใต้รหัส 1AZ-FE DOHC 16 วาล์ว VVT-i ให้กำลังได้สูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 192 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้าด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super ECT 4 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. พื้นที่โดยสารเป็นแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง โดยเพบาะแถวที่ 3 สามารถปรับได้ 50:50 เบาะแถวสองมีที่พักแขน นั่งสบายทุกตำแหน่ง


Honda Mobilio 1.5

ดีไซน์ชุดโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟหรี่แบบ LED ที่เน้นความดุดัน ชุดล้อดีไซน์ใหม่สีสันแบบทูโทนขนาด 15 นิ้ว ลวดลายทรงสปอร์ต บริเวณแผงประตู ที่มีการดีไซน์ช่องเก็บของถึง 2 ช่องเรียกได้ว่าครบครันและเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการความหลากหลายในการใช่งานอย่างเต็มที่ เบาะนั่งแบบผ้าดีไซน์เน้นความสบาย ไม่เน้นความโอบรัดกระชับตัวเท่าไร ซึ่งน่่าจะเหมาะกับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารที่เป็นครอบครัว เน้นความสะดวกสบายไม่รู้สึกอึดอัด การนั่งทั้ง 3 แถว สามารถทำได้ค่อนข้างดี มาพร้อมขุมพลังเบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่  117  แรงม้า   พร้อมแรงบิดสูงสุดที่  146  นิวตันเมตร   ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ CVT

 

Toyota Sienta 1.5

สะดวกสบายกว่าใครด้วยประตูข้างสไลด์อัตโนมัติ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชั่นความปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา และกล้องบันทึกภาพหน้าและหลังรถ จอสัมผัสขนาด 6.8 นิ้ว พร้อมฟังก์ชัน T-Link เชื่อมต่อแอปพลิเคชันนำทาง และฟังเพลงออนไลน์ชั้นนำ สัมผัสความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดการเดินทาง ที่พักแขน 3 ตำแหน่ง...ใหม่ ให้ความสบาย ในทุกตำแหน่งที่นั่ง ประตูข้างซ้าย-ขวา สไลด์อัตโนมัติ...สะดวกสบาย และง่ายต่อการใช้งาน ด้วยการสั่งงานจากสวิตช์บริเวณคนขับ และรีโมทคอนโทรล พร้อมระบบช่วยปิดประตูแบบไฟฟ้า (Easy Closer) จอ LED ขนาด 8 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง



Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now