One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

พาส่อง รถสปอร์ตคูเป้ ยุค 2000s หล่อเท่สไตล์คลาสสิก

Car Guides

พาส่อง รถสปอร์ตคูเป้ ยุค 2000s หล่อเท่สไตล์คลาสสิก

รู้ยัง! รถสปอร์ตคูเป้ยุค 2000s มีรุ่นอะไรบ้าง แต่ละคันบอกได้คำเดียวว่าเด็ดดวงมาก ราคาไม่ลงง่ายๆ ยังคงมีขายอยู่ในเว็บไซต์ one2car ไม่ว่าจะเป็น Toyota GT86, Honda CR-Z, Nissan 370Z และ Mazda RX-8 ที่ยังคงได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้ ใครสนใจอยากได้เอาไปขับซักคัน เข้ามาส่องกันได้เลย

พาส่อง รถสปอร์ตคูเป้ ยุค 2000s หล่อเท่สไตล์คลาสสิก

Mazda RX-8 

รถสปอร์ตคูเป้ 2 ประตูที่หล่อเท่ไม่แพ้ใคร Mazda RX-8 ใช้ระบบเครื่องยนต์โรตารีสุดคลาสสิก โดยมีต้นกำเนิดมาตั้งตแต่ปลายยุค 70 โดยเครื่องยนต์โรตารีนี้มีขนาด 1.3 ลิตร ขับพละกำลังสูงสุด 232 แรงม้า ในด้านการขับขี่ พวงมาลัยมีความแม่นยำเป็นอย่างมาก เข้าโค้งมั่นใจ สามารถทำความเร็ว 0-100 ในระยะเวลาเพียง 7 วินาที และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มาพร้อมล้อขนาด 16 นิ้ว รหัส 225/45 R18 นอกจากนี้ยังมีหลังคาร์ซันรูฟ เครื่องเสียงยี่ห้อ Bose เหมาะมากกับการขับรถเท่ๆ ในวัยเกษียน เป็นรถที่ได้อรรถรสในการขับขี่เป็นอย่างมาก

Toyota GT 86

มิติตัวถังของ GT 86 คือ ยาว 4,240 มิลลิเมตร กว้าง 1,775 มิลลิเมตร สูง 1,285 มิลลิเมตร และมีระยะฐานล้อที่ 2,570 มิลลิเมตร Toyota GT 86 เป็นรถสปอร์ตขนาด 2+2 ที่นั่งที่มีขนาดที่เล็กที่สุดในตลาด ณ ปัจจุบัน ใต้ฝากระโปรงจะพบเครื่องยนต์ Boxer 4 สูบ ขนาดความจุ 2.0 ลิตร naturally aspirated รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Subaru ที่ได้รับการอัพเกรดด้วยระบบ D-4S Direct Injection จาก Toyota ผลิตกำลังแรงม้าได้สูงสุด 197 แรงม้าที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตร ที่ 6,600 รอบ/นาที

Honda CR-Z 1.5 JP Coupe

มาพร้อมกับระบบรีโมทสมาร์ทเอนทรี ขอแค่มีรีโมทติดตัวและเดินไปที่ตัวรถ ประตูก็จะปลดล็อกทันที ไม่ต้องกลัวเรื่องระบบความปลอดภัย เพราะ Honda CR-Z มีระบบ Central Lock มาให้ พร้อมระบบล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อรถเริ่มออกตัว โดยจะแบ่งระบบเกียร์ออกเป็น 2 แบบๆ เกียร์แมนวลและ เกียร์อัตโนมัติ รุ่นเกียร์ธรรมดา จะให้พละกำลังสูงสุด อยู่ที่ 114 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 14.8 กก.-ม.ที่ 4,800 รอบ/นาที และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT แรงม้าจะลดลงเหลือ 113 แรงม้า (PS) ส่วนแรงบิดสูงสุด จะลดลงเล็กน้อย เหลือ 14.5 กก.-ม. ที่รอบเครื่องยนต์ เท่ากันทั้งคู่ มีโหมดการขับขี่ทั้งหมด 3 โหมดด้วยกัน นั่นก็คือ Normal, Sport และ Eco

Nissan 370Z 3.7 Coupe 

เป็นรถสปอร์ตรคูเป้ที่มาพร้อมกับกรอบไฟหน้าและหลังสีเข้มซึ่งเคยเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของนิสโม่ Nissan 370z ใช้มือจับเปิดประตูสีดำ แผงกันชนหลังสีดำ ล้ออัลลอยชุดใหม่ขนาด 19 นิ้ว คาลิปเปอร์เบรคสีแดง และโช้คที่ Nissan ใช้คำว่า "Euro-Tuned" 

เครื่องยนต์ยังคงใช้บล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.7 ลิตร รีดพละกำลัง 328 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา V6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ทางนิสสันทำการปรับระบบคลัตช์เล็กน้อยสำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดาเพื่อให้ผู้ขับขี่ “สับเกียร์” ได้รวดเร็ว แม่นยำและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่ตอบโจทย์การใช้งานขับขี่ในเมืองที่คล่องตัว หรือจะขับออกต่างจังหวัด ก็มีพละกำลังเหลือๆ

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้



Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now