One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Toyota แนะนำ Corolla Cross HEV GR Sport เครื่องยนต์ไฮบริด พร้อมตกแต่งแนวสปอร์ต

Car Guides

Toyota แนะนำ Corolla Cross HEV GR Sport เครื่องยนต์ไฮบริด พร้อมตกแต่งแนวสปอร์ต

โตโยต้า แนะนำ “โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport” ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.8 ลิตร พร้อมชุดแต่ง GR Sport ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเต็มระบบ

Toyota Corolla Cross HEV GR Sport 

โคโรลล่า ครอส โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกที่โฉบเฉี่ยว  ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ และความเงียบภายในห้องโดยสารที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก แข็งแกร่งด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) มั่นใจในทุกสภาพการขับขี่ 

โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport ที่เติมเต็มด้วย DNA ของมอเตอร์สปอร์ต ในการสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า ด้วยจิตวิญญาณของ Gazoo Racing โดดเด่นด้วยการตกแต่งแพ็กเกจชุด GR ประกอบด้วย กันชนด้านหน้า, กระจังหน้า, สเกิร์ตข้าง, กันชนด้านหลัง, ไฟท้าย, ล้ออัลลอย 18  นิ้ว ออกแบบใหม่โดยเฉพาะ พร้อมสัญลักษณ์ GR Sport

ภายในสะท้อนความเป็น GR ด้วยการตกแต่งแผงคอนโซลหน้า สีดำ Piano Black พวงมาลัย และเบาะหนังเดินตะเข็บด้ายสีเงิน พนักพิงศีรษะและปุ่มกดสตาร์ทตกแต่งด้วยโลโก้ GR พร้อมสัมผัสของสมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่ และพวงมาลัยไฟฟ้า ปรับแต่งแบบสปอร์ต  มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่หนักแน่น มั่นคง พร้อมการบังคับควบคุมพวงมาลัยที่แม่นยำขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นใจ และสนุกสนานในการขับขี่ โดยมีสีให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีขาว Two tone หลังคาดำ และสีดำ ตามแนวคิด GR และมีการปรับระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ จนถึงจุดหยุดนิ่งในรุ่น “HEV GR Sport” และ “HEV Premium Safety” อีกด้วย”

โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport   

ดีไซน์ภายใน... MORE SPORTY INTERIOR

  • ใหม่...ดีไซน์ภายในตกแต่งด้วยสีดำ Piano Black สปอร์ต เข้มเต็มสไตล์ GR
  • ใหม่...เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ GR

สมรรถนะการขับขี่... MORE EXCITING PERFORMANCE

  • ใหม่...ช่วงล่างปรับจูนใหม่ เพื่อการขับขี่ที่เร้าใจกว่าเดิม ด้วยคอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์ ที่พัฒนาเพื่อสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ในรุ่น GR Sport โดยเฉพาะ ช่วยให้เกาะถนนดีเยี่ยม ทรงตัวดียิ่งขึ้น เข้าโค้งมั่นใจ

          ระบบช่วงล่าง เฉพาะรุ่น GR Sport ด้านหน้า อิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง คอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์ ด้านหลัง ทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโคลง คอยล์สปริง และช็อคแอบซอร์บเบอร์

          ระบบเบรก ด้านหน้า ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน ด้านหลัง ดิสก์เบรก

  • ใหม่...เหล็กค้ำตัวถังด้านล่าง  เฉพาะรุ่น GR Sport
  • ใหม่...พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering) ปรับแต่งเฉพาะรุ่น GR Sport
  • เครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.8 ลิตร ผสาน 2 พลัง มอเตอร์ไฟฟ้า x เครื่องยนต์ ให้การตอบสนองเต็มกำลัง พร้อมอัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด

เครื่องยนต์ไฮบริด ขนาด 1.8 ลิตร (2ZR FXE) 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว

       แรงม้าสูงสุด (EEC net) 72 กิโลวัตต์ (98 PS) ที่ 5,200 รอบ/นาที 
       แรงบิดสูงสุด (EEC net) 142 นิวตัน-เมตร(14.5 กก.-ม.) ที่ 3,600 รอบ/นาที 

มอเตอร์ไฟฟ้าชนิด มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร

       กำลังสูงสุด 88 กิโลวัตต์ / แรงบิดสูงสุด 202 นิวตัน-เมตร

แบตเตอรี่ไฮบริดชนิด นิกเกิลเมตัลไฮดราย

       ความจุไฟฟ้า 6.5 แอมแปร์ (3 ชั่วโมง)

เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า 

       กำลังสูงสุด 90 กิโลวัตต์ (122 PS)

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 

       23.3 กิโลเมตร/ ลิตร

  • ใหม่...ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สไตล์ GR พร้อมยางขนาด 225/50 R18

ระบบความปลอดภัย... MORE CONFIDENCE SAFETY

  • ใหม่...All-Speed Dynamic Radar Cruise Control with Lane Tracing Assist ระบบควบคุมและปรับลดอัตโนมัติ ได้ถึง 0 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้ เมื่อไม่มีรถขวางหน้า พร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน 
  • Lane Departure Alert with Steering Assist ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมพวงมาลัยหน่วงกลับอัตโนมัติ
  • Pre-Collison system ระบบความปลอดภัยก่อนการชน
  • Automatic High Beams ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ

เชิญพบกับประสบการณ์การซื้อและการใช้งานรูปแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบ

ลูกค้า “โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport และรุ่นปรับปรุงใหม่” สามารถเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ New Usage Experience อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านแอปพลิเคชัน T-Connect by TOYOTA เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้น

  • Find My Car / ระบบติดตามการโจรกรรม (TheftTrack) / ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน (SOS) / บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Services) / บริการช่วยเหลือฉุกเฉินอัตโนมัติ (Auto SOS) / บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา (Maintenance Reminder) / ข้อมูลรถและการขับขี่ (Vehicle Information)

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport ผลิตภัณฑ์ GR รุ่นที่ 6 ที่แนะนำสู่ลูกค้าในประเทศไทย พัฒนาจากแนวคิดหลักของ Toyota Gazoo Racing กับความกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดต่างๆ จึงเป็นที่มาของการสื่อสารภายใต้แนวคิด “Race Your Journey Ambition” เพื่อให้เป็น อีกขั้นของการเดินทางครั้งใหม่ที่เร้าใจกว่าโดยเน้นประสบการณ์ที่ทุกประสาทสัมผัสจะทะยานไปกับความสปอร์ตเต็มขั้น จากทุกความสำเร็จในสนามแข่ง ที่ส่งต่อความดุดัน และโฉบเฉี่ยวให้กับ โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport  เพื่อให้เป็นยานยนต์พรีเมียมเหนือระดับ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม” 

“โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่น เหนือชั้นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม นอกเหนือจากรุ่นมาตรฐาน ที่เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดี อรรถประโยชน์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบและไลฟ์สไตล์ พร้อมรุ่น “โคโรลล่า ครอส Modellista”  ที่เน้นด้านความหรูหรา สำหรับผู้ชื่นชอบการตกแต่งพิเศษ “Tokyo Style” ที่หรูหรา โดดเด่น สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด Tokyo Style ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสไตล์สปอร์ต ในรุ่น HEV Premium Safety และ HEV Premium”

ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ “โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport”  ได้ง่ายยิ่งขึ้น โตโยต้าขอนำเสนอ ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า ได้แก่ 

  • โปรแกรมประกันภัย PHYD (Pay How You Drive) ขับดีลดให้ ที่จะช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย จากพฤติการขับขี่และระยะทาง โดยมอบส่วนลดค่าเบี้ย 10% สำหรับปีที่ 1ส่วนในปีที่ 2 นั้น ลูกค้าจะได้รับส่วนลดประวัติดี 20% และส่วนลดเพิ่มการขับขี่สูงสุด 25% ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและระยะทางในการขับขี่ จากส่วนลดดังกล่าว เมื่อคำนวณส่วนลดในปีที่ 1 + ปีที่ 2 แล้วสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายสูงสุดได้มากกว่า 14,000 บาท  

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวสรุปว่า “โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport มาพร้อมความแตกต่าง ด้วยการเป็นรถเอสยูวี และระบบไฮบริด ที่ไว้วางใจได้สูงสุด มอบความสบายใจในการใช้รถ พร้อมอรรถประโยชน์ที่ดี ซึ่งจะทำให้เราเข้าถึงลูกค้าที่มองหาความเหนือระดับ ด้วยสมรรถนะที่ดียิ่งกว่า พร้อมด้วยรูปลักษณ์สปอร์ต ขอเชิญทุกท่านสัมผัสและทดลองขับรถรุ่นใหม่นี้ด้วยตัวท่านเอง”

เลือกเป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport ได้แล้ววันนี้

รุ่น HEV GR Sport 3 สีภายนอก 

  • Platinum White Pearl/Black roof ****
  • Red Mica Metallic/Black roof *****
  • Attitude Black Mica 

ราคา Toyota Corolla Cross HEV GR Sport

1,249,000 บาท** 

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ รับดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ มูลค่า 27,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.29% นาน 48 เดือน

รับประกันคุณภาพสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. 
สำหรับ โคโรลล่า ครอส HEV GR Sport  หลังคาดำติดตั้งจากโรงงาน  
**** สำหรับสี Platinum White Pearl/Black roof เพิ่มเงิน 15,000 บาท
***** สำหรับสี Red Mica Metallic/Black roof เพิ่มเงิน 10,000 บาท

รุ่นปรับปรุงใหม่ 6 รุ่น 7 สีภายนอก 

  • Metal Stream Metallic (1)
  • Red  Mica Metallic 
  • Attitude Black Mica
  • Celestite Gray Metallic(1) 
  • Platinum White Pearl* (1)
  • Graphite Metallic
  • Nebula Blue

(1) เฉพาะรุ่น Modellista สีภายใน 2 สี สำหรับรุ่นปรับปรุงใหม่

  • Terra Rossa (เฉพาะรุ่น HEV Premium Safety และ HEV Premium ที่มีสีภายนอก Attitude Black Mica / Celestite Gray Metallic / Platinum White Pearl)
  • Black

รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด เกียร์อัตโนมัติ

-    Modellista HEV Premium Safety        ราคา           1,240,500 บาท***
-    HEV Premium Safety                       ราคา           1,199,000 บาท** 
-    Modellista HEV Premium                  ราคา           1,130,500 บาท***    
-    HEV Premium                                 ราคา           1,089,000 บาท**
-    HEV Smart                                     ราคา           1,019,000 บาท**

รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ

-    1.8 Sport        ราคา            989,000 บาท**

* สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท 

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม 

*** สำหรับรุ่น Modellista HEV Premium Safety และรุ่น Modellista HEV Premium ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม และรวมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษและค่าติดตั้ง โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด โดยไม่รวมค่าทำสีหลังคาดำ สำหรับการทำสีหลังคาดำ ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now