One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Rolls-Royce เร่งขยายฐานลูกค้า เตรียมบุกภูเก็ต พร้อมสร้างโปรแกรมเทรดอินปีหน้า

Car news

Rolls-Royce เร่งขยายฐานลูกค้า เตรียมบุกภูเก็ต พร้อมสร้างโปรแกรมเทรดอินปีหน้า

โรลส์-รอยซ์ เตรียมความพร้อมตลาดปีหน้า เดินหน้าส่งสินค้าใหม่ดูดลูกค้ากลุ่มเด็กลง สร้างโปรแกรมเทรดอินรับลูกค้าเปลี่ยนรถ พร้อมขยายศูนย์บริการภูเก็ตรับลูกค้าต่างจังหวัด

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ แบงคอก เปิดเผยว่า การทำตลาดโรลส์-รอยซ์จะเน้นกลุ่มสินค้าที่มีความสดใหม่ (Co-Modern Luxury) มากขึ้น เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของบริษัทมีอายุที่ลดลงมาอยู่ที่ระดับ 35-55 ปี ทั้งนี้ ตลาดประเทศไทยมีแนวโน้มที่ไม่ได้แตกต่างจากตลาดโลก โดยมีจำนวนประชากรที่เป็นกลุ่มอภิมหาเศรษฐีเพิ่มขึ้นมาก จากการคาดการ์ของ Welth X Data ว่าประชากรกลุ่มนี้จะเพิ่มขึ้นกว่า 50% ในเอเชียในอีก 4 ปีข้างหน้า "แม้ในปีหน้าจะมีสินค้าจำหน่ายในรุ่นโมเดลเดิมอย่างโกสต์, เรธและดอว์น แต่เราจะเน้นสินค้าที่ทำการตกแต่งพิเศษมากขึ้น โดยความต้องการของกลุ่มหรูหราเป็นพิเศษก็ยังคงมีอยู่ในปัจจุบัน ทำให้เราต้องปรับตัวเพื่อรองรับความต้องการเหล่านี้"

 

นอกจากการรักษาฐานลูกค้าเดิมที่มีอยู่แล้ว โรลส์-รอยซ์จะเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ด้วยการขยายโชว์รูมแห่งใหม่ที่ภูเก็ตในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นอกจากนี้ ยังเตรียมโปรแกรมเทรดอินให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์จากบริษัทไปในช่วง 4 ปีก่อนหน้านี้และต้องการเปลี่ยนรถเป็นรุ่นใหม่ ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ 2559 เป็นครั้งแรก โดยจะจัดแสดงรถยนต์โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม ดรอปเฮด คูเป้ เจนเนอเรชั่น 7 ที่ผลิตเป็นคันสุดท้ายของโลก ก่อนที่รุ่นใหม่จะเริ่มผลิตในอีก 2 ปีข้างหน้า "เราจะไม่ประกาศราคารุ่นนี้ แต่จะให้ลูกค้าที่สนใจเสนอราคาเข้ามา เนื่องจากมองว่ารถคันนี้จะกลายเป็นคอลเลคชั่นคาร์สำหรับลูกค้าที่ต้องการเก็บสะสม ซึ่งหากพลาดไป ลูกค้าจะต้องรอรถยนต์รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในอนาคตไม่น้อยกว่า 2 ปี"  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิก webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now