One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Porsche Cayenne มือสอง น่าใช้ไหม ถ้าซื้อควรเลือกรุ่นไหนดี?

Car Guides

Porsche Cayenne มือสอง น่าใช้ไหม ถ้าซื้อควรเลือกรุ่นไหนดี?

Porsche Cayenne รถ SUV ที่ยืนหยัดในฐานะรถครบครัวสสุดหรูที่ยังคงความสปอร์ต ผสมผสานสมรรถนะอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับความอเนกประสงค์แบบสปอร์ต แต่หากรถคันนี้เข้ามาสู่ตลาดรถมือสอง เจ้าปอร์เช่ คาเยนน์ มือสองนั้นเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจจริงๆ หรือไม่?

รถปอร์เช่ คาเยนน์น่าใช้ไหม

ประวัติปอร์เช่ คาเยนน์

คาเยนน์ (Cayenne) เปิดตัวในปี พ.ศ. 2545 เพื่อท้าทายความคาดหวังแบบดั้งเดิมของปอร์เช่ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สื่อถึงรถสปอร์ต อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดอย่างรวดเร็วเลยว่า Cayenne ไม่ใช่แค่รถ SUV อีกคันหนึ่งเท่านั้น มันเป็นรถปอร์เช่ที่ผ่านหลักเกณฑ์ของทั้งแบรนด์ และ ยังสามารถผ่านเกณฑ์สำคัญอย่างผู้ซื้อที่ชื่นชอบทั่วโลก

สมรรถนะที่ไม่เหมือนใคร

Porsche Cayenne มอบสมรรถนะอันเร้าใจสายสปอร์ต ด้วยอัตราเร่งที่น่าประทับใจพ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายแน่นอน ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นไปจนถึงรุ่น Performance โดยรุ่นระดับท็อปอย่าง Cayenne Turbo สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ได้ภายในเวลาไม่ถึง 4 วินาที เรื่องเครื่องยนต์ที่ทรงพลังเป็นเอกลักษณ์ที่หาในรุ่นอื่นๆได้ยาก ซึ่งรวมถึงตัวเลือกเทอร์โบชาร์จ V6 และ V8 รวมถึงระบบส่งกำลังไฮบริดแบบไฟฟ้า ซึ่งมอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกำลังและประสิทธิภาพ 

ช่วงล่างที่ล้ำสมัย

ระบบกันช่วงล่างของ Cayenne ไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน โดยมีระบบกันช่วงล่างแบบถุงลมแบบปรับได้เพื่อให้การขับขี่ที่นุ่มนวลบนทุกสภาพภูมิประเทศ ในขณะที่ยังคงคุณลักษณะการควบคุมรถที่คล่องตัว และเพิ่มนวัตกรรมใหม่ อย่าง Porsche Dynamic Chassis Control และ Porsche Torque Vectoring Plus ช่วยเสริมขีดความสามารถด้านสมรรถนะของคาเยนน์ ทำให้มั่นใจในการเข้าโค้งที่แม่นยำและการยึดเกาะถนนสูงสุดในทุกสภาวะการขับขี่ ไม่ว่าจะขับขี่บนถนนทั่วไปหรืออยู่บนถนนภูเขาที่คดเคี้ยว ปอร์เช่ คาเยนน์ ทำให้ผู้ขับสบายใจได้ในทุกๆสถานการณ์จริงๆ

ความซับซ้อนของระบบวิศวกรรม

คาเยนน์เป็นรถ SUV ที่มีความซับซ้อนแต่มหัศจรรย์ในด้านวิศวกรรมมากๆ ตั้งแต่โครงสร้างน้ำหนักเบาไปจนถึงระบบช่วงล่างที่รองรับการสะเทือนขั้นสูง วิศวกรของ Porsche ทุ่มความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ Cayenne มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เป็นรองใครในระดับเดียวกัน

ตัวเลือกที่หลากหลาย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปอร์เช่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cayenne เพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบที่หลากหลาย ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นอย่างคาเยนน์ ไปจนถึงรุ่นคาเยนน์เทอร์โบ สมรรถนะสูง และรุ่นคาเยนน์ไฮบริด เพื่อตอบสนองความต้องการของสายสปอร์ตในทุกๆไลฟ์สไตล์

การออกแบบที่ทันสมัย

การออกแบบของคาเยนน์นั้นมีอายุเก่าแก่ราวกับไวน์ชั้นดี โดยยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์และความซับซ้อนตลอดหลายปีที่ผ่านมา จุดหลบเงาที่โดดเด่น เส้นสายที่ดูแข็งแกร่ง และไฟหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีผู้ใช้รถไม่ซ้ำใครบนท้องถนน แม้จะอยู่ท่ามกลางคู่แข่งรายใหม่ก็ตาม

รถปอร์เช่ คาเยนน์มือสองที่น่าใช้ 2024

  1. Porsche Cayenne 3.0 Coupé 4WD มือสอง ราคาเริ่มต้น 4,090,000 บาท

  2. Porsche Cayenne 3.0 E-Hybrid Coupé มือสอง ราคาเริ่มต้น 5,290,000 บาท

  3. Porsche Cayenne 3.0 Diesel Platinum Edition มือสอง ราคาเริ่มต้น 3,990,000 บาท

  4. Porsche Cayenne 3.0 E-Hybrid Platinum Edition มือสอง ราคาเริ่มต้น 5,990,000 บาท

  5. Porsche Cayenne 4.0 Turbo GT ราคาเริ่มต้น 21,900,000 บาท

รถมือสอง one2car

โหลดหรือยัง! แอป one2car (Super App)

  • หารถได้ไวขึ้น โหลดเร็ว ดูรถง่าย

  • one2car Story คลิปรีวิวรถ จากคนขาย

  • แจ้งโปรเด็ด! จากดีลเลอร์น่าสนใจ

  • ใหม่! My Garage เช็กมูลค่ารถคุณใน 1 นาที

  • แจ้งเตือน ต่อประกันรถ ล่วงหน้าได้

  • เทียบเบี้ยประกันรถ สนใจซื้อได้เลย

  • ยังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ เตรียมต่อคิวให้ใช้อีกเพียบ

Apple Store : https://bit.ly/o2c_apple_store

Google Play Store : https://bit.ly/o2c_Google_Play_Store

รถยนต์มือสอง ราคาถูก สภาพดี

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now