One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

Nissan Motor Thailand เตรียมเปิดตัว Nissan GT-R อย่างเป็นทางการในไทย พร้อมอวดโฉม Motor Show 2018 นี้

Car news

Nissan Motor Thailand เตรียมเปิดตัว Nissan GT-R อย่างเป็นทางการในไทย พร้อมอวดโฉม Motor Show 2018 นี้

Nissan Motor Thailand ready to launch New GT-R (R35) in Thailand

นิสสัน มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว นิสสัน จีที-อาร์ (Nissan GT-R) ครั้งแรกในงาน Motor Show 2018 นี้

สาวกก๊อตซิล่า ขอเสียงหน่อย !! วันนี้มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆ กันเนื่องจาก Nissan Motor Thailand เตรียมนำรถสปอร์ตในตำนานอย่าง Nissan GT-R เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย จากการเปิดตัวครั้งแรกของโฉม (R35) ในช่วงปี 2007 พร้อมสร้างกระแสความนิยมและสถิติการทำความเร็วที่สามารถชนะรถสปอร์ตหรือซูเปอร์คาร์ได้มากมาย


จนในช่วงปี 2016 ที่ผ่านมาได้มีการ Minorchange ไปแล้วครั้งนึง ซึ่งได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโฉมทั้งภายนอก-ภายใน ไปค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบชุดกระจังหน้าใหม่ เส้นสายฝากระโปรงใหม่ สเกริตหน้ารวมไปถึงด้านข้าง และด้านท้ายใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงชุดดิฟฟิวเซอร์หลัง ก็ปรับใหม่เพิ่มเติมความดุดัน นอกจากนี้ชุดโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟ Daytime Running light ก็ถูกติดตั้งในรุ่นใหม่นี้เช่นเดียวกัน

ภายในปรับใหม่ทั้งหมดเช่นเดียวกัน ทั้งในส่วนของแผงคอนโซลออกแบบใหม่ หน้าปัดใหม่ จอกลางคอนโซลแบบทัชสกรีนดีไซน์ใหม่ขนาด 8 นิ้ว พร้อมปุ่มควบคุมบริเวณคอนโซลกลางใหม่ พร้อมกันนี้ภายในไม่ว่าจะเป็นชุดเบาะนั่งหนังแท้ รวมไปถึงบริเวณแผงคอนโซลก็มาพร้อมสีใหม่เช่นเดียวกัน

 

ทางด้านขุมพลัง Nissan GT-R มาพร้อมเครื่องยนตืเบนซิน V6 ขนาด 3.8 ลิตร พร้อม Twin-Turbo ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 570 แรงม้า ที่ 6,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 637 นิวตันเมตร ที่ 3,300-5,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ Dual Clutch แบบ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ 4WD

ด้านออพชั่นเพิ่มเติมมาใหม่มากมายทั้ง ระบบ (AABS) Advance Air Bag System หรือระบบถุงลมนิรภัยแบบพองตัว 2 ระดับ ซึ่งจะมีเซ็นเซอร์บริเวณเข็มขัดนิรภัยที่คอยตรวจจับความรุนแรงของอุบัติเหตุพร้อมสั่งงานการระเบิดของ Airbag ตามความรุนแรงของอุบัติเหตุ พร้อมระบบลดเสียงเข้าห้องโดยสารด้วยการปล่อยเสียงความถี่ต่ำเพื่อหักล้างเสียงที่จะเข้ามาในห้องโดยสาร

ทางด้านราคา รุ่น หรือสี ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับแฟนๆ ก็อตซิล่า ชาวไทยสามารถชมคันเป็นๆ ได้ภายในบูธ Nissan Motors ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 นี้ ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เช่นเคยนะครับ

 

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now