One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ดีลเลอร์สระบุรีเน้นการตลาดบนออนไลน์มากขึ้น หลังภาพรวมรถมือสองยังเติบโตดี

Car news

ดีลเลอร์สระบุรีเน้นการตลาดบนออนไลน์มากขึ้น หลังภาพรวมรถมือสองยังเติบโตดี

ตลาดรถยนต์มือสองในจังหวัดสระบุรียังเติบโตได้ดี เตรียมรวบรวมดีลเลอร์ในจังหวัดสระบุรีและลพบุรีตั้งเป็นชมรม สร้างแผนการตลาดใหม่บนโลกออนไลน์

ชำนาญ เสมาทัต เจ้าของดีลเลอร์ N นาญ ดีลเลอร์รถยนต์มือสองในจังหวัดสระบุรี เปิดเผยถึง ภาพรวมตลาดรถยนต์มือสองในจังหวัดสระบุรีว่า สถานการณ์ช่วงนี้ถือว่าดี เนื่องจากคนในจังหวัดมีการประกอบอาชีพที่หลากหลาย รวมไปถึงมีนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง ทำให้มีอัตราการเปิดยอดจัดเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ และ เห็นได้ว่ามีอัตราการเติบโตที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ดีลเลอร์รถยนต์มือสองในจังหวัดสระบุรีและลพบุรีมีอยู่ทั้งสิ้น 55 ราย โดยมีแผนที่จะรวมตัวกันจัดตั้งเป็นชมรมในอนาคต โดยตั้งเป้าในการสมัครเป็นสมาชิกเบื้องต้น 25 ราย เพื่อให้สามารถกระจายข้อมูลข่าวสารให้ไปในทิศทางเดียวกัน ร่วมกันสร้างแผนการตลาดใหม่ๆ บนออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงเรื่องช่องทางการขายใหม่ มีการแนะนำรถที่น่าสนใจให้กับสมาชิก และที่สำคัญจะทำให้การเจรจากับสถาบันการเงินได้ในราคาที่ดีขึ้นด้วย 

สำหรับดีลเลอร์ N นาญ มีรถประมาน 120 คัน ขายได้เฉลี่ยต่อเดือน 50 คัน โดยมีจุดเด่นในการบริการ เน้นไปที่การตรวจสอบรถที่เข้ามาจะต้องเป็นรถที่สภาพดี โดยทางดีลเลอร์จะมีการทดสอบรถก่อนส่งมอบ มีการโทรเช็คหลังการส่งมอบ ให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกรถยนต์มือสองและสถาบันการเงิน ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย ซึ่งมีช่างประจำจำนวน 30 คน ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้สินค้าที่ดีและมีการบอกต่อ

นอกจากนี้ ปัจจุบันการใช้บริการสื่อกลางในการลงโฆษณาประชาสัมพันธ์นั้นสำคัญมาก โดยเฉพาะ One2car ที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด จะมีข้อมูลการขายรถยนต์มือสอง มีการให้ความรู้ ข้อมูล และเทคนิคในการซื้อและขาย ซึ่งเป็นสื่อออนไลน์ที่จะทำให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าได้ดียิ่งขึ้น เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะเพิ่มยอดขายได้

คุณชำนาญยังได้ทิ้งท้ายให้กับเว็บไซต์ One2car ว่า “เคียง ข้าง กัน ตราบใดที่ยังไม่เลิกทำรถ ก็จะเป็นคู่ค้ากับทาง One2car ตลอดไป”



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now