One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ส่องราคาแจ๊สมือสองทั้ง 3 โฉม รุ่นไหนน่าสนใจและคุ้มค่าที่สุด เริ่มต้นที่ 1 แสนบาท

Car news

ส่องราคาแจ๊สมือสองทั้ง 3 โฉม รุ่นไหนน่าสนใจและคุ้มค่าที่สุด เริ่มต้นที่ 1 แสนบาท

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ทำการเปิดตัว แจ๊ส ไมเนอร์เชนจ์ พร้อมเพิ่มรุ่น RS สปอร์ตขึ้นอีกขั้น ในราคาที่น่าสนใจทีเดียว ซึ่งจะทำให้ราคาของรถมือสองนั้นน่าจะมีการขยับอยู่เล็กน้อย เรามาดูกันว่า ราคาแจ๊สมือสองในเว็ปไซต์วันทูคาร์ ราคาเป็นอย่างไรกันบ้าง

มาดูที่โฉมแรกกันก่อนเลย ฮอนด้า แจ๊ส เปิดตัวครั้งแรกในปี 2003 รถยนต์ที่สร้างความฮือฮา และสร้างยอดขายได้ถล่มถลาย กับโครงสร้างตัวถังแบบแฮทช์แบค ให้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น คล่องตัว สมกับเป็นซิตี้คาร์ เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC รูปลักษณ์ภายนอก มีไฟหน้าที่กลมโต สำหรับภายในก็มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาพร้อมกับรถที่ครบครันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง กระจกไฟฟ้า แอร์แบค และได้มีการปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่เล็กน้อยเป็นรุ่นไมเนอร์เชนจ์ เปลี่ยนไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ เพื่อความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น ซึ่งราคารถยนต์มือสองก็จะอยู่ในช่วง 1 แสน ถึง 3 แสนกว่าบาท แตกต่างกันตรงที่สภาพของรถและอุปกรณ์ตกแต่ง สนใจแจ๊สมือสองสภาพดีในเว็ปไซต์วันทูคาร์ได้ ที่นี่

โฉมถัดมาเปิดตัวหลังจากโฉมแรก 5 ปี ในปี 2008 ฮอนด้าก็ได้เปิดตัวแจ๊สเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่ยังคงสร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้โฉมแรก เรียกได้ว่าสวยสปอร์ตพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวแบบสุดๆ ยอมรับเลยว่าโฉมนี้ถูกใจใครหลายๆคนไม่น้อย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ล้ำสมัย ไฟหน้าที่ใหญ่ขึ้น ตัวถังรถแบบแฮทช์แบคที่เป็นเอกลักษณ์ของแจ๊ส และสามารถนำไปแต่งเพิ่มได้อีก ทางด้านภายในและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็เพียบพร้อมทั้งพวงมาลัยไฟฟ้า กระจกไฟฟ้า ถุงลมนิรภัย เทคโนโลยีความปลอดภัยก็มีให้ครบ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร i-VTEC ซึ่งราคารถยนต์มือสองก็จะอยู่ในช่วง 3 แสน ถึง 6 แสนบาท แตกต่างกันตรงที่สภาพของรถ และอุปกรณ์ตกแต่ง สนใจแจ๊สมือสองสภาพดีในเว็ปไซต์วันทูคาร์ได้ ที่นี่

ต่อมาไม่นาน ฮอนด้าก็ได้เปิดตัวแจ๊สเครื่องยนต์ไฮบริด ที่ผสานการทำงานร่วมกับเครื่องยนต์อัจฉริยะ i-VTEC ขนาด 1.3 ลิตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และถือเป็นยนตรกรรมไฮบริดในรถซับคอมแพคท์รุ่นแรก และรุ่นเดียวที่มีจำหน่ายในประเทศไทยในปัจจุบัน ในตลาดรถมือสองแจ๊สไฮบริดราคาจะอยู่ราวๆ 4 แสน - 6 แสนบาท ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

มาที่โฉมล่าสุดเปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2014 ยังคงเอกลักษณ์รูปทรง “กลมป้อม” เหมือนเดิม แต่สำหรับเจนเนอเรชั่นที่ 3 ถูกแต่งเติมเส้นสายความสปอร์ตและทันสมัยมากขึ้น เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าหลายช่วงอายุ ตั้งแต่คนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงานไปจนถึงช่วง 30 ต้นๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ตลอดจนคนรักความสปอร์ตน่าจะถูกใจดีไซน์ที่มีลูกเล่นเยอะแบบนี้ด้วยเช่นกัน

 

ภายในห้องโดยสารของฮอนด้า แจ๊สยังคงเป็นเบอร์หนึ่งในด้านความกว้างขวางที่มากที่สุดในรถระดับเดียวกัน เบาะที่นั่งสามารถพับให้แบนราบได้สำหรับการบรรทุกสัมภาระที่น่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบขนของหรือบรรดาพ่อค้าแม่ขายทั้งหลาย การออกแบบภายในเป็นเอกลักษณ์ที่คล้ายกันหมดทั้งแจ๊ส คอนโซลมีหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วรองรับกล้องมองภาพหลังและเชื่อมต่อกับ USB, AUX และ HDMI เครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร รองรับ E85 ได้ โดยให้กำลัง 117 แรงม้า

ซึ่งโฉมนี้ยังเป็นโฉมปัจจุบันอยู่ ราคารถมือสองก็ยังคงยังอยู่ในช่วงที่สูง แต่ถ้าถูกใจกับสภาพและการใช้งานแล้วละก็ ถือว่าแจ๊สเป็นรถที่คุ้มค้ากับการใข้งานเลยทีเดียว โดยราคาจะอยู่ที่ช่วง 4 แสนปลายๆ ไปจนถึง 6 แสนปลายๆ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ล่าสุด ฮอนด้า เปิดตัว แจ๊ส ไมเนอร์เชนจ์ ต่อยอดจากเจเนอเรชั่นที่ 3 และเป็นครั้งแรกกับการแนะนำรุ่น RS ที่เพิ่มความสปอร์ตรอบคัน ด้วยการออกแบบดีไซน์เฉพาะสไตล์ RS กระจังหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมสัญลักษณ์ RS ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกและกันชนหลังแบบสปอร์ตในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่น RS ภายในห้องโดยสารสะท้อนความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยเบาะนั่งดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม และสีภายนอกใหม่ สีส้มฟีนิกซ์เฉพาะรุ่น RS เครื่องยนต์ยังคงเป็นขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC ยังคงใส่มาตรฐานความปลอดภัยให้อย่างครบครัน อาทิ โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-Force Control หรือ G-CON ปกป้องห้องโดยสารจากการชนรอบทิศทาง ถุงลม 6 ตำแหน่ง ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS)  พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD)  และกล้องส่องภาพด้านหลัง 3 ระดับ ราคาค่าตัวของรุ่นล่าสุดเริ่มต้นที่ 5.55 - 7.54 แสนบาท สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

 

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์คุณภาพดี ได้ที่นี่

 


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now