One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

New Mitsubishi Xpander Cross 2020 มาไทยแน่นอน มีนาคมนี้

Car news

New Mitsubishi Xpander Cross 2020 มาไทยแน่นอน มีนาคมนี้

Mitsubishi เตรียมเปิดตัว Mitsubishi Xpander Cross 2020 มาไทยแน่นอน มีนาคมนี้ จะมีอะไรใหม่บ้าง Autospinn มีข้อมูลมาฝาก

Mitsubishi Xpander Cross 2020 เตรียมเปิดตัว

Mitsubishi Xpander เป็นรถที่ได้รับความนิยมในไทยเป็นอย่างมากในตลาด MiniMPV เบาะแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่มีงานออกแบบผสมผสานทั้งความเป็น MPV และ SUV เข้าไว้ด้วยกัน ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดสำหรับ Xpander ให้ดูแข่งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทาง Mitsubishi จึงได้เพิ่มมัดกล้ามให้กับ Mitsubishi Xpander Cross 2020 ให้มีความแตกต่างอย่างชัดเจนในตลาด Mini MPV 

Mitsubishi Xpander Cross

สำหรับ mitsubishi xpander cross 2020 ที่ได้ทำการเปิดตัวในประเทศอินโดนีเซียไปแล้ว และทาง ค่าย Mitsubishi จะนำรถคันนี้มาลุยตลาด อาเซียน และ อีก 40 ประเทศอย่างแน่นอน และในประเทศมีกำหนดการออกมาแล้วว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้แน่นอน

Mitsubishi Xpander Cross 2020

เตรียมเปิดตัว Mitsubishi Xpander Cross 2020

   Mitsubishi Xpander

Mitsubishi  Xpander ในบ้านเราเรียกได้ว่าได้รับความนิยมแบบต่อเนื่องมาเงียบ ๆ แต่ยอดขายสู่หลักพันแทบทุกเดือน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในตลาดรถกลุ่ม Mini MPV แบบ 7 ที่นั่งนี้ลูกค้าชาวไทยให้ความนิยมมากยิ่งขึ้น ปัจจัยอีกอย่างด้วยราคาที่ไม่สูงมากจึงทำให้รถเป็นไปในทิศทางที่ดี

รีวิว Mitsubishi Xpander Cross 2020เตรียมเปิดตัว Mitsubishi Xpander Cross 2020

Mitsubishi Xpander Cross 2020 จะมีอะไรใหม่บ้าง

ภายนอก ชุดแต่งรอบคันดีไซน์ใหม่ กันชนหน้าหลังแบบใหม่ กระจังหน้าแบบ LED ไฟตัดหมอก LED คิ้วซุ้มล้อ สีดำ สัญลักษณ์ XPANDER CROSS บนฝากระโปรงหน้า เสาอากาศแบบครีบฉลาม เพิ่มราวหลังคา ล้ออัลลอยลายใหม่ 5 ก้าน สีทูโทน ขนาด 17 นิ้ว นอกจากนี้สิ่งที่เพิ่มขึ้นของ Mitsubishi Xpander Cross 202 จะถูกเพิ่มระยะความสูงมากขึ้นถึง 20 มม. เป็น 225 มม. จึงทำให้รถดูแข่งแกร่งขึ้นพร้อมลุยไปทุกที่

รถ Mitsubishi Xpander Crossภายใน Mitsubishi Xpander Cross 2020จอสัมผัสมิตซูบิชิ Xpander Cross 2020

ภายห้องโดยสาร MITSUBISHI XPANDER CROSS 2020 หรูหราขึ้น

ภายในห้องโดยสารถูกเพิ่มความหรูหราด้วย การตกแต่งด้วยสีน้ำตาล แบบ DUAL TONE ตั้งแต่แผงคอนโซนหน้าพร้อมทั้งชุดเบาะหนังที่เป็นสีน้ำตาล ดำ แบบ DUAL TONE เช่นกัน หน้าจอวิทยุแบบสัมผัสนั้นถูกเพิ่มขนาดให้ใหญ่มากขึ้น จาก 6.2 นิ้ว เป็น 7 นิ้ว และมิติตัวถังสำหรับ Xpander Cross เทียบกับรุ่นปกติ พบว่า ยาวขึ้น 25 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 50 มิลลิเมตร สูงขึ้น 50 มิลลิเมตร

เครื่องยนต์ รถมิตซูบิชิ 2020

ขุมพลัง mitsubishi xpander cross 2020

สำหรับขุมพลังของ mitsubishi xpander cross 2020 นั้นเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1,499 ซี.ซี. MIVEC DOHC 16 วาล์ว 105 แรงม้า บิดสูงสุดอยู่ที่ 141 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที จับคู่กับระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 4 สปีด และ ธรรมดา 5 สปีด 

http://icarasia-cms.icarasia.com/scripts/ckeditor/plugins/widget/images/handle.png)">

และทั้งหมดนี้คือสเปคของ mitsubishi xpander cross 2020 ซึ่งคาดอาจจะต้องรอดูสเปคในประเทศไทยว่าจะเป็นแบบไหนทางทีมงานจะรีบติดตามมาให้รับชมกันครับ มีนาคมนี้แน่นอน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now