One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ แน่นออพชั่น ระบบความปลอดภัยเต็มขั้น ครั้งแรกในอีโคคาร์

New Car Launch

มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ แน่นออพชั่น ระบบความปลอดภัยเต็มขั้น ครั้งแรกในอีโคคาร์

มิตซูบิชิ เปิดตัว มิราจ รุ่นใหม่ ภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ซึ่งเรียกได้ว่าครั้งนี้ มิตซูบิชิ จัดเต็มจริง ๆ ด้วยการใส่ออพชั่นทั้งระบบเสริมความปลอดภัยแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรกสำหรับ รถยนต์กลุ่มอีโคคาร์ และดีไซน์ภายยังมาพร้อมการปรับปรุงที่โฉบเฉี่ยวสวยงามมาขึ้น
 

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์เด่น ๆ จากทาง มิตซูบิชิ คงหนีไม่พ้นรถยนต์อีโคคาร์สุดฮิตอย่าง มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมออพชั่นที่เรียกว่าจัดเต็มทั้งการตกแต่ง และระบบรักษาความปลอดภัยเลยทีเดียว

 

IMG_0931

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดคือบริเวณด้านหน้ารถยนต์ ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมส่วนล่างของกระจังหน้ายังตกแต่งด้วยโครเมี่ยมในทุกรุ่นย่อย ในส่วนของชุดไฟหน้ามาพร้อมชุดโคมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ไบซีนอน พร้อมไฟหรี่แบบสเปกตรัม แอลอีดี ในส่วนของชุดโคมไฟท้ายรถยนต์ก็ถูกเปลี่ยนเป็นไฟแบบ แอลอีดี พร้อมล้อแม็คลายใหม่แบบทูโทนขนาด 15 นิ้ว

 

IMG_0932

 

IMG_0934

ทางด้านระบบความปลอดภัยจัดเต็มด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อมีการเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นระบบที่ถูกใส่ลงในรถยนต์อีโคคาร์เป็นรุ่นแรก

 

IMG_0939

และยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน  ระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรค ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรคแบบอิเล็กทรอนิกกส์ และเสริมแรงเบรก รวมไปถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้าและเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าดึงกลับและระบบผ่อนแรงอัตโนมัติ 3 จุด 2 ตำแหน่ง อีกด้วย

ในส่วนของเครื่องยนต์ยังเป็น เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ 78 แรงม้าเหมือนรุ่นก่อนหน้า โดยในรุ่นใหม่นี้จะมีสีเปิดตัวใหม่เช่น สีแดง สีส้ม และสีเทาไทเทเนียม พร้อมมีตัวเลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติซีวีที โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 383,000 บาท และราคา 567,000 บาทสำหรับตัวท็อปสุดในรุ่น

 

IMG_0937

เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งออพชั่นและ ระบบความปลอดภัยจริง ๆ สำหรับรถยนต์อีโคคาร์รุ่นนี้ สำหรับใครที่นใจ มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่ สามารถชมตัวเป็น ๆ กันได้ภายใน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ในวันที่ 2-13 ธันวาคม 2558 เมืองทองธานี


 



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now